นึกไม่ออก บอก อิออน อินชัวรันส์ ครบเครื่องเรื่องประกัน

นึกไม่ออก บอก อิออน อินชัวรันส์ ครบเครื่องเรื่องประกัน

นึกไม่ออก บอก อิออน อินชัวรันส์ ครบเครื่องเรื่องประกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายคนอาจจัดลำดับเรื่องทำประกันเป็นสิ่งที่ไม่จำเป็นในชีวิต ทุกครั้งที่รับโทรศัพท์แล้วได้ยินว่าเป็นประกันก็มักจะตัดบทสนทนาด้วยความหงุดหงิดใจ เพราะไม่เห็นว่าการซื้อประกันเป็นเรื่องสำคัญ บางคนก็สับสนกับเงื่อนไขข้อมูลที่เยอะเกินไป ไม่รู้จะเลือกประกันไหนที่ใช่สำหรับตัวเอง หรือบางคนอยากได้แผนคุ้มครองที่คุ้มค่าแต่ขี้เกียจมานั่งเช็คลิสต์ว่าผลประโยชน์แบบไหนที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ ส่งผลให้การทำประกันจึงเป็นสิ่งที่ถูกปฏิเสธเป็นอันดับต้นๆ ทั้งที่หลายคนเองก็รู้ว่าเป็นเรื่องสำคัญ และมีประโยชน์ต่อชีวิตทั้งในวันนี้ต่อเนื่องยาวจนถึงอนาคต

ด้วยความที่เข้าใจในทุกปัญหาทั้งฝั่งคนที่อยากทำประกันแต่เลือกไม่เป็น และฝั่งที่ไม่ชอบประกันเพราะกลัวโดนหลอก อิออน อินชัวรันส์ ค้นพบว่าประกันแบบสำเร็จรูปคือสิ่งที่ทุกคนมองหาจึงเกิดเป็นคอนเซ็ปต์  “เราคัด คุณเลือก” ขึ้นมา โดย อิออน อินชัวรันส์ จะทำหน้าที่วิเคราะห์ไลฟ์สไตล์ เช็คลิสต์ความต้องการ จากนั้นก็จะทำการคัดสรรบริษัทประกันภัยที่มีคุณภาพเพื่อนำมาเปรียบเทียบว่าที่ไหนใช่และเหมาะกับคุณที่สุด จากนั้นคุณก็แค่เลือกสิ่งที่ทีมงานคัดมาให้เท่านั้น

วิธี “คัด” เพื่อให้คุณ “เลือก”

เมื่อคิดจะทำประกันภัย แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นตรงไหน แนะนำให้ยกทุกความยุ่งยากให้ อิออน อินชัวรันส์ ซึ่งจะใช้ความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์มาช่วยในการวิเคราะห์คัดเลือกประกันภัยที่เหมาะสม ทั้งในด้านการคุ้มครอง และความคุ้มค่ากับเบี้ยประกัน

บทบาทของนายหน้าประกันภัยในนาม อิออน อินชัวรันส์

เริ่มต้นขึ้นจากการทำความรู้จักกับไลฟ์สไตล์ และความต้องการของลูกค้าอย่างละเอียด จากนั้นทำการเปรียบเทียบข้อเสนอจากแต่ละบริษัทประกันภัยเพื่อให้ได้ความคุ้มครองที่ดี มีเบี้ยประกันเหมาะสม เพื่อเอามานำเสนอให้คุณได้ “เลือก” บริษัทประกันที่ดีมีเครือข่ายครอบคลุมทั่วประเทศ และวางใจได้ว่าจะไม่มีปัญหาด้านการจ่ายสินไหมทดแทน รวมถึงสามารถจ่ายได้อย่างรวดเร็วและเป็นธรรม พร้อมกับจะคอยให้คำแนะนำด้านการบริหารจัดการความเสี่ยงในเงื่อนไขต่างๆ อย่างละเอียด

ไม่ใช่แค่ทำหน้าที่คัดสรรอย่างเดียว! แต่ในกรณีที่มีปัญหาทาง อิออน อินชัวรันส์ จะยืนเคียงข้างคุณ พร้อมให้คำปรึกษา แนะนำ และต่อรองเบี้ยประกันภัยที่เหมาะสม รวมถึงทุกครั้งที่มีเหตุไม่คาดคิดเกิดขึ้นก็จะช่วยประสานงานกับบริษัทประกันภัยแทนคุณ

อิออน อินชัวรันส์ มีประกันภัยแบบไหนบ้าง

ครอบคลุมทุกประกันในยุคนี้ ไล่เรียงตั้งแต่ ประกันภัยรถยนต์ ประกันสุขภาพ ประกันการเดินทาง ประกันกอล์ฟ ประกันภัยอุบัติเหตุ ประกันอัคคีภัย ประกันภัยธุรกิจรายย่อย ประกันภัยกลุ่มสวัสดิการพนักงาน ประกันชีวิตรายบุคคล ประกันภัยขนส่งสินค้า และประกันภัยเบ็ดเตล็ด

อย่าลืมว่าไม่มีใครอยากเจ็บ อยากป่วย หรือเจอกับอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝัน แต่สิ่งเหล่านี้ไม่สามารถควบคุมได้ ทว่าสิ่งที่ทำได้คือการเตรียมตัวรับความเสี่ยงเหล่านี้อย่างมีสติด้วยการทำประกันให้ครอบคลุม ซึ่งยุคนี้การทำประกัน ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เมื่อมี อิออน อินชัวรันส์ เป็นผู้ช่วยคนสำคัญในการคัดกรองและเลือกประกันที่เหมาะสมให้

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/AISTLIr0419
Tel. 0 2689 7111
Facebook : @aeoninsuranceservice
Line : AEON Insurance

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook