ทำความรู้จัก SavvyGold แอปฯ ออมทอง ตลอด 24 ชั่วโมง

ทำความรู้จัก SavvyGold แอปฯ ออมทอง ตลอด 24 ชั่วโมง

ทำความรู้จัก SavvyGold แอปฯ ออมทอง ตลอด 24 ชั่วโมง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำความรู้จัก SavvyGold แอปพลิเคชั่นออมทองตลอด 24 ชั่วโมง เริ่มต้น 50 บาทก็ทำได้

Savvy เป็นแพลตฟอร์มในรูปแบบของแอปพลิเคชันที่ทำให้การเริ่มต้นสร้างความมั่งคั่งเป็นเรื่องง่าย ใครๆ ก็เข้าถึงได้ด้วยเงินหลักสิบ ค่าธรรมเนียมถูก มีสินทรัพย์การลงทุนให้เลือกหลากหลาย และมีบริษัทพาร์เนอร์อยู่ภายใต้การกำกับจาก ก.ล.ต. ได้แก่

  1. บริษัท หลักทรัพย์ที่ปรึกษาการลงทุนคลาสสิก ออสสิริส จำกัด เป็นบริษัทภายใต้การกำกับดูแลของ กลต. ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในธุรกิจทองคำมาอย่างยาวนาน คือ "Ausiris Gold" กับ "Classic Gold" ในด้านการลงทุนทองคำแท่ง ธุรกิจทองคำรูปพรรณและธุรกิจตลาดสัญญาซื้อขายล่วงหน้า (โกลด์ฟิวเจอร์ส)
  2. บริษัท SafeGold Private Limited (Singapore) จำกัด ผู้นำด้านการซื้อขายทองคำบนแพลตฟอร์มออนไลน์ โดยใช้เทคโนโลยี Blockchain ทำให้การลงทุนทองคำมีความโปร่งใส ตรวจสอบได้ทุกขั้นตอน ปัจจุบันในเอเชียมีผู้ใช้บริการมากกว่า 10,000,000 คน รวมถึงยังได้รับการสนับสนุนจากสมาพันธ์ทองคำโลก (World Gold Council) หนึ่งในผู้ลงทุนในบริษัท SafeGold

นอกจากนี้ SavvyGold ยังใช้เทคโนโลยี Hyperledger Fabric เป็น Private Blockchain ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มแบบเดียวกับที่ IBM เลือกใช้ ถือเป็น Blockchain ระดับองค์กรที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตลาด ณ ขณะนี้ และมีประสิทธิภาพมากกว่าเมื่อเทียบกับแพลตฟอร์ม Blockchain อื่นๆ ด้วยเทคโนโลยีระดับโลกที่คนทั่วโลกไว้วางใจ

อีกทั้งยังถือเป็นเทคโนโลยีใหม่ ทันสมัย เป็นนวัตกรรมที่ยอมรับในระดับสากล เพื่อสร้างความโปร่งใสและสามารถตรวจสอบรายการธุรกรรมได้ตลอดเวลา เสริมเกราะความแข็งแกร่งด้านมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลกจาก BRINKS ผู้เก็บรักษาทองคำที่ใหญ่ที่สุดในโลก ทำให้นักลงทุนมั่นใจว่าในทุกรายการธุรกรรมมีทองคำของเราเก็บอยู่ในห้องนิรภัยและได้รับประกันอย่างแน่นอน

g2_1 g1

โดยจะเป็นรูปแบบการให้บริการแบบออนไลน์ทุกขั้นตอน ตั้งแต่เปิดบัญชีเพื่อการลงทุน หลังจากยืนยันตัวตนแล้วสามารถเริ่มลงทุนได้ทันที ไม่ว่าอยู่ที่ไหน เราสามารถเข้าถึงบริการของ Savvy ได้ทั้ง 3 รูปแบบ

  1. SavvyGold : ออมทองแท่งระยะยาว เริ่มต้นด้วยเงิน 50 บาท
  2. Savvy Enterprise Retirement : รวมสวัสดิการเกษียณของพนักงานบริษัทไว้ในที่เดียวกัน เช่น ประกันสังคม กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
  3. Savvy Money : สร้างเงินออมให้เติบโต กระจายการลงทุนในกองทุนรวมความเสี่ยงต่ำ ทั้งในและต่างประเทศ

สำหรับ SavvyGold แตกต่างกับการออมทองทั่วไปนั้น คือ สามารถซื้อทองได้ 24 ชั่วโมง คุณภาพระดับมาตรฐานสากล ความบริสุทธิ์ไม่ต่ำว่า 96.5%, ทองคำที่ซื้อถูกจัดเก็บในตู้นิรภัย ภายใต้การดูแลของ BRINKS ผู้เก็บรักษาทองคำที่ใหญ่ที่สุดในโลก, สามารถเปลี่ยนเป็นเงิน หรือรับเป็นทองคำ ง่ายแค่ปลายนิ้ว, รับเป็นทองคำแท่ง นอกจากรอรับที่บ้านแล้ว ยังสามารถไปรับที่ร้านทองพันธมิตรใกล้บ้านได้อีกด้วย อุ่นใจเพราะมีประกันการขนส่ง มั่นใจว่าทองคำถึงมือผู้รับอย่างแน่นอน ส่วนของกรณีทำการขายทอง ก็ได้รับเงินภายใน T+ 2 วัน (ขายวันนี้ ได้รับเงินภายในอีก 2 วันทำการ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook