มามี่โพโคเปิดตัวนวัตกรรมผ้าอ้อมซุปเปอร์พรีเมี่ยมออร์แกนิคครั้งแรกในประเทศไทย

มามี่โพโคเปิดตัวนวัตกรรมผ้าอ้อมซุปเปอร์พรีเมี่ยมออร์แกนิคครั้งแรกในประเทศไทย

มามี่โพโคเปิดตัวนวัตกรรมผ้าอ้อมซุปเปอร์พรีเมี่ยมออร์แกนิคครั้งแรกในประเทศไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท ยูนิชาร์ม (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตผ้าอ้อมมามี่โพโค เปิดตัวผลิตภัณฑ์ผ้าอ้อมรุ่นใหม่ล่าสุด MamyPoko Super Premium Organic ผ้าอ้อมแบบเทป และ MamyPoko Pants Super Premium Organic ผ้าอ้อมแบบกางเกง สร้างสรรค์จากนวัตกรรมเทคโนโลยี “ออร์แกนิค สปีด เวฟ” แผ่นซึมซับที่มีส่วนผสมของ “ออร์แกนิค คอตตอน” ปุยฝ้ายธรรมชาติ นับเป็นผลิตภัณฑ์ล่าสุดในกลุ่มผ้าอ้อมซุปเปอร์พรีเมี่ยมที่บริษัทฯ คาดว่าจะได้รับความนิยมขณะเดียวกัน บริษัทฯ ยังเปิดตัวครอบครัว “มาร์กี้” ราศรี   บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ และ “ป๊อก” ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ครอบครัวแรกของแบรนด์มามี่โพโคในประเทศไทย

baby

นายทาดาชิ นาคาอิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูนิชาร์ม (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า บริษัทฯ มุ่งมั่นพัฒนาและนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดอย่างต่อเนื่อง  เพื่อให้มั่นใจได้ว่าผู้บริโภคได้ใช้สินค้าผ้าอ้อมสำเร็จรูปที่มีคุณภาพดีที่สุด   โดยในปีที่ผ่านมา บริษัทฯ เปิดตัว "ผ้าอ้อมหายใจได้" ซึ่งเป็นนวัตกรรมล่าสุดจากญี่่ปุ่น สามารถระบายความอับชื้นจากผ้าอ้อมได้ 360 องศา และล่าสุด บริษัทฯ ภาคภูมิใจนำเสนอ  “มามี่โพโคซุปเปอร์ พรีเมี่ยม ออร์แกนิค ผ้าอ้อมระดับซุปเปอร์พรีเมี่ยม 7 ดาวที่มีคุณภาพดีที่สุด”  โดยมีส่วนผสมของ “ออร์แกนิค คอตตอน" ซึ่งถือว่าเป็นผ้าอ้อมที่มีส่วนผสมเป็นออร์แกนิคเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยในขณะนี้

babytn1

ผลิตภัณฑ์ “มามี่โพโค ซุปเปอร์ พรีเมี่ยม ออร์แกนิค”  ที่ยูนิชาร์ม (ประเทศไทย) เปิดตัวในวันนี้ แบ่งออกเป็นสองแบบ คือ MamyPoko Super Premium Organic ผ้าอ้อมแบบเทป และ MamyPoko Pants Super Premium Organic ผ้าอ้อมแบบกางเกง ทั้งสองแบบได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นด้วยเทคโนโลยี “ออร์แกนิค สปีด เวฟ” จากญี่ปุ่นซึ่งเป็นแผ่นซึมซับแบบลอนคลื่นที่มีส่วนผสมของ “ออร์แกนิค คอตตอน” หรือปุยฝ้ายธรรมชาติ  ซึ่งซึมซับปัสสาวะได้รวดเร็ว ให้สัมผัสนุ่มอ่อนโยน และลดสาเหตุที่ทำให้ผิวบอบบางของลูกน้อยระคายเคือง

babytn2

“เราเข้าใจดีถึงความต้องการของคุณพ่อคุณแม่ที่อยากเลือกผลิตภัณฑ์ที่ปกป้องดูแลลูกน้อยได้อย่างดีที่สุด ปัจจุบันกลุ่มคุณแม่ยุคมิลเลนเนียลให้ความสำคัญและนิยมบริโภคสินค้าออร์แกนิคมากขึ้น   โดยเฉพาะสินค้าสำหรับเด็ก  เนื่องจากเห็นว่าเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพดี ปลอดภัยและอ่อนโยนต่อลูกน้อย ด้วยความต้องการของผู้บริโภคนี้เอง เราจึงทำงานร่วมกับทีมวิจัยและพัฒนา สร้างสรรค์ผ้าอ้อมเด็กออร์แกนิคทั้งแบบเทปและแบบกางเกง โดยใช้ได้ตั้งแต่เด็กแรกเกิดจนถึงเด็กโต  ซึ่งเป็นผ้าอ้อมเด็กยี่ห้อเดียวในประเทศไทยในขณะนี้ที่มีส่วนผสมของออร์แกนิค คอตตอน ที่มีความอ่อนโยนเป็นพิเศษต่อผิวลูกน้อยและยังช่วยลดสาเหตุการระคายเคืองด้วย  “มามี่โพโค ซุปเปอร์ พรีเมี่ยม ออร์แกนิค” ตอบโจทย์กลุ่มคุณแม่รุ่นใหม่กลุ่มมิลเลนเนียลที่มองหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผิวบอบบางของลูกน้อย ในแบบที่ไม่เคยมีผลิตภัณฑ์ใดทำได้มาก่อน” นายนาคาอิกล่าว

“ส่วนแบ่งการตลาดของมามี่โพโคยังคงเป็นอันดับ 1 และถึงแม้ว่าจะเป็นอันดับ 1 อย่างต่อเนื่อง แต่สิ่งที่เราให้ความสำคัญมาตลอดนั่นก็คือการพัฒนาคุณภาพของสินค้าและนำเสนอสินค้าที่มีคุณค่าให้กับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง นวัตกรรมผ้าอ้อมระดับซุปเปอร์พรีเมี่ยม 7 ดาวเป็นเครื่องยืนยันว่าเราไม่เคยหยุดนิ่งที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ดียิ่งขึ้นออกสู่ตลาด ให้สมกับที่ผู้บริโภคไว้วางใจและให้การสนับสนุนจนเราเป็นผู้นำตลาดตลอดหลายปีที่ผ่าน” นายนาคาอิเผย

นอกจากมุ่งมั่นนำเสนอนวัตกรรมล่าสุดเพื่อตอบสนองต่อคุณพ่อคุณแม่กลุ่มมิลเลนเนียล ยูนิชาร์ม (ประเทศไทย) ยังถือโอกาสเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ในประเทศไทยของแบรนด์มามี่โพโคเป็นครั้งแรก ได้แก่ ครอบครัวของนักแสดงสาวคุณแม่มือใหม่ “มาร์กี้” ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ และ “ป๊อก” ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์      ซึ่งเป็นตัวแทนของครอบครัวยุคมิลเลนเนียลที่เลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดและให้ความสำคัญกับผิวที่บอบบางของลูกแฝดทั้งสองคน

นวัตกรรมผ้าอ้อมมามี่โพโคระดับซุปเปอร์พรีเมี่ยม 7 ดาว ทั้งแบบเทปและแบบกางเกง มีวางจำหน่ายแล้ว   ตามห้างสรรพสินค้า ร้านค้าปลีกสมัยใหม่ทั่วประเทศและทางออนไลน์ https://www.lazada.co.th/shop/mamypoko-official-store

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook