WELLUX ร่วมกับ BLAUPUNKT บริจาคกว่า 1 ล้านบาท ซื้อเครื่องช่วยหายใจ-ท่อช่วยหายใจ ให้ผู้ป่วยวิกฤตโควิด-19

WELLUX ร่วมกับ BLAUPUNKT บริจาคกว่า 1 ล้านบาท ซื้อเครื่องช่วยหายใจ-ท่อช่วยหายใจ ให้ผู้ป่วยวิกฤตโควิด-19

WELLUX ร่วมกับ BLAUPUNKT บริจาคกว่า 1 ล้านบาท ซื้อเครื่องช่วยหายใจ-ท่อช่วยหายใจ ให้ผู้ป่วยวิกฤตโควิด-19
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายธัญญวิชญ์ เตชาทัตอัครวินท์ ประธานบริหาร พร้อมกับ น.ส.ภัคคินี สกุลอาริยะ กรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เวลลักซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์เวลลักซ์ สปอร์ตไลท์ โซล่าเซลล์ LUMILED+BYD Battery (ลูมิ-แอลอีดี พลัส บีวายดี แบตเตอรี่) และ บริษัท เตชินท์ อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้นำเข้าแบรนด์ BLAUPUNKT อย่างเป็นทางการผู้เดียวในประเทศไทย ทางบริษัทฯ ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยต่อลมหายใจให้กับผู้ป่วยภาวะวิกฤต โดยการส่งมอบเครื่องช่วยหายใจชนิดอัตราการไหลสูง (High Flow Oxygen Therapy Device) รุ่น H-80M จำนวน 3 เครื่อง และ ชุดท่อช่วยหายใจ (High Flow) 15 ชุด ให้แก่โรงพยาบาลรามาธิบดี ที่ขณะนี้จำนวนเตียงผู้ป่วยวิกฤตและอุปกรณ์การรักษาโดยเฉพาะเครื่องช่วยหายใจประสบภาวะขาดแคลน

s__66388027

โดยมี ศ.นพ.พรชัย สิมะโรจน์ หัวหน้าศูนย์นโยบายและการจัดการสุขภาพโรงพยาบาลรามาธิบดี เป็นผู้รับมอบ เนื่องจากสภาวะการระบาดของโควิด-19 ที่รุนแรง และระบาดทั่วประเทศในขณะนี้ ทำให้สถานการณ์ผู้ป่วยโรคโควิด-19 ที่อยู่ในภาวะวิกฤตมีจำนวนมากขึ้นและมีแนวโน้มจะเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง อุปกรณ์เครื่องช่วยหายใจเป็นอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็นและขาดแคลนเป็นอย่างมาก

s__66388025

ทั้งนี้ ทางบริษัท เวลลักซ์ ประเทศไทย จำกัด ได้มอบหลอดไฟนวัตกรรม เพื่อเพิ่มแสงสว่างและความปลอดภัยให้กับทางโรงพยาบาลและเจ้าหน้าที่ขณะปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างเต็มที่ ประกอบไปด้วย ผลิตภัณฑ์โคมไฟ LED Solar Flood Light (แอลอีดี โซล่า ฟลัดไลท์) และหลอดไฟ LED T8 Chip SAMSUNG (แอลอีดี ที8 ชิปซัมซุง) รวมมูลค่าสิ่งของที่มอบให้แก่โรงพยาบาลรามาธิบดี ฝ่าภาวะวิกฤต "สู้ COVID-19" ในครั้งนี้ กว่า 1 ล้านบาท

“เราขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในพลังแห่งการให้ครั้งสำคัญ เพื่อช่วยต่อลมหายใจให้ผู้ป่วยภาวะวิกฤตในขณะนี้ให้สามารถผ่านสภาวะที่ยากลำบาก และสามารถต่อสู้กับโรคโควิด-19 ให้กลับมาแข็งแรงได้ด้วยดี ในส่วนของทั้ง 2 บริษัทของผม ตั้งแต่ โควิด-19 ในปีที่ผ่านมาจนถึงทุกวันนี้ บริษัทมีนโยบายให้ทุกคนเตรียมความพร้อมอยู่เสมอ พร้อมทั้งปฏิบัติตามทุกมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดอย่างเคร่งครัด พร้อมกันนี้บริษัทอยู่ระหว่างการวางแผนจัดหาวัคซีน เพื่อฉีดให้กับพนักงานทุกคนและครอบครัว ซึ่งเป็นการป้องกันและสร้างภูมิคุ้มกันในด้านสุขภาพอนามัยที่ดีที่สุดขณะนี้ ส่วนมาตรการการดูแลและช่วยเหลือด้านอื่นๆ เรายังคงดูแลอย่างเต็มที่ ปีนี้บริษัทยังคงมีนโยบายไม่ลดคน ไม่ลดเงินเดือน มีการขยายต่อประกันโควิด-19 ให้กับพนักงานทุกคน รวมทั้งทำการฉีดพ่นฆ่าเชื้อโรคทั้งในส่วนออฟฟิต โกดังสินค้าและรถส่งของทุกวันอยู่เสมอ เพื่อเป็นการดูแลและแทนคำขอบคุณให้กับพนักงานทุกคนที่ร่วมกันฟันฝ่าวิกฤตและทำงานหนักให้บริษัทเติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดดในปีที่ผ่านมา” นายธัญญวิชญ์ กล่าว

ด้าน น.ส.ภัคคินี สกุลอาริยะ กรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด ของทั้ง 2 บริษัท กล่าวว่า WELLUX และ BLAUPUNKT ขอร่วมเป็นอีกส่วนหนึ่งส่งมอบกำลังใจให้บุคคลากรทางการแพทย์และทุกคนให้มีกำลังกาย กำลังใจที่แข็งแรงเพื่อที่จะก้าวผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกันอย่างปลอดภัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook