เอ็มพูร่า ชูนวัตกรรมด้านบริการเขย่าตลาด IoT กว่าล้านล้านบาท

เอ็มพูร่า ชูนวัตกรรมด้านบริการเขย่าตลาด IoT กว่าล้านล้านบาท

เอ็มพูร่า ชูนวัตกรรมด้านบริการเขย่าตลาด IoT กว่าล้านล้านบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากทั่วโลกเกิดการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด-19 เมื่อต้นปี 2563 ส่งผลให้พฤติกรรมของผู้บริโภคหันมาสนใจเทคโนโลยี และอินเตอร์เน็ตมากขึ้นเป็นเท่าตัว ทั้งในด้านของการทำงานและที่อยู่อาศัย ทำให้ธุรกิจ IoT เติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยข้อมูลจาก International Data Corporation (IDC) ได้คาดการณ์ว่าธุรกิจ IoT ทั่วโลกจะโตต่อเนื่องไปจนถึงปี 2021 ด้วยมูลค่าการลงทุนทั่วโลกกว่า 47.5 ล้านล้านบาท ในภาคอุตสาหกรรม, ขนส่ง, สาธารณูปโภค และตลาดคอนซูเมอร์

940011นายณัฏฐ์ณภัทร อาศิรวาทวณิชย์ กรรมการบริหาร บริษัท เอ็มพูร่า จำกัด (EMPURA) ผู้ให้บริการนวัตกรรม Internet of Things (IoT)

ล่าสุด นายณัฏฐ์ณภัทร อาศิรวาทวณิชย์ กรรมการบริหาร บริษัท เอ็มพูร่า จำกัด (EMPURA) หนึ่งในผู้ให้บริการนวัตกรรม Internet of Things (IoT) มองเห็นโอกาสจึงได้ขานรับตลาดอุตสาหกรรม IoT ในไทยและในตลาดโลก ด้วยการเตรียมสมาร์ทเซอร์วิสแบบครบวงจร เจาะกลุ่มตลาด B2C และ B2B ด้วย "บ้านอัจฉริยะ" (Smart Home) สำหรับกลุ่มลูกค้าบุคคล และกลุ่มโครงการอสังหาริมทรัพย์ บริการตั้งแต่วางระบบ IoT ให้ตอบโจทย์กับลูกค้า การออกแบบฟังก์ชั่นการใช้งาน รวมถึงเป็นผู้จำหน่ายนวัตกรรมสำหรับที่อยู่อาศัย โดยผู้บริโภคสามารถดูการออกแบบผ่าน VR Solution ก่อนลงมือสร้างจริงได้ อีกทั้งยังพัฒนา “มอร์ฟัน แอพพลิเคชัน” แพลตฟอร์มอัจฉริยะ ซึ่งถูกพัฒนาให้เป็น All in One application แบ่งการใช้งานออกเป็น Smart Home Service สำหรับการสั่งงานและควบคุมฟังก์ชั่นต่างๆ ภายในบ้าน และ Shopping Service การช้อปปิ้งออนไลน์สำหรับสั่งซื้อผลิตภัณฑ์เทคโนโลยี จากแบรนด์อื่นๆ มากมาย โดยจะเปิดให้ใช้งานแอพลิเคชันในช่วง ปี 2021

743576

ทั้งนี้ เอ็มพูร่า ได้เข้าร่วมในงาน COMMART Thailand 2020 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 26-29 พ.ย. 63 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา พร้อมชูไฮไลท์ระบบสั่งงานบนมอร์ฟัน แอปพลิเคชั่น ครั้งแรกบนเครือข่าย 5G ที่มีประสิทธิภาพ และสาธิตบริการด้านธุรกิจ Real Estate แห่งโลกอนาคต ผ่าน VR Solution ตอบรับสถานการณ์โควิด ลดการใช้ชีวิตอยู่ในที่สาธารณะ หรือสถานที่ที่มีปริมาณผู้คนจำนวนมาก

776880

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook