SABINA ส่งแคมเปญ "เลเวล บรา" หนุนคนใช้ช้อปดีมีคืน ฉุดกำลังซื้อปลายปีพุ่ง!

SABINA ส่งแคมเปญ "เลเวล บรา" หนุนคนใช้ช้อปดีมีคืน ฉุดกำลังซื้อปลายปีพุ่ง!

SABINA ส่งแคมเปญ "เลเวล บรา" หนุนคนใช้ช้อปดีมีคืน ฉุดกำลังซื้อปลายปีพุ่ง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซาบีน่า ส่งแคมเปญส่งท้ายปี กับ “เลเวล บรา” (Level Bra) บราดีมี 4 เวล หวังสร้างประสบการณ์ใหม่ในการเลือกช้อปสินค้าให้กับผู้บริโภค คาดเมื่อบวกกับ ช้อปดีมีคืน ของรัฐบาลจะช่วยกระตุ้นการตัดสินใจซื้อในช่วงปลายปีนี้ได้

s__347029509น.ส.พิชชา ธนาลงกรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) หรือ SABINA

น.ส.พิชชา ธนาลงกรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) หรือ SABINA ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายชุดชั้นในภายใต้แบรนด์ “ซาบีน่า” เปิดเผยว่า ในช่วงปลายปี 2563 ซาบีน่า ได้ส่งแคมเปญ "เลเวล บรา" เพื่อให้ผู้บริโภคได้เปิดประสบการณ์การเลือกช้อปสินค้ารูปใหม่ โดยมีกิมมิคการเลือกความหวานของชานำไข่มุกที่มี 4 เลเวล ตั้งแต่ 0%-100% เชื่อมโยงกับการเลือกระดับความหนาของฟองน้ำในคอลเลคชั่นต่างๆ มีให้เลือกตั้งแต่ 0-100% อีกเช่นกัน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้หญิง ซึ่งที่ผ่านมาพบว่า ผู้หญิงส่วนใหญ่มีเสื้อชั้นในที่มีความหนาของฟองน้ำหลายแบบเพื่อให้สอดคล้องกับการใช้งานต่างๆ 

s__347029511

การเลือกระดับฟองน้ำเป็น % จะเหมือนการเลือกท๊อปปิ้งบนชุดชั้นใน ซึ่งจะทำให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ใหม่ที่สนุกกับการช้อปปิ้งมากขึ้น ขณะเดียวกัน ยังตอกย้ำว่า ชุดชั้นในซาบีน่าสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ทุกกลุ่มในหลากหลายคอลเลคชั่น ไม่ว่าลูกค้าจะต้องการความหนาของฟองน้ำที่ระดับ 0% ถึง 100% โดยลูกค้าสามารถเลือกชุดชั้นในที่มีความหนาของฟองน้ำตามที่ต้องการได้ทุกช่องทางการจำหน่าย ทั้งซาบีน่า ช้อป หรือเคาน์เตอร์ซาบีน่า ในห้างสรรพสินค้าชั้นในทั่วไป รวมถึงช่องทางซาบีน่าออนไลน์” นางสาวพิชชากล่าว
สำหรับการแบ่งเลเวลของชุดชั้นใน จะแบ่งออกได้ดังนี้

s__347029513

  • Level 1 : ฟอง 0% “ไม่เติม แต่ทรงสวย” เป็นกลุ่มของผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในที่จะมีฟองน้ำหนาตั้งแต่ 0.5 – 1.0 เซนติเมตร เป็นฟองน้ำระดับบาง แต่ด้วยเทคนิคการตัดเย็บของซาบีน่า จะทำให้หน้าอกดูทรงสวยแบบธรรมชาติ แม้ไม่ได้มีฟองน้ำเสริม สำหรับเลเวลนี้ จะประกอบไปด้วยสินค้ารุ่น Pretty Perfect, Perfect Bra, และ Function Bra
  • Level 2: ฟอง 25% “เติมเบาๆ แต่เอาอยู่” เป็นกลุ่มของผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในที่จะมีฟองน้ำหนาตั้งแต่ 1.5 – 2.0 เซนติเมตร เป็นระดับที่เพิ่มการเสริมฟองน้ำเล็กน้อย เพื่อจัดทรงให้หน้าอกดูสวย ได้แก่ สินค้ารุ่น Signature และ Soft Collection
  • Level 3: ฟอง 50% “เติมพอดี มีพอดัน” เป็นกลุ่มของผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในที่จะมีฟองน้ำหนาตั้งแต่ 2.3 – 3.0 เซนติเมตร ซึ่งเป็นฟองน้ำระดับปานกลาง ที่จะดันทรงให้พอดี ดูมีมิติขึ้น โดยในเลเวลนี้จะประกอบไปด้วย สินค้ารุ่น Modern V และ Soft Doomm
  • Level 4 : ฟอง 100% “เติมเน้นๆ เห็นเนินชัดๆ” เป็นกลุ่มของผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในที่จะมีฟองน้ำหนาตั้งแต่ 3.5 เซนติเมตร ขึ้นไป เป็นชุดชั้นในดันทรงที่มีระดับฟองน้ำหนาพิเศษ ที่จะช่วยเพิ่มคัพไซซ์ของหน้าอก เน้นให้เห็นเนินอกชัด โดยจะเป็นสินค้าในรุ่น Doomm Doomm

ทั้งนี้ น.ส.พิชชา คาดว่าแคมเปญดังกล่าว ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่มองหาการใช้เลือกไว้ใช้งานในโอกาสต่างๆ ในส่วนของช่องทางการสื่อสารนั้นจะใช้คลิปโฆษณาที่นำแสดงโดย "ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" ซึ่งเป็นตัวแทนของสาวๆ ในปัจจุบันที่มีไลฟสไตล์ที่หลากหลาย เพื่อส่งไปยังกลุ่มเป้าหมายด้วย อีกทั้งแคมเปญนี้สามารถใช้ร่วมกับมาตรการช้อปดีมีคืนของรัฐบาลด้วยอีกด้วย โดยเชื่อว่าจะช่วยกระตุ้นกำลังซื้อช่วงปลายปีนี้ได้ และยังเป็นแรงส่งให้ยอดขายโตได้ตามเป้าที่วางไว้ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook