เอกชน ผุดเครื่อง UV Care 254 Airflow ผ่านการทดสอบจากสถาบันระดับชาติ

เอกชน ผุดเครื่อง UV Care 254 Airflow ผ่านการทดสอบจากสถาบันระดับชาติ

เอกชน ผุดเครื่อง UV Care 254 Airflow ผ่านการทดสอบจากสถาบันระดับชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น.ส.จิรา เพ็ชรรัตน์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ไวส์ 32 มีเดียแอนด์ คอนซัลแตนท์ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายเครื่อง UV Care 254 Airflow กล่าวว่ ปัจจุบันยังพบว่า สถิติรายวันของผู้ติดเชื้อโควิด-19 ในประเทศไทยยังพบตัวเลขแตะ 10,000 รายต่อวัน โดยการติดเชื้อที่มากขึ้นนี้ สาเหตุหลักมาจากการแพร่กระจายได้ผ่านทางอากาศ หรือเราเรียกว่า "Airborne" ซึ่งจะเห็นว่าการป้องกันโดยสวมใส่หน้ากากสองชั้นใส่ N95 ร่วมกับ Face Shield สองชั้น หรือแม้กระทั่งการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) อาจไม่เพียงพออีกต่อไป

s__227123207

ทำให้เครื่อง UV Care254 Airflow จากทีมนักวิทยาศาสตร์ผู้เชี่ยวชาญด้านจุลชีววิทยาของไทยที่ได้รับการยอมรับในระดับประเทศ คิดค้น และพัฒนาผลิตเครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศและไวรัสเป็นรายแรกของไทย ที่จะเป็นเสมือนเกราะป้องกัน เชื้อไวรัสโคโรนา หรือโควิด -19 ที่จะแพร่กระจายในอากาศ airborne  ซึ่งผ่านการทดสอบประสิทธิภาพการฆ่าเชื้อโรคและความปลอดภัยจากหลายสถาบันระดับชาติ โดยเครื่อง UV Care 254 Airflow ผ่านการทดสอบ จากสถาบันระดับชาติกว่า 5 แห่ง

  • ไบโอเทค หรือศูนย์พันธุวิศวกรรมและเทคโนโลยีชีวภาพแห่งชาติ
  • ศูนย์ทดสอบผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ (PTEC)
  • สถาบันเทคโนโลยีนิวเคลียร์แห่งชาติ (องค์การมหาชน)
  • สำนักรังสีและเครื่องมือแพทย์ กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข
  • สถาบันมาตราฐาน Intertek ซึ่งทดสอบในสถานที่การใช้งานจริงอีกด้วย จึงมั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพการฆ่าเชื้อโรคในอากาศที่มีประสิทธิภาพสูง
  • ผลการทดสอบทั้งหมดได้ผ่านการพิจารณาจากคณะกรรมการว่าด้วยความปลอดภัยของสินค้า และบริการ ตาม พรบ. คุ้มครองผู้บริโภค พ.ศ. 2522 ฉบับแก้ไขเพิ่มเติม ฉบับที่ 4 พ.ศ. 2562 ภายใต้การกำกับดูแลของสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)

ประสิทธิภาพการทำงานของ เครื่อง UV Care 254 Airflow  สามารถฆ่าเชื้อโรคในอากาศรวมถึงโควิด-19 ได้ 90% ในทันทีแบบ Real time, สามารถจัดการกับเชื้อโรคได้ถึง DNA และ RNA ทั้งยังมั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพว่าสามารถฆ่าเชื้อโรคและไวรัสได้ เป็นเครื่องมือช่วยลดอัตราการติดเชื้อโควิด-19 จากการแพร่เชื้อทางอากาศ (Airborne), ใช้เวลาฆ่าเชื้อโรคในอากาศเพียง 1.6 วินาที ก็ทำให้อากาศในพื้นที่นั้นสะอาด, โครงสร้างระบบปิดถึง 2 ชั้นทั้งโลหะและอะคริลิก ปลอดภัยทั้งคนและสัตว์เลี้ยง และสามารถเปิดใช้งานได้ตลอด 24 ชั่วโมง ประหยัดไฟ เฉลี่ย 40 บาทต่อเดือน

ถึงเวลาที่เรามา “ปกป้อง” คนที่คุณรัก ….สร้างเกราะป้องกันโควิด-19  อย่างปลอดภัยด้วยเครื่อง UV Care 254 Airflow ที่จะทำให้ชีวิตประจำวันปลอดภัยไร้กังวลมากขึ้น สามารถศึกษารายละเอียด https://www.facebook.com/remaxchamchuri  หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อได้ที่ ร้าน REMAX สาขาจามจุรีสแควร์ ชั้น G โทร : 081-6641413” น.ส.จิรา กล่าว

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ เอกชน ผุดเครื่อง UV Care 254 Airflow ผ่านการทดสอบจากสถาบันระดับชาติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook