แมทธิว ดีน เปิดค่ายมวย "คงสิทธา"

แมทธิว ดีน เปิดค่ายมวย "คงสิทธา"

แมทธิว ดีน เปิดค่ายมวย "คงสิทธา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วนเวียน เวียนวน อยู่ในสนามมวยอยู่นาน ในที่สุด แมทธิว ดีน ก็ได้เวลาลงมือสร้างค่ายมวยด้วยตัวเอง โดยได้ชื่อแบบไทยๆ อย่างที่ต้องการว่า "คงสิทธา" ซึ่งมีความหมายว่าความสำเร็จ หรือ ผู้สำเร็จ


ช่างเหมาะสมกับความเป็นหนุ่มหุ่นล่ำจริงๆ ซึ่งการเปิดค่ายมวยครั้งนี้ จุดประสงค์หลักไม่ใช่เน้นแต่เรื่องมวยไทยเพียงเท่านั้น แต่ยังครอบคลุมไปถึงการเปิดเป็นสปอร์ตฟิตเนส ที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย

 

 

โดยหนุ่มแมทธิวได้เปิดกว้างการสอนมวยไทยสำหรับทุกเพศทุกวัยจริงๆ เพราะถือว่าเป็นกีฬาที่เป็นเอกลักษณ์ของชาติ และยังถือเป็นการอนุรักษ์ศิลปะแม่ไม้มวยไทยอีกด้วย

โดยส่วนตัวหนุ่มแมทธิวถนัดท่าฟันศอกเป็นที่สุด เพราะถือว่าเป็นท่าไม้ตายที่นักมวยส่วนใหญ่มักจะเอาไว้ล้มคู่ต่อสู้ ซึ่ง แมทธิว ได้พูดถึงธุรกิจแรกในชีวิตว่า


"ตอนนี้ผมกำลังทำค่ายมวยของตัวเอง ชื่อค่าย คงสิทธามวยไทย เปิดเป็นเรื่องเป็นราวเลย จะเป็นค่ายที่เน้นในเรื่องของฟิตเนสออกกำลังกายสนุกๆ ใครมาซ้อมก็ได้สนุกๆ พัฒนาร่างกายให้สุขภาพดี มันแน่นอนครับ

โดยทำกับเพื่อน 2 คน เป็นธุรกิจตัวแรกที่เป็นของตัวเองจริงๆ ครับ ก็หวังว่าปีนี้จะมีโอกาสซ้อมแบบจริงจัง แล้วก็ได้ขึ้นเวทีชกเป็นเรื่องเป็นราวครั้งแรก"


แน่นอนว่าการเปิดค่ายมวยครั้งนี้ย่อมไม่ธรรมดา เพราะผลงานภาพวาดฝาผนังโลโก้คงสิทธาของที่นี่นั้นเป็นฝีมือของ อาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ นอกจากนี้บรรยากาศภายในค่ายมวยยังเงียบสงบ กว้างขวางบนพื้นที่ 1 ไร่ ย่านเกษตรนวมินทร์

สำหรับใครที่สนใจแวะไปเรียนมวยไทยกับหนุ่มแมทธิวก็สามารถสอบถามรายละเอียดได้ตลอดเวลา

ผู้เขียน : LADDA
ช่างภาพ : LADDA

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ แมทธิว ดีน เปิดค่ายมวย "คงสิทธา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook