Dusit Gourmet & Garden Bar คาเฟ่คอนเซ็ปต์ร่วมสมัย พร้อมเมนูอาหาร-ขนมที่ดีต่อใจ  

Dusit Gourmet & Garden Bar คาเฟ่คอนเซ็ปต์ร่วมสมัย พร้อมเมนูอาหาร-ขนมที่ดีต่อใจ  

Dusit Gourmet & Garden Bar คาเฟ่คอนเซ็ปต์ร่วมสมัย พร้อมเมนูอาหาร-ขนมที่ดีต่อใจ  
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับคนที่คิดถึงรสชาติของขนมเบเกอรี่และเครื่องดื่มของดุสิต กูร์เมต์ คาเฟ่ร้านดังของโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ ที่ปิดการให้บริการไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา เมื่อกลุ่มดุสิตธานีได้นำเพื่อนเก่าคนนี้กลับมาอีกครั้งในรูปโฉมใหม่หมดจด โดยแปลงโฉมบ้านหลังน้อยสีขาวริมรั้วบนถนนศาลาแดงให้เป็น Dusit Gourmet & Garden Bar (ดุสิต กูร์เมต์ และการ์เด้นบาร์) คาเฟ่คอนเซ็ปต์ร่วมสมัยที่เปิดต้อนรับผู้มาเยือนให้ผ่อนคลายไปกับมุมโปรดภายในบ้าน พร้อมดื่มด่ำไปกับชาและกาแฟพรีเมียมรสละมุน ขนมอบสดใหม่ และอาหารว่างอิ่มสบายๆ สไตล์ออสเตรเลียนฟิวชั่น (หรืออยากใช้ East meets West) ที่ทั้งอร่อยและดีต่อสุขภาพ และที่ขาดไม่ได้ก็คือการบริการมาตรฐานดุสิตธานี 

baandusit1

Dusit Gourmet & Garden Bar เป็นส่วนหนึ่งในโครงการ ’บ้านดุสิตธานี’ ที่นำร้านกาแฟร้านอาหาร และบริการต่างๆ จากโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ มารวมไว้ในที่เดียวกัน โดย ‘บ้านดุสิตธานี’ จะเป็นจุดหมายแห่งใหม่สำหรับแฟนประจำที่ยังคงคิดถึงบริการอันอบอุ่นสไตล์ดุสิตธานีที่คุ้นเคย ไปจนถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ๆ ที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์การพบปะสังสรรค์กับเพื่อนๆ ในบรรยากาศที่มีความเป็นส่วนตัวอีกด้วย     

s__335101956

จุดเด่นของ Dusit Gourmet & Garden Bar โฉมใหม่นี้คือเป็นคาเฟ่ที่สามารถแวะเวียนมาได้ตั้งแต่เช้าจดค่ำภายใต้บรรยากาศที่แตกต่างกันออกไป โดยให้บริการขนมอบ  ของว่าง เครื่องดื่ม และอาหารเพื่อสุขภาพ ตั้งแต่เช้าตรู่ถึงช่วงบ่าย และปรับมู้ดเป็นบิสโทรสำหรับการพบปะสังสรรค์ในยามค่ำคืนด้วยบรรยากาศคึกคักสนุกสนานภายในร้านและในสวนริมสระน้ำ โดยเมนูเด็ดที่ทางร้านแนะนำว่าไม่ควรพลาดลิ้มลองได้แก่ อาซาอิโบว์ล, กริลล์ชิคเก้นแร็ป, ไรซ์โคเรียนโบว์ล และโซบะกิมจิโบว์ล 

baandusit2

การออกแบบพื้นที่ภายในบริเวณบ้านของ Dusit Gourmet & Garden Bar ได้รับการจัดสรรอย่างลงตัว โดยแบ่งตามคอนเซ็ปต์เป็นสามส่วนได้แก่ Social Room ห้องนั่งเล่นที่เสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่มตามความต้องการ, Secret Room ห้องประวัติศาสตร์ที่พาย้อนเวลากลับไปดื่มด่ำกับเรื่องราวที่น่าสนใจของโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ ในอดีต จัดแต่งโดยใช้เฟอร์นิเจอร์จากโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ ซึ่งนำมาปรับรูปแบบให้เข้ากับบ้านหลังใหม่นี้  และ Glass House ห้องที่ต่อเติมขึ้นมาใหม่ในสไตล์โมเดิร์น ที่เปิดรับแสงธรรมชาติ ให้ความรู้สึกเหมือนนั่งท่ามกลางสวนในบ้าน ชวนรื่นรมย์ไปกับทัศนียภาพมุมกว้างของสวนสวยและสระว่ายน้ำ  

นอกจากนี้ Dusit Gourmet & Garden Bar ยังมีพื้นที่กลางแจ้งในสวน  เหมาะกับการสังสรรค์หรือนั่งชิลพร้อมเครื่องดื่มที่มีให้บริการอย่างครบครันตั้งแต่น้ำผลไม้ สมูธตี้ กาแฟ ไปจนถึงไวน์ออแกนิก ค็อกเทล และคราฟต์เบียร์

และในช่วงเปิดตัว Dusit Gourmet & Garden Bar จัดโปรโมชั่นพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สำหรับสมาชิก Dusit Gold รับส่วนลดสูงสุดถึง 30% สำหรับอาหาร ไม่ว่าจะเป็นเบเกอรี่และเค้กเลิศรส อาหารเช้าและเมนูบรันช์ที่ใคร ๆ โปรดปราน หรืออาหารสุขภาพสไตล์นานาชาติ

เพลิดเพลินกับเค้กและเบเกอรี่หลากรสในชุดน้ำชายามบ่าย Bubblicious Afternoon Tea พร้อม สปาร์กลิ่งไวน์ฟรี 1 แก้ว ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 สิงหาคมนี้ ด้วยราคาสุดคุ้มเพียง 390 บาท

ในช่วง Happy Hours ระหว่าง 17:00-19:00 ดื่มด่ำไปกับเครื่องดื่มพร้อมโปรโมชั่นซื้อ 1 ฟรี 1 ไม่ว่าจะเป็น คราฟต์เบียร์ ไวน์ออร์แกนิก จินและโทนิกระดับพรีเมียม ให้ผ่อนคลายความเหนื่อยล้าได้ในทุก ๆ วันกับค่ำคืนอันน่าจดจำ

แวะเวียนไปเยือน Dusit Gourmet & Garden Bar จุดหมายใหม่ของคนรักกาแฟและของอร่อยกันได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 7.00 น. ถึง 23.00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook