“มหกรรมชี้ช่องรวย 2013” งานมหกรรมรวมอาชีพยกทัพธุรกิจกว่า 250 บูธ สร้างอาชีพ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3

“มหกรรมชี้ช่องรวย 2013” งานมหกรรมรวมอาชีพยกทัพธุรกิจกว่า 250 บูธ สร้างอาชีพ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3

“มหกรรมชี้ช่องรวย 2013” งานมหกรรมรวมอาชีพยกทัพธุรกิจกว่า 250 บูธ สร้างอาชีพ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"มหกรรมชี้ช่องรวย 2013" จัดโดยบริษัทพีเพิลมีเดียจำกัด นิตยสาร SMEs ชี้ช่องรวย Smart SME Channel ทีวีเพื่อผู้ประกอบการ 24 ชั่วโมง และธนาคารกรุงเทพ จัดงานเวทีจับคู่ธุรกิจครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี คับคั่งด้วยบูธผู้ประกอบการชั้นนำ 250 บูธ พร้อมบรรดาแบงก์ สินเชื่อ และการอบรมอาชีพฟรี ที่มีผู้สนใจเข้าอบรมอย่างล้นหลาม คาดงานนี้จะสามารถกระตุ้นการลงทุนซื้อขายและยอดการปล่อยสินเชื่อได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังสร้างผู้ประกอบการรายใหม่ รวมทั้งสร้างอาชีพให้ประชาชนทั่วไปอย่างกว้างขวางอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3


คุณณรินณ์ทิพ วิริยะบัณฑิตกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีเพิลมีเดีย จำกัด ผู้จัดงาน กล่าวว่า "ปีนี้นับว่าเป็นก้าวที่สำคัญของพีเพิลมีเดียที่จะเป็นแรงสำคัญในการผลักดันและส่งเสริม SMEs โดยการเปิดสถานีโทรทัศน์ Smart SME Chanel สถานีทีวีเพื่อ SMEs 24 ชั่วโมง และการจัดงานมหกรรมชี้ช่องรวย 2013 นี้ เป็นการจัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 3 แล้ว ซึ่งในปีนี้เราจัดมากถึง 3 ครั้ง ใน 3 ภูมิภาค คือ กรุงเทพ (6-9 มิถุนายน เดอะมอลล์ บางกะปิ) เชียงใหม่ (30 สิงหาคม - 1 กันยายน เซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต) และ โคราช (18-20 ตุลาคม เดอะมอลล์โคราช)

สำหรับงานครั้งนี้ เป็นครั้งแรกมีการรวบรวมกลุ่มธุรกิจไว้ถึง 8 กลุ่มในงาน อาทิ ธุรกิจอาหาร ธุรกิจสุขภาพความงาม ธุรกิจการศึกษา-ไอที เป็นต้น และโดยเฉพาะธุรกิจยอดนิยมอย่างธุรกิจกาแฟ - เครื่องดื่มที่พลาดไม่ได้ เพราะมีโมเดลธุรกิจให้เลือกลงทุนแบบจัดเต็ม กว่า 30 บูธ และยังมีอบรมอาชีพฟรีตลอดงาน มากถึง 30 หัวข้อ โดยสถาบันสอนอาชีพชี้ช่องรวย ตลอดทั้ง 4 วันงาน ตั้งแต่วันที่ 6 - 9 มิถุนายน 2556 รวมทั้งกิจกรรมสร้างสีสันในงานมากมาย และที่พิเศษสุดคือบรรดาบูธผู้ประกอบการต่าง ๆ พร้อมใจกันคัดแคมเปญเด็ดสำหรับลูกค้าเฉพาะงานนี้เพียงงานเดียว

นอกจากนี้ยังเป็นปีทองของคนอยากทำธุรกิจหรือทำอยู่แล้วต้องการที่ปรึกษาด้านต่างๆ หรือต้องการเพื่อนในการช่วยคิด ช่วยวิเคราะห์หรือช่วยแก้ปัญหา รวมถึงเสริมสมรรถนะสำหรับผู้ประกอบการ เพราะมีทั้งการเปิดคลีนิก ให้คำปรึกษาฟรีจาก ISMED Clinic โดยได้รับความร่วมมือจากสถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม และคลีนิกอาชีพโดยสถาบันสอนอาชีพชี้ช่องรวย ให้คำปรึกษาฟรีด้านอาชีพและการฝึกอบรม ส่วนใครยังไม่พร้อมเรื่องเงินทุน ในงานมีทั้งธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงไทย SME Bank บสย.และสถาบันอาหาร ร่วมออกงานนี้ ทั้งให้คำปรึกษาเรื่องการลงทุน สินเชื่อ และเป็นเพื่อนกับธุรกิจที่ท่านจะลงทุน

งานนี้เป็นงานที่มีเงินๆ ทองๆ จริงๆ เพราะซื้อหรือจองธุรกิจในงานทุก 1,000 บาท ยังมีคืนกำไรให้ท่านผู้ชมได้สิทธิ์ในการลุ้นทองคำทุกวัน วันละ 5 เส้น รวมแล้วมี 20 รางวัล แถมใครลงทะเบียนล่วงหน้า ทางเว็บไซต์ www.exhibition.peoplemedia.co.th หรือแอพพลิเคชั่น WeChat ใน official account "People Media" ก็ได้ลุ้นสมาร์ทโฟนทุกวัน

ถ้าคุณกำลังมองหาธุรกิจอย่าพลาด !ร่วมงานมหกรรมชี้ช่องรวย งานที่จะเปิดให้เข้าชมและเจรจาธุรกิจได้ตั้งแต่เปิดตั้งแต่ 10 โมงเช้า ไปจนถึง 2 ทุ่มของทุกวัน ใครที่อยากได้ข้อมูล ต้องการหาธุรกิจ อยากไปฝึกอบรมอาชีพ หรือได้รับคำปรึกษา ก็สามารถไปได้
ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 6 จนถึงวันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน 2556 ณ เอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์บางกะปิ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม www.exhibition.peoplemedia.co.th โทร. 02-704 7958 หรือติดตาม Smart SME Channel ทีวีเพื่อ SME 24 ชั่วโมง ได้ทางทรู 25 หรือชมทางสมาร์ทโฟน แอพพลิเคชั่น Smart SME

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ “มหกรรมชี้ช่องรวย 2013” งานมหกรรมรวมอาชีพยกทัพธุรกิจกว่า 250 บูธ สร้างอาชีพ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook