ผู้ประกอบการร้านอาหาร จัดมาตรการป้องกันโควิด-19 สร้างความมั่นใจให้ลูกค้า

ผู้ประกอบการร้านอาหาร จัดมาตรการป้องกันโควิด-19 สร้างความมั่นใจให้ลูกค้า

ผู้ประกอบการร้านอาหาร จัดมาตรการป้องกันโควิด-19 สร้างความมั่นใจให้ลูกค้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ประกอบการร้านอาหารไทย ถือเป็นอีกกลุ่มหนึ่งที่มักจะได้รับผลกระทบทั้งจากการระบาดของไวรัสโควิด-19 รวมถึงมาตรการคุมเข้มของรัฐ ทำให้ผู้ประกอบการร้านอาหารไทยบางรายต้องปรับตัวอย่างหนักไม่ว่าจะเป็นการออกโปรโมชั่นราคาพิเศษ หรือการปรับตัวจากทานในร้านสู่โหมดฟู้ดเดลิเวอรี่ หวังที่จะกระตุ้นยอดขายให้กลับมาหล่อเลี้ยงธุรกิจร้านอาหารของตนเองได้อีกครั้ง แต่ด้วยตลาดการแข่งขันในกลุ่มธุรกิจอาหารไทยมีค่อนข้างสูง อีกทั้งผู้บริโภคมองหาเรื่องความปลอดภัยจากการเข้ารับบริการ ดังนั้น ผู้ประกอบการร้านอาหารไทยจะต้องสร้างความมั่นใจด้านความปลอดภัย รวมถึงหาหาจุดเด่นเพื่อดึงยอดขาย-รายได้ให้ธุรกิจสามารถเดินต่อไปข้างหน้าอีกครั้งได้ท่ามกลางวิกฤตโควิด-19318692

School Bus Bistro & Karaoke ร้านอาหารไทยบรรยากาศสุดชิลฝั่งธนบุรี เป็นอีกหนึ่งร้านที่มีการปรับตัวให้สอดคล้องกับสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยมีการจัดพื้นที่แยกเป็นสัดส่วนเพื่อรองรับลูกค้าทั้งแบบเดี่ยว แบบกลุ่ม และแบบครอบครัวอย่างชัดเจน เพื่อที่จะให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินกับบรรยากาศที่ประดับประดาด้วยไฟปลากสี ดนตรีสดหลากสไตล์ที่พร้อมจะช่วยผ่อนคลาย แถมยังมีจอแอลอีดีขนาดใหญ่ไว้เอาใจคอฟุตบอลอีกด้วย

318688 318683
318681 318683

318686น.ส.เพชรรัตน์ งามเลิศ ประชาสัมพันธ์ของร้าน School Bus Bistro & Karaoke

น.ส.เพชรรัตน์ งามเลิศ ประชาสัมพันธ์ของร้าน School Bus Bistro & Karaoke ระบุว่า ทางร้านได้มีการปรับตัวตามมาตรการของรัฐบาลอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดร้านได้รับเครื่องหมาย SHA มาตรฐานความสะอาด หรือความปลอดภัยด้านสุขอนามัย จากกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในร้าน ที่สำคัญทางร้านยังมีการคัดกรองพนักงานทุกคนอย่างเข้มข้น ด้วยการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อและตรวจคัดกรองพนักงานทุกคน ด้วย ATK เป็นประจำ พร้อมจุดคัดกรองลูกค้าบริเวณทางเข้า ตามมาตรการของสาธารณสุข ส่วนโซนคาราโอเกะนั้นต้องรอให้สถานการณ์โควิด-19 คลี่คลายก่อน ถึงจะเปิดให้บริการได้อีกครั้ง

นอกจากเรื่องการสร้างความปลอดภัยและมั่นใจให้กับผู้เข้ารับบริการแล้ว ทางร้าน School Bus Bistro & Karaoke ยังให้ความสำคัญถึงการใช้โซเชี่ยลมีเดียอีกด้วยโดยจะนำเสนอคอนเทนต์ หรืออินฟลูเอนเซอร์มาเพื่อสร้างการรับรูปและดึงดูดความสนใจของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อปลายปี 2564 อดีตนักมวยแชมป์โลกชาวไทย อย่าง "สุระ แสนคำ" หรือเขาทราย แกแล็คซี่ พาครอบครัวมาทานที่ร้านอาหารพร้อมกับรีวิวถึงรสชาติความอาหารอย่างละเอียดผ่านช่อง Facebook ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากผู้คนในโลกออนไลน์ไม่น้อยเลยทีเดียว

922352

342388

สำหรับเมนูขึ้นชื่อของทางร้านคือ ต้มซุปเปอร์ตีนไก่ทอด รสชาติจี๊ดจ๊าด เปรี้ยวแซบถึงใจ เสิร์ฟมาในหม้อไฟร้อนๆ ซดแล้วคล่องคอ ตามด้วย หมูสามชั้นทอดน้ำปลา สูตรเฉพาะของทางร้าน หมักด้วยน้ำปลาอย่างดี หั่นสไลซ์ชิ้นพอคำ สัมผัสได้ถึงความกรุบกรอบ เคี้ยวทีสะท้านไปถึงโต๊ะข้างๆ ยำสามทัพ อัดแน่นไปด้วยกุ้งและหมึก เสริมทัพด้วยไข่เยี่ยวม้า เข้ากันได้ดีกับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ด ส่วนสาวกความแซบไม่ควรพลาดกับเมนู ผัดฉ่าปลา รสชาติจัดจ้านถึงใจอัดแน่นไปด้วยเครื่องสมุนไพร แกล้มกับเครื่องดื่มเย็นๆ แสนเพลิดเพลิน เมนูเอาใจคุณหนูๆ ก็มีเช่นกันอย่าง ทอดมันกุ้ง และที่ขาดไม่ได้สำหรับสาวๆ กับเมนู กะหล่ำปลีผัดน้ำปลา รสชาติเข้มข้น ทานกับข้าวสวยเข้ากันได้ดี ตบท้ายด้วย เย็นตาโฟทะเลรวมมิตรหม้อร้อน คับคั่งไปด้วยกุ้ง ปลา หมึก หอย และลูกชิ้นต่างๆ ที่คัดสรรวัตถุดิบสดใหม่จากทะเล รสชาติกลมกล่อม เหมาะกับเป็นเมนูยอดนิยมของทุกคนในครอบครัว

153456

neo_0714

ส่วนใครที่สนใจอยากเข้าไปลิ้นรสความอร่อยกับทางร้าน สามารถเดินทางไปที่ร้านได้ในทุกวันจันทร์-เสาร์ เวลา 17.00 – 23.00 น. และวันอาทิตย์ที่ 1 และวันอาทิตย์ที่ 4 ของเดือน สำรองโต๊ะหรือสอบถามเพิ่มเติม โทร. 09-8263-9496 facebook https://m.facebook.com/schoolbusbistro/ หรือ id line : schoolbus56 และที่พิเศษสุดๆ สำหรับผู้อ่าน Sanook สามารถแคปหน้าจอเว็บไซต์ และแจ้งกับทางพนักงานร้านว่าอ่านมาจากเว็บไซต์ sanook จะได้รับส่วนลดเฉพาะค่าอาหาร 10% เลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ผู้ประกอบการร้านอาหาร จัดมาตรการป้องกันโควิด-19 สร้างความมั่นใจให้ลูกค้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook