หมดเขตทบทวนสิทธิ์เราชนะ กลุ่มเปราะบาง-ไร้สมาร์ทโฟน ขอรับ 7,000 บาท วันนี้

หมดเขตทบทวนสิทธิ์เราชนะ กลุ่มเปราะบาง-ไร้สมาร์ทโฟน ขอรับ 7,000 บาท วันนี้

หมดเขตทบทวนสิทธิ์เราชนะ กลุ่มเปราะบาง-ไร้สมาร์ทโฟน ขอรับ 7,000 บาท วันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (13 พ.ค. 64) เว็บไซต์ www.เราชนะ.com เปิดให้กลุ่มเปราะบาง-ไร้สมาร์ทโฟน ที่ไม่ผ่านเกณฑ์ขอทบทวนสิทธิ์เราชนะเป็นวันสุดท้าย

ก่อนหน้านี้ กระทรวงการคลังเปิดให้กลุ่มที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ รวมถึงกลุ่มไม่มีสมาร์ทโฟน สามารถไปลงทะเบียน ณ จุดรับลงทะเบียนที่รัฐจัดไว้ให้ ตั้งแต่เดือน ก.พ. ที่ผ่านมา โดยผู้ที่ผ่านเกณฑ์ก็ได้รับสิทธิเข้าบัตรประชาชนแบบสมาร์ทการ์ดไปแล้วนั้น ส่วนผู้ที่ไม่ผ่านเกณฑ์การคัดกรองคุณสมบัติ กระทรวงการคลังก็ได้เปิดให้ยื่นทบทวนสิทธิได้ที่เว็บไซต์ www.เราชนะ.com ตั้งแต่วันที่ 6 มี.ค. ที่ผ่านมา

กระทั่งล่าสุด วันนี้ (13 พ.ค. 64) Sanook Money ได้เข้าไปตรวจสอบเว็บไซต์ www.เราชนะ.com พบว่าโครงการเราชนะสำหรับประชาชนกลุ่มผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ (กลุ่มผู้ไม่มีสมาร์ทโฟน) ระบุถึงผู้ที่ลงทะเบียนแล้วเมื่อเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา ณ จุดรับลงทะเบียนแต่ไม่ผ่านเกณฑ์เพื่อขอรับเงินเยียวยา 7,000 บาทนั้น สามารถขอทบทวนสิทธิ์เราชนะได้ ระหว่างวันที่ 6 มี.ค.-13 พ.ค. 64 ซึ่งวันนี้ถือเป็นวันสุดท้ายของการยื่นทบทวนสิทธิ์เราชนะในกลุ่มดังกล่าว

wewe

จากนั้นเว็บไซต์ www.เราชนะ.com จะประกาศผลการทบทวนสิทธิตั้งแต่วันที่ 21 พ.ค. 64 หรือสามารถสอบถามได้ที่ Call Center ของธนาคารกรุงไทย โทร 02111 1122

โดยผู้ที่ผ่านเกณฑ์จะได้รับวงเงินสิทธิ์เราชนะ จำนวน 7,000 บาท เข้าบัตรประชาชนแบบสมาร์ทการ์ดทีเดียวภายในวันที่ 22 พ.ค. นี้ สามารถนำไปใช้จ่ายกับร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการจนถึงวันที่ 30 มิ.ย. 64

วิธียื่นขอทบทวนสิทธิเราชนะ ผ่านเว็บไซต์ www.เราชนะ.com มีดังนี้

  1. วิธียื่นขอทบทวนสิทธิ เริ่มแรกคือ เข้าเว็บไซต์ www.เราชนะ.com
  2. เลือกปุ่ม "ทบทวนสิทธิ"
  3. กรอกเลขบัตรประจำตัวประชาชน 13 หลัก
  4. กรอกชื่อ-นามสกุล
  5. กรอกวัน/เดือน/ปีเกิด
  6. กดปุ่ม "ขอทบทวนสิทธิ"

*** ทั้งนี้ การยื่นขอ "ทบทวนสิทธิเราชนะ" ผลการพิจารณาของกระทรวงการคลังในขั้นตอนนี้ถือเป็นที่สุดแล้ว

ทบทวนสิทธิ์เราชนะวิธียื่นขอทบทวนสิทธิ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook