Munchies ร้านเบเกอรี่หวานของสาว "หวาย กามิกาเซ่"

Munchies ร้านเบเกอรี่หวานของสาว "หวาย กามิกาเซ่"

Munchies ร้านเบเกอรี่หวานของสาว "หวาย กามิกาเซ่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นการจัดการบริหารงานได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว สำหรับสาวน้อยเสียงดีมากความสามารถแห่งค่าย กามิกาเซ่ "หวาย" ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ ที่นอกจากเรื่องเรียนเรื่องงานในวงการแล้ว เธอคนนี้ยังจัดสรรเวลาไปทำในสิ่งที่ชอบอีกอย่าง นั่นคือร้านเบเกอรี่สุดน่ารักที่มีชื่อว่า "Munchies"

ร้านนี้เกิดขึ้นมาได้อย่างไรนั้น สาวหวายเล่าให้ฟังว่า เกิดขึ้นจากความชอบของเธอและคุณแม่ ที่ตัวเธอนั้นชอบทานเบเกอรี่มาก ส่วนคุณแม่ก็ชอบทำอาหาร ชอบทำเบเกอรี่มาก ประจวบเหมาะกับวันเกิดของสาวหวายคุณยายอยากให้คุณแม่และคุณลูกได้ทำในสิ่งที่รักด้วยกันเลยซื้อตึกนี้ให้ พร้อมกับทำเป็นร้านเบเกอรี่ ส่วนชื่อร้านนั้นมาจากคุณพ่อพูดออกมาเล่น ๆ แต่ทุกคนก็โอเคกับคำว่า "Munchies" ซึ่งสาวหวายบอกว่าเป็นคำแสลงแปลว่า ขนม

ส่วนคอนเซ็ปต์ของร้านนั้น อยากให้ดูหวาน ๆ เหมาะกับการเป็นร้านเบเกอรี่ ซึ่งจะใช้โทนสีชมพู ม่วง ฟ้า อยากให้คนเห็นอีกหนึ่งมุมหวานของเธอ และเมื่อลูกค้าเข้ามาจะได้ไม่รู้สึกอึดอัด สามารถรองรับลูกค้าได้ถึง 50 ที่นั่ง แบ่งเป็นชั้นล่าง 20 คน ชั้นบน 30 คน ซึ่งสามารถจองเป็นสถานที่จัดงานได้ ส่วนเมนูเด่น เรียกว่าหอมเตะจมูกกันเลยทีเดียวกับมะกะโรนีอบชีส ข้าวผัดน้ำพริกปลาทู เค้กช็อกโกแลตหน้านุ่ม บราวนี่ รวมไปถึงเครื่องดื่มหลากชนิด

อีกทั้งห้องข้างบนยังถูกจัดทำให้เป็นสตูดิโอถ่ายภาพและที่เช่าชุด ซึ่งเป็นชุดที่คุณยายของสาวน้อยคนนี้ทำเองกับมือซึ่งมีหลากหลายแบบ
ใครที่สนใจแวะไปกันได้ที่ซอยปรีดีพนมยงค์ 20/1

 

ผู้เขียน : กองบรรณาธิการ
ช่างภาพ : กองบรรณาธิการ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ Munchies ร้านเบเกอรี่หวานของสาว "หวาย กามิกาเซ่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook