ลงทะเบียน www.คนละครึ่ง.com รับ 3,000 บาท เหลือสิทธิ์ไม่มาก รีบเลย!

ลงทะเบียน www.คนละครึ่ง.com รับ 3,000 บาท เหลือสิทธิ์ไม่มาก รีบเลย!

ลงทะเบียน www.คนละครึ่ง.com รับ 3,000 บาท เหลือสิทธิ์ไม่มาก รีบเลย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลังเผยความคืบหน้าลงทะเบียนโครงการคนละครึ่ง ระยะที่ 3 มีผู้ลงทะเบียนกว่า 25 ล้านคน

น.ส.กุลยา ตันติเตมิท ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง (สศค.) โฆษกกระทรวงการคลัง กล่าวถึงความคืบหน้าของการลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 3 รับสิทธิ์ 3,000 บาท ว่า วันนี้ (16 มิ.ย. 64) ณ เวลา 09.00 มีประชาชนลงทะเบียนแล้วกว่า 25.9 ล้านคน โดยผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ต่อเนื่องทุกวัน ตั้งแต่เวลา 06.00–22.00 น. จนกว่าจะครบ 31 ล้านคน โดยผู้ที่เคยรับสิทธิโครงการของรัฐสามารถลงทะเบียนได้ 2 ช่องทาง ได้แก่ ผ่านแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” หรือเว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com ส่วนผู้ที่ยังไม่เคยเข้าร่วมโครงการของรัฐเลยสามารถลงทะเบียนผ่าน www.คนละครึ่ง.com

สำหรับการลงทะเบียนร้านค้าคนละครึ่งเฟส 3 มีผู้ประกอบการร้านค้าใหม่ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการแล้วจำนวน 51,221 ราย และร้านค้าเดิมที่เคยเข้าร่วมโครงการคนละครึ่งเฟส 1 และเฟส 2 ที่คาดว่าจะยืนยันเข้าร่วมโครงการครั้งนี้จำนวน 1.2 ล้านราย โดยร้านค้าที่คุณสมบัติเป็นไปตามที่โครงการกำหนด เช่น ร้านค้าทั่วไป ผู้ประกอบการบริการนวด สปา ทำผม ทำเล็บ ผู้ให้บริการขนส่งสาธารณะ ที่มีสัญชาติไทยไม่เป็นนิติบุคคลและไม่เป็นธุรกิจแฟรนไชส์ ผู้ประกอบการของกองทุนหมู่บ้านหรือชุมชนเมืองหรือวิสาหกิจชุมชน ร้านธงฟ้าราคาประหยัดพัฒนาเศรษฐกิจท้องถิ่น และผู้ให้บริการขนส่งมวลชนสาธารณะ สนใจเข้าร่วมลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ ตั้งแต่วันที่ 14 มิ.ย. 64 เป็นต้นไป เวลา 06.00–22.00 น. โดยผู้ที่เคยเข้าร่วมมาตรการหรือโครงการอื่นของรัฐที่มีแอปพลิเคชั่นถุงเงิน สามารถกดปุ่มเข้าร่วมโครงการได้ผ่านแอปพลิเคชั่นถุงเงิน ส่วนผู้ที่ไม่เคยเข้าร่วมมาตรการหรือโครงการอื่นให้ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com หรือลงทะเบียนผ่านทางสาขา หรือจุดรับลงทะเบียนของธนาคารกรุงไทย

ทั้งนี้ โครงการคนละครึ่งเฟส 3 เป็นการใช้สิทธิ์จะเป็นการร่วมจ่ายกับรัฐบาล 50:50 เพื่อซื้อสินค้า อาหาร-เครื่องดื่ม บริการ รวมถึงระบบขนส่งสาธารณะ โดยรัฐบาลจะจ่ายสูงสุดวันละ 150 บาท หรือไม่เกิน 1,500 บาท ในแต่ละรอบ รอบแรกเริ่มวันที่ 1 ก.ค.-30 ก.ย. 64 ส่วนรอบ 2 เริ่ม 1 ต.ค.-31 ธ.ค. 64

สำหรับคุณสมบัติผู้มีสิทธิ์ลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 3

  • มีบัตรประจำตัวประชาชนและเป็นบุคคลสัญชาติไทย
  • อายุตั้งแต่ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป ณ วันที่ลงทะเบียน
  • ประชาชนสามารถเลือกลงทะเบียนได้ 1 โครงการเท่านั้น
  • ไม่เป็นผู้ได้รับสิทธิโครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ บัตรคนจน
  • ผู้ได้รับสิทธิบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ
  • ไม่เป็นผู้ได้รับสิทธิโครงการเพิ่มกำลังซื้อให้แก่ผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ
  • ตรวจสอบผู้ได้รับสิทธิผ่านบัตรประชาชนได้จาก www.เราชนะ.com
  • ไม่เป็นผู้ใช้สิทธิโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้

อ่านข่าวคนละครึ่งเฟส 3 เพิ่มเติม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook