เทรนด์มาแรงในสหรัฐฯ “ตบหน้าเสริมสวย“

เทรนด์มาแรงในสหรัฐฯ “ตบหน้าเสริมสวย“

เทรนด์มาแรงในสหรัฐฯ “ตบหน้าเสริมสวย“
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้านนี้ใช้ชื่อว่า Tata Massage เจ้าของเป็นคนไทยแต่ได้ใบอนุญาตเปิดร้านจากรัฐแคลิฟอร์เนีย ใช้ทักษะการตบหน้าในการบำบัดและเสริมความงาม

นักข่าวซีเอ็นเอ็นบอกว่า ถ้าอยากจะรู้ว่าร้านนี้เป็นยังไง ต้องลอง แต่จะให้สาวคนนี้เป็นคนลองใช้บริการดูว่ามันเป็นยังไง

เจ้าของร้าน Tata Massage ซึ่งเป็นคนไทย บอกว่า การตบหน้าเพื่อบำบัดและเสริมความงาม เป็นเคล็ดลับที่ถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่นในประเทศไทย

ร้านนี้เปิดให้บริการมาสองปีแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ร้านจะตบหน้าโดยให้เข้ากับจังหวะเพลง เจ้าของร้านบอกว่า การตบหน้าจะช่วยให้กล้ามเนื้อและเนื้อเยื่อบนใบหน้าทำงานได้ดีขึ้น

ร้านนี้ยังยืนยันว่า ไม่มีการใช้สารเคมีใดใดทั้งสิ้นในกระบวนการตบหน้า คิดค่าบริการอยู่ที่ครั้งละ 350 ดอลลาร์ หรือประมาณ 1 หมื่นบาท การตบหน้าครั้งหนึ่ง จะช่วยให้กล้ามเนื้อใบหน้ากระชับไปนาน 6 เดือน

เจ้าของร้านบอกว่า ตบหน้าจะทำให้ริ้วรอยเหี่ยวย่นน้อยลงด้วย ส่วนสาวที่ทดลองใช้บริการ เนื่องจากมีอายุแค่ 21 ปี จึงยังไม่มีริ้วรอยเหี่ยวย่น แต่เธอบอกว่า การตบหน้าครั้งนี้ เธอรู้สึกว่า หน้าโดนแรงเสียดทานอย่างแรง แต่ก็ทำให้หน้ารู้สึกนุ่มขึ้นมาในทันที

ทางร้านบอกว่า การตบหน้าช่วยยกคิ้วด้านซ้ายของเธอให้ดูโก่งขึ้น ทำให้แก้มด้านซ้ายดูตอบลง และทำให้ริมฝีปากเปลี่ยนรูปไปนิดหน่อยด้วย นอกจากนี้ร้านนี้ยังรับจ้างตบก้นอีกด้วย บอกว่า จะทำให้รูปร่างดีขึ้น ซึ่งเป็นอีกหนึ่งธุรกิจของคนไทยในสหรัฐอเมริกา ที่กำลังเติบโตเป็นอย่างดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook