รู้จัก MUL (มุล) สเปรย์เซรั่มป้องกันมลพิษรายแรกของไทย

รู้จัก MUL (มุล) สเปรย์เซรั่มป้องกันมลพิษรายแรกของไทย

รู้จัก MUL (มุล) สเปรย์เซรั่มป้องกันมลพิษรายแรกของไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา รัฐบาลอัดงบประมาณหลายพันล้านบาท เพื่อผลักดันผู้ประกอบการทั้งรุ่นใหม่ รุ่นเก่า โดยเฉพาะกลุ่มเอสเอ็มอี ให้ปฏิรูปกระบวนการผลิตสินค้าโดยอาศัยนวัตกรรมใหม่ๆ หรือนำงานวิจัยขึ้นหิ้งมาพัฒนาต่อยอดสินค้า เพราะการแข่งขันในอนาคตสินค้าที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างตรงจุด และมีความโดดเด่น ยากต่อการปลอมแปลงเท่านั้นที่จะยืนหนึ่งในเวทีการแข่งขันทั้งในประเทศ และต่างประเทศได้

Sanook! Money จึงไม่พลาดที่จะพาทุกคนไปรู้จักเจ้าของแบรนด์ “MUL” อย่าง ดร. ชยานันต์ หงษ์ฟ้า อาจารย์เคมีกลุ่มวิชาวิทยาศาสตร์วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล และผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท ดีไลฟ์ ซินเนอร์จี้ จำกัด ถึงสาเหตุของการพัฒนานวัตกรรมดังกล่าว จากงานวิจัยที่ขึ้น “หิ้ง” สู่นวัตกรรมเพื่อผิวแข็งแรง คว้ารางวัลใหญ่เขย่าเวทีโลก

dr.film2ดร. ชยานันต์ หงษ์ฟ้า อาจารย์เคมีกลุ่มวิชาวิทยาศาสตร์วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล และผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท ดีไลฟ์ ซินเนอร์จี้ จำกัด
 
ดร.ชยานันต์ เล่าถึงที่มาของการสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อผิวแข็งแรงว่า ได้ไอเดียมาจากประสบการณ์ของนักกีฬาและตนเอง เพราะส่วนตัวเป็นคนหน้าแห้งเ มื่อใช้ครีมกันแดดออกจากบ้าน ออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้ง หรือไปดำน้ำก็จะเกิดอาการแสบคัน หากโดนน้ำทะเล เหงื่อ และแสงแดด ทำให้ผลิตภัณฑ์กันแดดที่ใช้เพื่อปกป้องนั้นกลับไม่สามารถปกป้องได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงอาศัยประสบการณ์จากการเป็นนักเคมีนำผลงานวิจัยที่ได้รับการพิสูจน์แล้วทางวิชาการมาคิดค้นต่อยอดเป็นนวัตกรรม “สเปรย์เซรั่มเพื่อผิวแข็งแรง” หยุดขั้นตอนการเกิดฝ้า และเสริมคอลลาเจนให้ผิว

awardรางวัลเหรียญทองแดงจากการแข่งขัน Seoul International Invention Fair (SIIF) ที่ประเทศเกาหลีใต้
 
ดังนั้น จึงได้นำผลงานนวัตกรรมที่ต่อยอดจากงานวิจัยจนสำเร็จ เข้าร่วมเวทีการแข่งขันระดับโลกที่งาน Seoul International Invention Fair (SIIF) ซึ่งได้เหรียญรางวัลกลับมา และตั้งชื่อนวัตกรรมตัวนี้ว่า “MUL” 

s__8847380นายอภิศักดิ์ เลิศการค้าสุข และ ดร.ชยานันต์ หงษ์ฟ้า ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท ดีไลฟ์ ซินเนอร์จี้ จำกัด

mullรางวัลเหรียญทองแดงจากการแข่งขัน Seoul International Invention Fair (SIIF) ที่ประเทศเกาหลีใต้

“สเปรย์เซรั่มเพื่อผิวแข็งแรง นี้ ได้รางวัลมาจากประเทศเกาหลี ก็เลยตั้งชื่อว่า MUL (มุล) ซึ่งในภาษาเกาหลีแปลว่าน้ำ” ดร.ชยานันต์ กล่าว

MUL สเปรย์เซรั่มเพื่อผิวแข็งแรง สู่การจดสิทธิบัตรเจ้าแรกของเมืองไทย

MUL ได้จดสิทธิบัตรและผ่านกระบวนการทดสอบเรื่องความอ่อนโยนต่อผิวหลากหลายขั้นตอนกับหน่วยงานภาครัฐร่วมปีกว่าจะออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ MUL เซรั่มน้ำแร่บำรุงผิว ที่ลดโอกาสการแพ้ได้ 99.99% ดังนั้น ผู้บริโภคมั่นใจในประสิทธิภาพของ MUL ได้

dr.film1ดร. ชยานันต์ หงษ์ฟ้า อาจารย์เคมีกลุ่มวิชาวิทยาศาสตร์วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล และผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท ดีไลฟ์ ซินเนอร์จี้ จำกัด

ดร.ชยานันต์ ย้ำว่า สเปรย์เซรั่ม MUL เป็นการดูแลผิวเชิงป้องกันผิวหน้า ลดขั้นตอนที่เม็ดสีเกาะผิวหน้า ป้องกันการเกิดฝ้าจากแทบทุกสาเหตุ เช่น แสงแดด ฝุ่นละออง (PM 2.5) ฮอร์โมน ฯลฯ  และช่วยเสริมคอลลาเจนใต้ผิวให้ฟูขึ้น เพิ่มความยืดหยุ่นของผิว

award1MUL ได้รับการจดสิทธิบัตรเป็นสเปรย์เซรั่มบำรุงผิวเจ้าแรกของประเทศไทย

สำหรับจุดเด่นของ เซรั่ม MUL ในแบบสเปรย์ คือ นวัตกรรมที่ทำให้สารซึมลงผิวได้ลึกถึงชั้น Hypodermis โดยไม่ต้องใช้สารช่วยชึมที่อาจจะทำให้หลายคนเกิดอาการแพ้ สเปรย์เซรั่ม MUL มีสารบำรุงซึ่งเป็นสารธรรมชาติ สารเหล่านี้ได้รับการเก็บรักษาอย่างดีในขวดสเปรย์ ไม่โดนแสงแดด ไม่มีออกซิเจน ดังนั้น จึงไม่ทำให้เกิดการเติบโตของเชื้อโรค

dr.filmดร. ชยานันต์ หงษ์ฟ้า อาจารย์เคมีกลุ่มวิชาวิทยาศาสตร์วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล และผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท ดีไลฟ์ ซินเนอร์จี้ จำกัด

ธงหลักของสเปรย์ตัวนี้ คือ Defensile Growth Factor ที่ประกอบด้วยวิตามินและสารสกัดจากธรรมชาติหลากหลายชนิดที่สามารถทําให้หน้าเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ยับยั้บการเกิดเม็ดสีที่ผิว อันเกิดจากปัจจัยทั้งภายนอกและภายในร่างกาย ไม่ว่าจะเป็น แสงแดด มลภาวะ หรือฮอร์โมนที่เปลี่ยนแปลง” ดร.ชยานันต์ กล่าว

MUL อัดงบลงทุน 7 หลัก คัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศ

นายอภิศักดิ์ เลิศการค้าสุข ผู้อำนวยการ ด้านการตลาด บริษัท ดีไลฟ์ ซินเนอร์จี้ จำกัด บอกว่า แบรนด์ MUL เป็นแบรนด์ น้องใหม่ที่เพิ่งเริ่มจำหน่ายในช่วงต้นปี 2562 โดยปีนี้ตั้งเป้ายอดขายที่ 10 ล้านบาท และเน้นทำตลาดในเชิงรุก ทั้งออนไลน์ อาทิ Facebook Lazada และ ออฟไลน์ อาทิ ร้านขายยา ในประเทศ พร้อมโปรโมชั่นมากมาย โดยใช้งบลงทุนราว 7 หลัก เพื่อคัดสรรวัตถุดิบที่ดีที่สุดเพื่อผู้บริโภค ประกอบกับใช้นวัตกรรมขั้นสูง จึงทำให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดต่อผู้ใช้ โดยผลิตภัณฑ์ MUL นั้น สามารถใช้ได้ทุกเพศทุกวัย และโดยเฉพาะกลุ่มที่มีความเสี่ยงที่จะเกิดริ้วรอย ฝ้า สีผิวผิดปกติได้ง่าย

s__8847382นายอภิศักดิ์ เลิศการค้าสุข ผู้อำนวยการ ด้านการตลาด บริษัท ดีไลฟ์ ซินเนอร์จี้ จำกัด

ส่วนกลุ่มผู้บริโภคที่มีสิว MUL หยุดขั้นตอนการเกิดสิว และ รอยดำ แดง อันเกิดจากการอักเสบจากสิว ฉีดปุ๊บ สิวยุบ และไม่ต้องกังวลรอยด่างดำ ส่วนกลุ่มผู้บริโภคที่มีฝ้า ไม่ว่าจะเกิดจากกิจกรรมกลางแจ้ง นักกีฬา outdoor หรือ เกิดจากฮอร์โมนที่เปลี่ยนแปลง MUL เข้าใจ และลดการเกิดปัญหาฝ้าได้ดี

beauty

ปัจจุบันกลุ่มที่ใช้ผลิตภัณฑ์แบรนด์ MUL ส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มที่ชอบความสะดวก ไม่มีเวลาในการทาครีม สเปรย์เซรั่ม MUL สูตรน้ำ ไม่เหนอะหนะ ไม่แพ้ ใช้ง่าย โดยเฉพาะกลุ่มผู้ชายที่หันมาดูแลตัวเองมากขึ้น แต่ยังไม่ชอบการทาครีม เราจึงมีแฟนคลับกลุ่มนี้เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆแม้จะเปิดตัวไปไม่ถึงปี

นายอภิศักดิ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “สเปรย์แบรนด์ MUL ขนาด 50 ml สนนราคากระป๋องละ 599 บาท แต่พิเศษสุดสำหรับผู้อ่าน Sanook.com เพียง 100 ท่านแรกเท่านั้น ที่ต้องการทดลองใช้ ทางเรามีโปรโมชั่นสุดพิเศษโดยซื้อ 1 แถม 1 ในราคา 599 บาท สามารถติดต่อได้ที่ Line Add : @dr.film และอย่าลืมบอกว่ามาจาก sanook.com นะครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook