“กาแฟท่าช้าง” ชูแคมเปญ “แบ่งสรร ปันสุข รับโชคทวี” ตามวิถี New Normal

“กาแฟท่าช้าง” ชูแคมเปญ “แบ่งสรร ปันสุข รับโชคทวี” ตามวิถี New Normal

“กาแฟท่าช้าง” ชูแคมเปญ “แบ่งสรร ปันสุข รับโชคทวี” ตามวิถี New Normal
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้วิถีชีวิตของผู้บริโภคเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง เนื่องจากถูกบีบให้ต้องปรับพฤติกรรมการบริโภคไปอยู่บนปลายนิ้วสัมผัสอย่างรวดเร็ว ทำให้หลายธุรกิจเกิดภาวะชะงักงัน เพราะต้องใช้เวลาปรับตัว สวนทางกับธุรกิจอีคอมเมิร์ซไทยปี 2563 เรียกได้ว่าพลิกวิกฤตเป็นโอกาสเติบโตอย่างก้าวกระโดดโดยขยายตัวถึง 35% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน

s__15843443นายอธิษฐ์พัชร นิพิษฐาภัทร เจ้าของแบรนด์ ท่าช้าง

นายอธิษฐ์พัชร นิพิษฐาภัทร เจ้าของแบรนด์ ท่าช้าง เปิดเผยกับ Sanook Money ว่า ในช่วงการระบาดของโควิด -19 ยอดขายกาแฟ ท่าช้าง ไม่ตกเลย แถมยังขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ซึ่งคาดว่าจะสามารถขยายตัวได้ตามเป้าหมายปี 2563 สูงสุดที่ 30% ส่วนหนึ่งเป็นเพราะการตลาดของแบรนด์ที่เน้นออนไลน์อย่างหนักและเป็นหลัก ในช่วงแรกที่ปล่อยผลิตภัณฑ์ กาแฟสุขภาพ สำหรับผู้สูงอายุ ซึ่งทางแบรนด์มีทีมงานที่มากประสบการณ์คอย Support ตั้งแต่ขั้นตอนแรกจนถึงปิดการขาย ซึ่งการทำงานอย่างหนักตั้งแต่ช่วงกลางปี 2562 ทำให้แบรนด์สามารถสร้างทีมตัวแทนที่มีศักยภาพแต่ละภาคได้สำเร็จ และยังเปิดโอกาสให้กับทุกคนสามารถเป็นตัวแทนแบรนด์ “กาแฟ ท่าช้าง” ได้ แบบไม่จำกัด เพศ วัย วุฒิการศึกษา หรือแม้แต่ ผู้พิการ ไม่ต้องมีเงินทุน เพราะเพียงแค่สั่งออนไลน์เข้ามาทางเพจ Facebook หรือ ช่องทาง Line พนักงานก็จัดส่งสินค้าตรงถึงผู้บริโภคทันที เรียกว่าทันใจ ปลอดภัย ห่างไกลโควิด -19 ตามวิถีการบริโภคยุค New Normal ตัวแทนบางรายสามารถมีรายได้เป็นกอบเป็นกำ และช่วยเหลือครอบครัวในช่วงวิกฤตโควิดได้อีกด้วย

s__15843446

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับตัวแทนทุกคน ของแบรนด์ท่าช้าง ในช่วงที่เหลือของปี 2563 ทางแบรนด์ ขอประกาศเปิดตัวแคมเปญ “แบ่งสรร ปันสุข รับโชคทวี” อย่างเป็นทางการ พร้อมอัดฉีดเม็ดเงินและของรางวัลมากมาย จนทุกคนต้องร้อง "WOW!" แน่นอน อาทิ ทองคำ เงินสด และ ตั๋วเครื่องบิน เพื่อดันยอดขายกาแฟท่าช้าง สู่ 100,000 กล่องต่อเดือน

s__48808269

ซึ่งแคมเปญ “แบ่งสรร ปันสุข รับโชคทวี” ตัวแทนทุกคนทั่วประเทศของแบรนด์รับทรัพย์กันถ้วนหน้าอย่างแน่นอน เพราะตลาดกาแฟพร้อมดื่ม หรือกาแฟพรีเมี่ยม ยังขยายตัวได้อีก โดยในปีที่ 2562 เติบโตกว่า 19% หรือคิดเป็นสัดส่วน 3% ของตลาดรวมกว่า 13,000 ล้านบาท และในปี 2563 คาดการ์ว่าตลาดกาแฟพร้อมดื่มจะขยายตัวราว 2%

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ “กาแฟท่าช้าง” ชูแคมเปญ “แบ่งสรร ปันสุข รับโชคทวี” ตามวิถี New Normal

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook