"แสนสิริ" ประ​กาศปิดการ​ขาย 9 Elvaston Place คอนโดฯโครงการ​แรกในกรุงล​อนดอน ประเทศอังกฤษ

"แสนสิริ" ประ​กาศปิดการ​ขาย 9 Elvaston Place คอนโดฯโครงการ​แรกในกรุงล​อนดอน ประเทศอังกฤษ

"แสนสิริ" ประ​กาศปิดการ​ขาย 9 Elvaston Place คอนโดฯโครงการ​แรกในกรุงล​อนดอน ประเทศอังกฤษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แสนสิริปิดการขายคอนโดที่ลอนดอน "9 Elvaston Place" ชี้แนวคิดการอยู่อาศัยกลางกรุงลอนดอน ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกผสานบริการแบบไทย ตอบโจทย์พ่อแม่ไทยส่งลูกเรียนนอก พร้อมเดินหน้าศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุนต่างประเทศเพิ่มเติม

บมจ.แสนสิริ ประกาศปิดการขาย 9 Elvaston Place คอนโดมิเนียมโครงการแรกในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ประสบความสำเร็จในการรุกพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในต่างประเทศ ที่สามารถตอบสนองความต้องการกลุ่มผู้ปกครองที่ส่งบุตรไปศึกษาต่อยังต่างประเทศ และกลุ่มคนไทยที่สนใจเป็นเจ้าของ เผยที่มาความสำเร็จจากความโดดเด่นในด้านทำเลที่ตั้ง และการตกแต่งที่เหมาะกับคนไทย

นายเศรษฐา ทวีสิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทประสบความสำเร็จในการขยายธุรกิจสู่การรุกพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ในต่างประเทศ โดยล่าสุดบริษัทสามารถปิดการขายโครงการ 9 Elvaston Place คอนโดมิเนียม ที่ประกอบด้วยห้องชุดจำนวน 6 ยูนิต มูลค่ารวม 600 ล้านบาท

ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางมหานครลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งนับเป็นโครงการแรกภายใต้แผนการลงทุนในต่างประเทศของแสนสิริที่สามารถตอบรับกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ซึ่งเป็นคนไทยที่ทำงานหรือส่งบุตรหลานไปศึกษาต่อในประเทศนั้น ๆ รวมถึงกลุ่มนักลงทุน ที่มีความต้องการอสังหาริมทรัพย์ ที่สามารถเติมเต็มความต้องการด้านการอยู่อาศัยและลงทุนได้

สำหรับที่มาของความสำเร็จของโครงการ มาจากความโดดเด่นในด้านทำเลที่ตั้งของโครงการ เนื่องจาก 9 Elvaston Place ตั้งอยู่ ณ ย่าน South Kensington (SW7) ซึ่งนับเป็นย่านที่ได้รับความนิยมจากคนไทยในการเลือกพักอาศัย เพราะใกล้กับสถานฑูตไทย, Imperial College, สถานที่ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม, แหล่งช็อปปิ้งยอดนิยมในย่าน Knightsbridge เช่น Harrods และ Harvey Nichols, สวนสาธารณะ Hyde Park เป็นต้น

นอกจากนั้น ยังมีความปลอดภัยสูงและสะดวกสบายในการเดินทาง เพราะติดกับสถานีรถไฟใต้ดิน และรถประจำทาง รวมถึงการออกแบบซึ่งโดดเด่นด้วยดีไซน์ภายนอกอาคารแบบ Victorian Style และการตกแต่งภายในสไตล์ร่วมสมัยที่ผสมผสานความโมเดิร์น เข้ากับความคลาสสิกของประเทศอังกฤษ รวมถึงการติดเครื่องปรับอากาศที่นับเป็นเรื่องพิเศษมากในอังกฤษ

นอกจากนี้ ขนาดห้องยังสามารถตอบรับความต้องการของผู้ซื้อเพราะมีทั้งแบบ 2 ห้องนอน และ 3 ห้องนอน ขนาดตั้งแต่ 60 ตร.ม. - 146 ตร.ม. ตลอดจนยังมีการปรับเลย์เอาท์ห้องให้เข้ากับพฤติกรรม และไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนไทย เพราะแสนสิริไม่เพียงแต่ตกแต่งภายในอาคารเท่านั้น แต่ยังเป็นการปรับปรุงโครงสร้างภายใน และระบบอาคารใหม่อีกด้วย อีกทั้งยังสะดวกสบายจากการตกแต่งพร้อมอยู่ที่ลูกค้าสามารถหิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้ทันที

ตลอดจนยังสามารถรับสิทธิ์ Resident Parking Permit หรือใบอนุญาตให้จอดรถได้ในเขต Royal Borough of Kensington & Chelsea ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งถือเป็นอภิสิทธิ์ของผู้ที่มีที่พักอาศัยในย่านนี้เท่านั้น

นอกจากนั้น แสนสิริยังมอบบริการด้านไลฟ์สไตล์ระดับโลกจาก Quintessentially เพื่ออำนวยความสะดวกในการอยู่อาศัยในอังกฤษอีกด้วย

"แสนสิริมีวิสัยทัศน์ที่จะพัฒนาไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้งในฐานะกลุ่มบริษัทอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรเพื่อมอบความพึงพอใจที่เหนือกว่าให้กับลูกค้าดังนั้น บริษัทจึงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาโครงการต่าง ๆ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้ามาโดยตลอด โดยอสังหาริมทรัพย์ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ และการใช้ชีวิตของคนไทยในต่างประเทศก็เป็นอีกหนึ่งแนวคิดที่แสนสิริได้ริเริ่มขึ้น

เพื่อมอบที่อยู่อาศัยคุณภาพในต่างประเทศที่มีจุดเด่นในด้านทำเลที่ตั้ง ดีไซน์และการตกแต่ง รวมทั้งบริการหลังการขายที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของคนไทยได้อย่างตรงจุด โดยแผนการลงทุน พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในต่างประเทศในอนาคตนั้น บริษัทยังคงอยู่ระหว่างการศึกษาและยังคงเป็นเป้าหมายที่ท้าทาย อย่างไรก็ดี บริษัทจะเน้นการลงทุนในประเทศที่พัฒนาแล้วอาทิ ในทวีปยุโรปและอเมริกาเนื่องจากเป็นตลาดที่มีความเติบโตและมั่นคง" นายเศรษฐา ทวีสินกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook