ฮั่วเซ่งเฮง ร่วมกับ SCB ผุดแอปฯ GOLD NOW ซื้อ-ขายทอง ไม่ต้องวางหลักประกัน

ฮั่วเซ่งเฮง ร่วมกับ SCB ผุดแอปฯ GOLD NOW ซื้อ-ขายทอง ไม่ต้องวางหลักประกัน

ฮั่วเซ่งเฮง ร่วมกับ SCB ผุดแอปฯ GOLD NOW ซื้อ-ขายทอง ไม่ต้องวางหลักประกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮั่วเซ่งเฮง-SCB เปิดตัวแอปพลิเคชั่น GOLD NOW ไม่ต้องวางหลักประกันซื้อขายทอง รับเงินค่าขายทองเข้าบัญชีทันที

นายธนรัชต์ พสวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มฮั่วเซ่งเฮง กล่าวว่า พฤติกรรมการลงทุนทองคำในปัจจุบันมีการเติบโตอย่างมาก จึงนำไปสู่ความร่วมมือกับธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) ในการพัฒนาแอปพลิเคชั่น "GOLD NOW" แพลตฟอร์ใหม่เพื่อการลงทุนทองคำ ตอบโจทย์ความต้องการด้านการลงทุนให้กับลูกค้าที่สนใจ สามารถทำธุรกรรมทองคำได้ทุกที่ ด้วยระบบเคลียร์รายการซื้อขายอัตโนมัติแบบเรียลไทม์ แค่ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น "GOLD NOW" และลงทะเบียนผ่านระบบ

"ด้วยความแข็งแกร่งด้านระบบการชำระเงินของธนาคารไทยพาณิชย์ช่วยให้เราสามารถเชื่อมโยงทุกธุรกรรมเข้ากับบัญชีธนาคารฯ ได้โดยตรงผ่าน SCB EASY ช่วยให้ลูกค้าสามารถชำระเงินในการซื้อและรับเงินจากการขายทองคำแบบเต็มจำนวนทันทีที่มีธุรกรรม ทำให้ลูกค้าไม่พลาดโอกาสในการทำกำไรในทุกรอบเวลา ล้ำไปอีกขั้น ด้วยการที่ลูกค้าไม่ต้องวางหลักประกัน เพื่อการส่งคำสั่ง และไม่มีค่าธรรมเนียม ทำให้ลูกค้าไม่มีความจำเป็นที่จะต้องเดินทางไปที่ร้านทองหรือธนาคาร แต่ยังสามารถมารับทองคำได้ที่ฮั่วเซ่งเฮงทุกสาขาตามเวลาให้บริการของแต่ละสาขาได้เลย" นายธนรัชต์ กล่าว

นายวศิน ไสยวรรณ รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ Wholesale SCB กล่าวว่า ความร่วมมือในครั้งนี้ SCB ได้นำเอาศักยภาพและขีดความสามารถด้านดิจิทัลเทคโนโลยีมาช่วยในการพัฒนาแอปพลิเคชัน “GOLD NOW” เพื่อยกระดับและมอบประสบการณ์ในการซื้อ-ขาย และลงทุนในทองคำของลูกค้าให้ได้รับความสะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย ไม่ยุ่งยาก สามารถทำได้ทุกที่ ทุกเวลา แค่มีบัญชี SCB EASY เชื่อมต่อระบบการชำระเงินผ่านการตัดบัญชี SCB แบบอัตโนมัติเข้ากับแอปพลิเคชัน “GOLD NOW” ช่วยสนับสนุนให้การชำระเงินในการซื้อ-ขายเป็นแบบเรียลไทม์

สำหรับลูกค้าที่ไม่มีบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์สามารถเปิดบัญชีออมทรัพย์ได้ผ่าน SCB EASY โดยไม่ต้องไปสาขา สามารถทำธุรกรรมได้ทุกที่ทุกเวลาแม้จะเป็นช่วงที่สาขาร้านทองปิดให้บริการ และสามารถเลือกเก็บเครดิตการซื้อ-ขายทองเข้าพอร์ตการลงทุนในแอปฯ หรือเลือกที่จะมารับทองคำได้ที่ “ฮั่วเซ่งเฮง” ทุกสาขา นับเป็นการเปิดโอกาสให้นักลงทุนสามารถเข้าถึงการลงทุนทองคำได้ง่ายขึ้น ตอบโจทย์ความต้องการนักลงทุนยุคใหม่ได้อย่างตรงจุด

ทั้งนี้ การร่วมกันพัฒนาแอปพลิเคชัน “GOLD NOW” ระหว่างกลุ่มฮั่วเซ่งเฮงและ SCB ในครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของความร่วมมือระหว่างสององค์กร ก่อนที่จะพัฒนาต่อยอดและขยายสู่ความร่วมมือด้านอื่น ๆ ต่อไปในอนาคต ซึ่งแอปพลิเคชั่น GOLD NOW สามารถซื้อ-ขาย ตั้งแต่เวลา 06.00-02.00 น. ทุกวันจันทร์-ศุกร์ และเวลา 09.30-17.30 น. ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เชื่อมโยงธุรกรรมซื้อ-ขายทองคำกับบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์โดยตรงผ่าน SCB EASY สามารถชำระเงินในการซื้อและรับเงินจากการขายทองคำแบบเต็มจำนวนทันทีที่มีธุรกรรม ทำให้ลูกค้าไม่พลาดโอกาสในการทำกำไรในทุกรอบเวลา ไม่ต้องวางหลักประกัน เพื่อการส่งคำสั่ง และไม่มีค่าธรรมเนียม ธุรกรรมการซื้อทองคำ ยังสามารถมารับทองคำได้ที่ฮั่วเซ่งเฮงทุกสาขาตามเวลาให้บริการของแต่ละสาขา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook