AHCC ดัน Functional Foods ตอบโจทย์ ชีวิตยุค “Covid-19”

AHCC ดัน Functional Foods ตอบโจทย์ ชีวิตยุค “Covid-19”

AHCC ดัน Functional Foods ตอบโจทย์ ชีวิตยุค “Covid-19”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คงปฏิเสธไม่ได้ว่าใครๆ ก็อยากมีสุขภาพที่แข็งแรง โดยเฉพาะในช่วงที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด -19 ทั่วโลกยังไม่สามารถควบคุมได้ ทำให้ผู้บริโภคยิ่งต้องใส่ใจกับการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับสุขภาพให้มากยิ่งขึ้น โดยต้องตอบโจทย์ชีวิตที่แขวนอยู่บนความเสี่ยงอยู่ตลอดเวลาเมื่อก้าวออกนอกบ้าน จึงมีผลิตภัณฑ์อุปโภคใหม่ๆ เกิดขึ้นมากมายเพื่อหนุนให้ผู้บริโภคได้มั่นใจว่าปลอดภัยห่างไกลโควิด-19 ทั้ง เจลฆ่าเชื้อโรค 70% + สเปรย์แอลกอฮอล์ แผ่นสบูล้างมือ ทิชชูเปียกฆ่าเชื้อ เฟสชิลด์ และหน้ากากอนามัยกระแสตอบรับดีมาก

นอกจากนี้ กลุ่มผลิตภัณฑ์ Functional Foods ยังเป็นอีกหนึ่งสินค้าที่น่าจับตามอง เพราะเป็นอาหารที่มีสารประกอบในอาหารทำหน้าที่พิเศษกว่าการให้สารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกายทั่วไป เช่น ส่งเสริมระบบการป้องกันตนเองของร่างกาย ส่งเสริมและควบคุมให้ระบบต่างๆของร่างกายทำงานได้อย่างสม่ำเสมอ ป้องกันหรือชะลอความเสื่อมของเซลล์ ลดความเสี่ยงของการเกิดโรคจากภาวะทุพโภชนาการ หรือแม้แต่การควบคุมอาการของโรคเรื้องรังบางชนิด จึงทำให้อาหารฟังก์ชั่น หรือ Functional Foods เป็นที่นิยมในหลายประเทศทั่วโลก โดยเฉพาะประเทศที่พัฒนาแล้ว จึงทำให้ประชาชนมีอายุที่ยืนยาว เนื่องจากร่างกายแข็งแรง

s__15786186นายชินการ สมะลาภา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอเอชซีซี ไทยแลนด์ จำกัด

นายชินการ สมะลาภา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอเอชซีซี ไทยแลนด์ จำกัด กล่าวว่า จากสถานการณ์ในปัจจุบัน ทำให้ผู้บริโภคต้องพิถีพิถันในการเลือกสินค้า และต้องสามารถตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างลงตัว ทางบริษัทจึงคิดค้นผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Functional Foods ชื่อว่า I-MURON AHCCⓇ SD ซึ่งใช้สารสกัดจากธรรมชาติ 100% โดยใช้นวัตกรรมลิขสิทธิ์ของ บริษัท อะมิโน อัพ เคมิคัล จำกัด ลิขสิทธิ์จากญี่ปุ่น ภายใต้มาตรฐาน GMP, ISO 9002, HACCP สกัดจากไมซีเลียมของเห็ดหลากหลายชนิด ซึ่งได้รับความไว้วางใจจากบุคลากรทางการแพทย์ ไม่ว่าจะเป็นโรงพยาบาลและคลินิกชั้นนำของไทยและต่างประเทศกว่า 1,000 แห่ง พร้อมผลพิสูจน์จากงานวิจัยทางการแพทย์ทั่วโลกกว่า 100 ฉบับ ทางบริษัทจึงเชื่อมั่นว่าผลิตภัณฑ์ของเราจะช่วยเสริมทัพภูมิคุ้มกันสุขภาพที่ดีมากยิ่งขึ้นให้กับผู้บริโภคคนไทย เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการดูแลสุขภาพที่ต้องมีทุกบ้าน

ahcc_01

lab

เนื่องจาก I-MURON AHCCⓇ SD เป็นผลิตภัณฑ์น้องใหม่ ในวงการสุขภาพสำหรับประเทศไทย ทางบริษัทจึงใช้กลยุทธ์การตลาดแบบออนไลน์ซึ่งมุ่งเน้นการทำดิจิทัลคอนเทนต์ ทั้ง Facebook และ Website เพื่อให้ผู้บริโภคได้ศึกษาข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับตัวผลิตภัณฑ์ ทั้งลดโอกาสการเจ็บป่วยเหมาะกับการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันในผู้สูงอายุ ผู้ที่ทำงานหนักพักผ่อนน้อย มีภาวะเคร่งเครียดเป็นประจำ ขาดการออกกำลังกาย อ่อนเพลียเรื้อรัง และร่างกายอ่อนแอติดเชื้อง่าย รวมถึงผู้ต้องการบำรุงเสริมสุขภาพตับ ก่อนการตัดสินใจซื้อ ซึ่งสามารถตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภคยุค New Normal ที่รักสุขภาพได้เป็นอย่างดี สอดคล้องกับตัวเลขของสำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ หรือ ETDA ระบุ การขยายตัวของตลาดอีคอมเมิร์ซไทย 2563 ที่เติบโตอย่างก้าวกระโดดช่วงโควิด-19 ระบาด โดยเฉพาะผลินภัณฑ์ในกลุ่มสุขภาพและความงามขยายตัวถึง 34%

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook