แฮปปี้โนส ทุ่มเม็ดเงินกว่า 7 หลัก ผุดนวัตกรรมสู้โควิด-19

แฮปปี้โนส ทุ่มเม็ดเงินกว่า 7 หลัก ผุดนวัตกรรมสู้โควิด-19

แฮปปี้โนส ทุ่มเม็ดเงินกว่า 7 หลัก ผุดนวัตกรรมสู้โควิด-19
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

443102ภญ.วันทณีย์ เสนาคุณ CEO บริษัท วันเวนเชอร์ จำกัด

ภญ.วันทณีย์ เสนาคุณ CEO บริษัท วันเวนเชอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสติ๊กเกอร์หัวหอมแฮปปี้โนสที่ช่วยลดอาการหวัด ภูมิแพ้ รวมถึง PM2.5 ระบุว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา ทำให้บริษัทฯ เร่งคิดค้นและพัฒนาสินค้าเพื่อเป็นตัวเสริมในการปกป้องเพื่อลดความเสี่ยงการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยได้นำผลงานการวิจัยร่วมระหว่างประเทศแคนาดาและจีน ที่การันตีว่าสารเควอซีทีนจากหัวหอมช่วยเสริมภูมิคุ้มกันและลดปริมาณเชื้อไวรัสโควิด-19 ในร่างกายมนุษย์ มาต่อยอดด้วยการทุ่มงบวิจัยกว่า 800,000 บาท ใช้เวลาราว 8 เดือน (เดือน ก.พ.-ก.ย. 63) ในการคิดค้นสูตรป้องกันโควิด-19 โดยใช้สารเควอซีทีนจากหัวหอมที่ออกฤทธิ์ช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกัน และลดปริมาณเชื้อไวรัส และสารเคอร์คูมินจากขมิ้น ที่ช่วยเป็นเกราะเสริมป้องกันเชื้อไวรัสเข้าสู่ร่างกาย มาพัฒนาสินค้าในรูปแบบสติ๊กเกอร์ที่สามารถสูดดมได้ ก่อนส่งไปทดสอบประสิทธิภาพในห้องปฏิบัติการ (Lab) ที่ประเทศอังกฤษ เพราะที่นั่นมีห้องที่สามารถทดสอบเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยเฉพาะ ซึ่งผลการทดสอบจากห้องปฏิบัติการที่ประเทศอังกฤษพบว่า สติ๊กเกอร์สูตรป้องกันไวรัสดังกล่าว สามารถฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้มากถึง 99.99% ไม่ถึง 1 นาที
ws02_testingcertificatesarsผลการทดสอบสติ๊กเกอร์แฮปปี้โนสสูตรป้องกันไวรัสโควิด-19 จากห้องปฏิบัติการ ณ ประเทศอังกฤษภญ.วันทณีย์ เล่าว่า หลังได้ผลการทดสอบจากห้องปฏิบัติการจากประเทศอังกฤษแล้ว ก็เริ่มกระบวนการผลิตสินค้าสูตรป้องกันไวรัสตั้งแต่เดือน ต.ค. 63 โดยใช้งบกว่า 2 ล้านบาท กำลังการผลิตเดือนละ 1 แสนกล่อง เน้นตลาดในต่างประเทศกว่า 90% และในไทย 10% อีกทั้งยังได้ส่งสินค้าไปให้กลุ่มประเทศที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อันดับต้นๆ ในอาเซียน เช่น พม่า และฟิลิปปินส์ ทดลองใช้กว่า 6,000 กล่อง และได้เสียงตอบรับจากกลุ่มผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ว่า ระบบการหายใจดีขึ้นไม่ติดขัด แถมช่วยลดปริมาณเชื้อไวรัสในร่างกายได้ ส่วนกลุ่มคนปกติแต่อยู่ในพื้นที่เสี่ยงของการแพร่ระบาดก็ใช้เพื่อป้องกันการนำเชื้อไวรัสเข้าสู่ร่างกายได้ดีทีเดียว

443449สติ๊กเกอร์แฮปปี้โนสสูตรป้องกันไวรัส

443463สติ๊กเกอร์แฮปปี้โนสสูตรป้องกันไวรัส

สำหรับช่องทางการจำหน่าย ภญ.วันทณีย์ ระบุ จะเน้นช่องทางออนไลน์เป็นหลักทั้งเว็บไซต์ happynoz.co.th , Line : @happynoz.co.th และ Facebook: happynoz.co.th  รวมถึงร้านขายยา และเจาะกลุ่มตลาดแม่-เด็กด้วย โดยสติ๊กเกอร์สูตรป้องกันโควิด-19 จำนวน 1 กล่อง สนนราคา 199 บาท มีทั้งหมด 6 ชิ้น สามารถใช้ป้องกันเชื้อไวรัสได้นานสูงสุด 12 ชั่วโมง

443451สติ๊กเกอร์แฮปปี้โนสสูตรป้องกันไวรัส

ภญ.วันทณีย์ คาดว่า สติ๊กเกอร์สูตรป้องกันโควิด-19 จะดันยอดขายปิดปี 2563 ที่ 5 ล้านบาท พร้อมตั้งเป้าในปี 2564 จะปิดยอดขายที่ 10 ล้านบาท หากขยายตลาดไปยังประเทศอินเดีย และอินโดนีเซียได้สำเร็จ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook