TQM ชูประกันสุดคุ้มผ่านตู้ออนไลน์บุญเติม ลุยเจาะกลุ่มไมโครอินชัวรันส์ทั่วประเทศ 22 ล้านราย

TQM ชูประกันสุดคุ้มผ่านตู้ออนไลน์บุญเติม ลุยเจาะกลุ่มไมโครอินชัวรันส์ทั่วประเทศ 22 ล้านราย

TQM ชูประกันสุดคุ้มผ่านตู้ออนไลน์บุญเติม ลุยเจาะกลุ่มไมโครอินชัวรันส์ทั่วประเทศ 22 ล้านราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธานกรรมการ บริษัท ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TQM ผู้นำด้านที่ปรึกษาประกันภัยและการเงิน กล่าวว่า TQM ร่วมมือกับ บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ FSMART เจ้าของ “ตู้ออนไลน์บุญเติม” รุกตลาด “ไมโครอินชัวรันส์” ชูประกันภัยหลักร้อยบาท พร้อมบริการชำระเงินเบี้ยประกัน ผ่านตู้ออนไลน์บุญเติมทั่วประเทศ เพื่อเพิ่มโอกาสให้คนไทยได้เข้าถึงประกันภัยมากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มผู้มีรายได้น้อย ทั้งในพื้นที่กรุงเทพมหานครและต่างจังหวัด

img_8856

ด้าน นายพงษ์ชัย อมตานนท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ “FSMART” ผู้ให้บริการตู้อัตโนมัติ "บุญเติม" กล่าวว่า ความร่วมมือในครั้งนี้ จะเปิดโอกาสให้กับผู้บริโภคทั่วไป และฐานลูกค้าตู้บุญเติมกว่า 22 ล้านเลขหมาย สามารถเข้าถึงประกันภัย ผ่านช่องทางการบริการที่ใช้งานง่าย รวดเร็ว และสะดวกสบาย ด้วยจำนวนตู้บุญเติมกว่า 130,000 จุดทั่วประเทศ ครอบคลุมตั้งแต่ระดับชุมชน อำเภอ ไปจนถึงระดับจังหวัด

ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า TQM ดำเนินการในส่วนการจัดหากรมธรรม์ที่เหมาะกับกลุ่มลูกค้า เพื่อนำเสนอผ่านตู้ออนไลน์บุญเติม และเริ่มเปิดขายทั่วประเทศ โดยในเฟสแรกจะเน้นไปยังโปรดักส์ที่สอดรับความต้องการของผู้บริโภคยุคปัจจุบัน ให้ความคุ้มครองที่คุ้มค่า ในราคาเบี้ยประกันภัยที่ไม่สูงมากนัก เพื่อให้ง่ายต่อการตัดสินใจซื้อ ถือ เป็นอีกช่องทางขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ ต่อจิ๊กซอว์สร้างการเติบโตให้กับบริษัทฯ หนุนภาพรวมทั้งปี 2563 เติบโตตามเป้า 15,000 ล้านบาท

542861

ขณะที่ นายณรงค์ศักดิ์ เลิศทรัพย์ทวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปัจจุบันบริษัทฯ มี 3 กลุ่มธุรกิจที่บริการสินค้าและบริการที่หลากหลายเพื่อเป็นทางเลือกให้ผู้บริโภค ได้แก่ 1.กลุ่มธุรกิจเติมเงินและรับชำระเงินอัตโนมัติ 2.กลุ่มธุรกิจการเงินทางการเงินและสินเชื่อครบวงจร เช่น การฝาก- โอนเงิน และ 3.ธุรกิจเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติและการกระจายสินค้า โดยมีแผนเพิ่มบริการใหม่ๆ ต่อเนื่อง ซึ่งการเพิ่มบริการด้านประกันภัย และรับชำระเบี้ยประกันของ TQM ทำให้กลุ่มธุรกิจเติมเงินและรับชำระเงินอัตโนมัติของบริษัทมีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น จากบริการหน้าตู้ 86 รายการ และถือเป็นช่องทางการให้บริการทางออนไลน์มากที่สุด โดยบริษัทฯ ตั้งเป้าการขายประกันต่าง ๆ ผ่านตู้บุญเติม 1 ล้านกรมธรรม์ต่อปี ตลอดจนการเพิ่มโปรดักส์ใหม่ เช่น ประกันรถยนต์ ประเภท 2+ และ 3+ ประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ ประกันการเดินทาง และประกันชีวิตที่ตู้บุญเติม ซึ่งจะเพิ่มโอกาสการเข้าถึงมากขึ้นในอนาคต และเพื่อเพิ่มศักยภาพให้กับดำเนินงานต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook