CEO “ท่าช้าง” เปิดโอกาสสังคมไร้เสียง สร้างรายได้ผ่าน E-Life

CEO “ท่าช้าง” เปิดโอกาสสังคมไร้เสียง สร้างรายได้ผ่าน E-Life

CEO “ท่าช้าง” เปิดโอกาสสังคมไร้เสียง สร้างรายได้ผ่าน E-Life
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“แบรนด์ท่าช้าง ขอคืนกำไรให้สังคม โดยใช้เทคโนโลยีลดความเหลื่อมล้ำ สร้างโอกาสทางรายได้ ให้แก่ผู้ด้อยโอกาสทุกคนทั่วประเทศ” นายอธิษฐ์พัชร นิพิษฐาภัทร กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอแฟงห์ จำกัด กล่าว

s__18923523นักเรียน รร. โสตศึกษา จ. นครปฐม ที่ร่วมโครงการนำร่อง กับแบรนด์ท่าช้าง

คงปฏิเสธไม่ได้ว่าเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทในชีวิตของคนเรา ทุกเพศ ทุกวัย และทุกช่วงเวลาของชีวิต ซึ่งภาคธุรกิจเองก็ต้องปรับตัวยกระดับการเข้าถึงการบริการทุกรูปแบบ ครบ จบ เพียง 1 คลิก!! เพราะแพลตฟอร์มธุรกรรมแทบทุกอย่างถูกย่อขนาดลงมาอยู่ในสมาร์ทโฟน ซึ่งเป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่เปรียบเสมือนอวัยวะที่ 33 ของมนุษย์ยุค New Normal 

672536นายอธิษฐ์พัชร นิพิษฐาภัทร เจ้าของแบรนด์ ท่าช้าง

นายอธิษฐ์พัชร นิพิษฐาภัทร กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอแฟงห์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิต และจัดจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ภายใต้ “แบรนด์ท่าช้าง” โดยอาศัยนวัตกรรมด้านอาหารมาช่วยตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภคได้ตรงจุด เอาใจกลุ่มคนรักสุขภาพได้แบบอยู่หมัด กล่าวว่า ธุรกิจของแบรนด์ “ท่าช้าง” ไม่ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด–19 แต่กลับโตสวนกระแสเนื่องจากจุดแข็งของผลิตภัณฑ์ และทีมการตลาดออนไลน์ที่แข็งแกร่งของแบรนด์ ประกอบกับทางแบรนด์ยังอัดฉีดโปรโมชั่นกระตุ้นยอดขายอย่างเต็มสูบ เพื่อเป็นแรงจูงใจให้กับตัวแทนของแบรนด์ทั่วประเทศโดยคาดว่าสิ้นปี 2563 จะสามารถขยายตัวได้ 20-30% ตามเป้าที่วางไว้

344052 นายอธิษฐ์พัชร นิพิษฐาภัทร เจ้าของแบรนด์ ท่าช้าง และ น.ส.สุขใจ ไชยมาตย์ ผอ.รร. โสตศึกษา จ. นครปฐม

ทั้งนี้ แบรนด์ท่าช้าง ยังมีโครงการนำร่องสำหรับผู้ด้อยโอกาสทั่วประเทศซึ่งมีราว 8 ล้านคน เพื่อคืนกำไรให้กับสังคม โดยอาศัยเทคโนโลยีสมาร์ทโฟน และทีมการตลาดออนไลน์เข้ามาให้ความรู้ ทางแบรนด์พร้อมหยิบยื่นโอกาส สร้างรายได้ให้กับผู้ด้อยโอกาสทุกคนที่มีศักยภาพ และอยากมีรายได้ ซึ่งทางแบรนด์ท่าช้างได้หารือโครงการนำร่องดังกล่าวร่วมกับ นางสาวสุขใจ ไชยมาตย์ ผู้อำนวยการโรงเรียนโสตศึกษาจังหวัดนครปฐม โรงเรียนสำหรับผู้พิการทางการได้ยิน หรือคนหูหนวก รวมถึงเด็กที่เป็นดาวน์ซินโดรมบางส่วน โดยก่อนเริ่มกิจกรรมให้ความรู้ ทางแบรนด์ท่าช้าง ได้มอบสิ่งของพร้อมทำกิจกรรมกระชับความสัมพันธ์ปันความสุขร่วมกับเด็กๆ ด้อยโอกาสทางการได้ยินด้วย ซึ่งการจัดกิจกรรมให้ความรู้ครั้งแรก ผ่านล่ามภาษามือ และการเขียนอธิบาย ให้เด็กๆ ได้เข้าใจถึงการใช้โซเชี่ยลมีเดียที่มีอยู่ให้เกิดประโยชน์และสร้างรายได้ โดยเด็กส่วนใหญ่นิยมเล่นโซเชี่ยล ทั้งเฟซบุ๊ค และติ๊กต๊อก เพราะสามารถสื่อสารผ่านตัวอักษร และท่าทาง ซึ่งเครื่องมือการตลาดของแบรนด์ท่าช้างช่วยหนุนให้การสร้างรายได้บนโลกออนไลน์เป็นเรื่องง่ายนิดเดียว ผลตอบรับดีเกินคาด หลังจากนี้จะมีการติดตามผล และพัฒนาเครื่องมือทางการตลาดให้เหมาะสมสำหรับผู้ด้อยโอกาสครอบคลุมทุกกลุ่ม เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทย

316611

668920

อย่างไรก็ตาม นายอธิษฐ์พัชร นิพิษฐาภัทร ยังกล่าวต่อด้วยว่า สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ หรือ ETDA (เอ็ตด้า) คาดการณ์ว่าตลาดอีคอมเมิร์ซไทย 2563 จะเติบโตถึง 35% หรือ มากกว่า 220,000 ล้านบาท เนื่องจากพฤติกรรมการบริโภคยุค New Normal นิยมซื้อสินค้าออนไลน์ และสินค้าที่ได้รับความนิยมในช่วงวิกฤตโควิด-19 คือกลุ่มสินค้าอุปโภคบริโภคในครัวเรือน และสุขภาพความงาม มีอัตราเติบโตถึง 34% ซึ่งสอดคล้องกับกลยุทธ์ธุรกิจของแบรนด์ท่าช้าง ที่รุกทำตลาดออนไลน์อย่างต่อเนื่อง พร้อมพัฒนาสินค้าด้านสุขภาพโดยใช้นวัตกรรมที่ทันสมัยในกระบวนการผลิต เพื่อให้ได้สินค้าที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่มีความซับซ้อนมากขึ้นได้อย่างตรงจุด

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ CEO “ท่าช้าง” เปิดโอกาสสังคมไร้เสียง สร้างรายได้ผ่าน E-Life

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook