จ่อเชือด! ห้าง-ร้าน ขูดรีดคนได้สิทธิ์ชิมช้อปใช้ 1,000 บาท หากตรวจพบจับขึ้นบัญชีดำ

จ่อเชือด! ห้าง-ร้าน ขูดรีดคนได้สิทธิ์ชิมช้อปใช้ 1,000 บาท หากตรวจพบจับขึ้นบัญชีดำ

จ่อเชือด! ห้าง-ร้าน ขูดรีดคนได้สิทธิ์ชิมช้อปใช้ 1,000 บาท หากตรวจพบจับขึ้นบัญชีดำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายชาญกฤช เดชวิทักษ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (ปฏิบัติงานกระทรวงการคลัง) เตือนห้าง-ร้าน ห้ามเอาเปรียบผู้ใช้สิทธิ์ชิมช้อปใช้ 1,000 บาท หากตรวจพบว่าทำจริงถูกตัดสิทธิ์ทันที พร้อมแนะผู้ลงทะเบียนไม่จำเป็นต้องใช้เงินทั้งหมดในครั้งเดียว

จากกรณีที่มีห้าง-ร้าน จัดโปรโมชั่นมอบส่วนลดมูลค่า 120 บาท ให้ลูกค้าที่มาใช้สิทธิ์ชิมช้อปใช้ เมื่อใช้จ่ายครบ 1,200 บาทนั้น

s__20111400นายชาญกฤช เดชวิทักษ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (ปฏิบัติงานกระทรวงการคลัง)

ล่าสุด นายชาญกฤช เดชวิทักษ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (ปฏิบัติงานกระทรวงการคลัง) เตือนผู้ประกอบการรวมถึงห้างร้านหลายแห่งว่า ห้ามเอาเปรียบประชาชนผู้ที่ได้รับสิทธิ์จากโครงการชิมช้อปใช้ เช่น ออกคูปองจำนวน 1,000 บาท หรือเงื่อนไขอื่นๆ เพื่อให้ประชาชนซื้อของเฉพาะในห้าง หรือร้านค้าของตนเต็มวงเงิน หากได้รับการร้องเรียนจะตรวจสอบทันที และถ้าพบว่ากระทำในลักษณะดังกล่าวจะจัดการขั้นเด็ดขาดด้วยการ “ยกเลิกสิทธิ์เข้าร่วมโครงการชิมช้อปใช้” ทันที รวมถึงขึ้นบัญชีดำสำหรับการเข้าร่วมโครงการต่างๆ ในอนาคต

นอกจากนี้ ยังให้ประชาชนที่ได้รับ SMS ยืนยันสิทธิ์ และเปิดใช้ครั้งแรกภายใน 14 วันแล้ว ไม่จำเป็นต้องใช้ให้หมดภายในครั้งเดียวเท่านั้น เงินส่วนที่เหลือยังสามารถนำไปใช้ในสถานที่ต่างๆ ภายในจังหวัดที่ได้ลงทะเบียนเอาไว้จนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2562 โดยสามารถซื้อสินค้าที่อุปโภคบริโภค หรือใช้เป็นค่าที่พัก ค่าเดินทางไปท่องเที่ยว ไม่จำเป็นต้องใช้ให้หมดภายในครั้งเดียว

ที่สำคัญยังสามารถเติมเงินเข้าไปในกระเป๋าที่ 2 ในแอปพลิเคชั่นเป๋าตัง เพื่อนำไปใช้ในสถานที่ต่างๆ ได้ทั่วประเทศ โดยจะได้รับเงินคืนสูงสุด (Cash Back) 15% หรือ 4,500 บาท ต่อคน หลังสิ้นสุดโครงการ 30 พฤศจิกายน 2562 และเงินดังกล่าวจะได้รับคืนไม่เกิน 1 เดือนหลังสิ้นสุดโครงการ

>> สมัครชิมช้อปใช้ รับเงิน 1,000 บาท ไม่อยากพลาดสิทธิ์ต้องทำอย่างไร?

>> ชิมช้อปใช้ วิธีใช้สิทธิ 1,000 บาท ผ่านแอปพลิเคชั่น การันตีจ่ายไวแถมใช้ง่าย

>> ชิมช้อปใช้ เช็กรายชื่อร้านค้าที่ร่วมโครงการฯ รู้พิกัดเที่ยวก่อนใช้สิทธิ 1,000 บาท

>> รวมห้างดังร่วมชิมช้อปใช้ อ้าแขนรอรับเงิน 1,000 บาท เล็งจังหวัด-สาขาไหนไปเลย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook