BAM ให้ผ่อนคอนโดวันละ 35 บาท

BAM ให้ผ่อนคอนโดวันละ 35 บาท

BAM ให้ผ่อนคอนโดวันละ 35 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด หรือ BAM จัดงาน "มหกรรมคอนโด BAM 2556" ภายใต้แคมเปญ "ซื้อคอนโดถูกกว่าเช่าในราคามหาชน" เริ่มต้นเพียงวันละ 35 บาท

เพื่อช่วยฟื้นฟูและขับเคลื่อนตลาดอสังหาริมทรัพย์ เชื่อทิศทางที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดมิเนียมปีนี้ยังมีแนวโน้มเติบโต พร้อมขนคอนโดกว่า 1,800 ยูนิต อัดโปรโมชั่น ลดราคา มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า ภายในเดือน พฤษภาคม 2556



นายกฤษณ์ เสสะเวช กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด หรือBAM กล่าวว่า สำหรับการจัดงานมหกรรมคอนโด BAM 2556

ภายใต้แนวคิด ซื้อคอนโดถูกกว่าเช่าในราคามหาชน นั้น BAM ตระหนักถึงผู้บริโภคที่มีรายได้น้อยและต้องการมีที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเองในราคาที่ประหยัด คุณภาพพร้อมอยู่ ตั้งอยู่ในทำเลที่การคมนาคมสะดวก BAM จึงได้นำคอนโดคุณภาพดี ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล หลากหลายทำเล และราคา จำนวนกว่า 1,800 ยูนิต ออกมาจำหน่ายในราคามหาชน เริ่มต้นเพียงยูนิตละ 100,000 บาทพร้อมสิทธิประโยชน์มากมาย

กรรมการผู้จัดการใหญ่ BAM เปิดเผยอีกว่า ภาพรวมตลาดคอนโดในปี 2556 นี้ยังมีแนวโน้มการเติบโตที่ดี จะเห็นได้จากช่วงปลายปีจนถึงต้นปีที่ผ่านมาตลาดคอนโดเริ่มขยายตัวมากขึ้น

ดังนั้น BAM จึงใช้โอกาสวันแรงงานช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ให้ของขวัญแก่ผู้ใช้แรงงานที่มีรายได้น้อยให้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเอง โดยเสนอสิทธิประโยชน์สำหรับผู้ที่ซื้อคอนโดของ BAM ในงานมหกรรมคอนโด BAM ด้วยเงื่อนไขพิเศษสุด

สำหรับผู้ซื้อเงินผ่อน (ทรัพย์ราคาไม่เกิน 300,000 บาท) รับดอกเบี้ย 0%นาน 6 เดือน หรือซื้อเงินสดฟรีค่าโอน และฟรีบัตรกำนัล 5,000 บาท พร้อมโปรโมชั่นลุ้นรางวัลในโอกาสครบรอบ 15 ปีอีกมากมาย

BAM คาดว่ากลยุทธ์ที่เลือกมาจัดงานในครั้งนี้ จะสามารถผลักดันให้ยอดการจองซื้อคอนโดราคาประหยัด ภายในงานมหกรรมคอนโด BAM 2556 เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้อย่างแน่นอน

โครงการดังกล่าวยังเป็นการตอบสนองนโยบายของภาครัฐในการช่วยกระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงการสร้างโอกาสให้กลุ่มแรงงานสามารถมีทรัพย์สินเป็นของตัวเองได้ง่ายขึ้น โดยกิจกรรมครั้งนี้ BAM ได้คัดคอนโดในโครงการเด่น ๆ หลากหลายทำเล และระดับราคาให้ลูกค้าได้เลือกซื้อ อาทิ โครงการหทัยราษฎร์คอนโดฯ ลำลูกกา , คอนโดปลาทอง บางพูน , คอนโดนิรันดร์เรสซิเดนท์ ราม 2 , ลาดพร้าวคอนโดทาวน์ ลาดพร้าว 87 และเอื้อประชา คอนโดทาวน์ โชคชัย 4 เป็นต้น ระดับราคาเริ่มตั้งแต่ 100,000 บาทขึ้นไป

นายกฤษณ์ ยังได้กล่าวถึงทิศทางตลาดอสังหาริมทรัพย์ปี 2556 ว่า ภาพรวมยังคงเติบโตตามการฟื้นตัวของเศรษฐกิจภายในประเทศ ทั้งนี้ ปัจจัยสำคัญมาจากประชาชนส่วนใหญ่ยังมีความต้องการที่อยู่อาศัยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งบ้านใหม่ และบ้านมือสอง โดยเฉพาะคอนโดนิเนียมซึ่งตั้งอยู่ตามแนวรถไฟฟ้ายังคงเป็นที่ต้องการของตลาดค่อนข้างมาก

ในขณะที่ ภาพรวมสถานการณ์ตลาดบ้านมือสองปีนี้น่าจะปรับตัวดีขึ้น เนื่องจากความกังวลจากปัญหาน้ำท่วมผ่อนคลายลงแล้ว อีกทั้งยังมีปัจจัยบวกสำหรับผู้บริโภคในเรื่องของอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ที่ยังทรงตัวอยู่ในระดับต่ำ

ซึ่งจะเป็นตัวกระตุ้นกำลังซื้อในตลาดให้มีการเติบโตได้มากกว่าปีที่ผ่านมา ในส่วนของคอนโดมิเนียมมือสองในปี 2556 จะมีความคึกคักมากขึ้นเช่นกัน เนื่องจากจะมีการนำห้องชุดในเมืองทำเลเด่นๆ กลับมาขายใหม่

จึงน่าจะส่งผลทำให้ตลาดคอนโดมิเนียมมือสองมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ในขณะเดียวกัน บ้านเดี่ยวและทาวน์เฮ้าส์มือสองก็เป็นที่คาดว่าจะเติบโตได้ดีกว่าปีที่ผ่านมา เนื่องจากราคาบ้านใหม่ปรับตัวสูงขึ้นตามต้นทุนแรงงานและค่าวัสดุก่อสร้าง

 

ขอบคุณข้อมูล BAM บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook