ธุรกิจสุดฮิต รับจัดปาร์ตี้ฉลองหย่า

ธุรกิจสุดฮิต รับจัดปาร์ตี้ฉลองหย่า

ธุรกิจสุดฮิต รับจัดปาร์ตี้ฉลองหย่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อรักกันอะไรๆดีไปเสียหมด มองไปทางไหนโลกก็สดใส มีแต่เราสองคน จนกระทั่งจบลงด้วยการแยกทางเดิน มีแต่ความปวดร้าวใจและทำร้ายจิตใจคนรอบข้าง

ทำไมไม่ช่วยการสร้างประสบการณ์ใหม่ๆในการหย่าร้างบ้างล่ะ เช่นการจัดปาร์ตี้ฉลองการแยกทางเดิน ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมในหมู่เซเล็บคนดังของฮอลลีวูดหลายต่อหลายคู่

สำหรับคู่(เคย)รักที่ริเริ่มจัดปาร์ตี้นี้กลับไม่ใช่ชายหญิง แต่เป็นคู่ชายรักชายหรือเกย์ชื่อดังของแวดวงนักออกแบบอเมริกาอย่าง ดักลัส ฮันนันต์ และ เฟรเดอริก แอนเดอร์สัน ทั้งคู่รักกันมานานกว่า 20 ปี

จนกระทั่งวันหนึ่งตกลงกันว่าต่างคนต่างไปจะได้มีอิสระของตัวเอง แถมยังจัดปาร์ตี้ฉลองหย่า เชิญแขกมาเป็นสักขีพยานนับร้อยคนไม่ต่างจากตอนแต่งงานเลยทีเดียว

หลังจากนั้นเทรนด์นี้ก็ฮิตเพราะมีอีกหลายคู่จัดปาร์ตี้ฉลองหย่าระดับฮอลลีวู๊ดกันมากมายไม่ว่าจะเป็น เดมี่ มัวร์ - บรู๊ซ วิลลิส , แอชลีย์ ซิมป์สัน - พีธ เวนต์ , แอชตัน - เซนาติกัน

แม้แต่ระดับมหาเศรษฐีอย่างคู่ของ ชาร์ลส์ บรอนฟีแมน - บอนนี่ และล่าสุดกับคู่ของนางแบบดัง คาเรน เอลสัน กับสามีร็อคเกอร์ แจ็ค ไวท์ ก็จัดปาร์ตี้หย่าในวันครบรอบแต่งงานปีที่ 6 นั่นเอง

ที่สำคัญยังมีการส่งการ์ดเชิญสื่อมวลและเพื่อนสนิทร่วมเป็นพยานเพราะถือว่าหารหย่าก็มีความศักดิ์สิทธิ์ไม่แพ้พิธีแต่งงาน แถมยังมีธีมงานที่แสนจะเก๋ไก๋ว่า Positive Swing Bang Hum Dinger

นอกจากนี้ธุรกิจการจัดปาร์ตี้ฉลองหย่านั้นทำท่าว่าจะมาแรงพอๆกับปาร์ตี้แต่งงานหรือปาร์ตี้สละโสดเลยทีเดียว เพราะแค่ในอเมริกานั้นช่วง 2 ปีหลังมานี้มีสถิติการหย่าร้างที่สูงขึ้น

แต่อย่าลืมว่าถึงแม้จะเลิกรากันไปแล้วทุกคู่จะมีความสุขเสมอไป ก็ไม่รู้ว่าในอนาคตธุรกิจแบบนี้จะมาบูมในไทยหรือเปล่านะ


อ้างอิงข้อมูล
http://www.huffingtonpost.com/2013/04/02/jack-white-karen-elson_n_2993970.html


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook