เปิด 6 แอปพลิเคชัน สร้างสรรค์งานง่ายๆ

เปิด 6 แอปพลิเคชัน สร้างสรรค์งานง่ายๆ

เปิด 6 แอปพลิเคชัน สร้างสรรค์งานง่ายๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โทรศัพท์มือถือกลายเป็นปัจจัยที่ 5 ในชีวิตประจำวันของคนยุคดิจิทัล บริษัทผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือแข่งกันเพื่อพัฒนาให้สามารถตอบรับความต้องการของผู้ใช้ให้ได้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็น การออกแบบดีไซน์ที่ทันสมัย ขนาดที่พกพาสะดวก หรือแม้แต่การพัฒนาซอฟ์ทแวร์ที่สามารถรองรับแอปพลิเคชันที่หลากหลาย และแน่นอนคนยุคดิจิทัลคง

ไม่ใช้โทรศัพท์มือถือแค่ กดรับสาย โทรออก ส่งข้อความ หรือ แชท เพียงแค่นี้ แต่ผู้ที่มีไอเดีย ชอบสร้างสรรค์ผลงาน หรืออยากเป็นคอนเทนต์ครีเอเตอร์ ก็สามารถแจ้งเกิดได้ง่าย ๆ ด้วย 6 แอปพลิเคชัน ที่จะช่วยให้คุณกลายเป็นนักตัดต่อมือฉมัง ซึ่งเฟซบุ๊กแฟนเพจของ DigiFam Awards แชร์ข้อมูลของทั้ง 6  แอปพลิเคชัน ไว้ให้

เริ่มจาก แอปพลิเคชันตัวที่ 1  Adobe Premiere Clip คอนเทนต์ครีเอเตอร์ คงใช้กันบ่อยกับแอปพลิเคชันนี้ เพราะใช้งานง่ายและทรงพลัง เนื่องจากเป็นการย่อส่วนมาจากโปรแกรม Premiere Pro และที่สำคัญสามารถนำไฟล์ที่ได้จากการสร้างสรรค์ในแอปพลิเคชันนี้ไปทำงานต่อบนคอมพิวเตอร์ได้อีกด้วย แอปพลิเคชันที่ 2 Power Director เป็นแอปพลิเคชันที่มีเครื่องมือพื้นฐานครบถ้วน มีเอ็ฟเฟ็คและ Transition ให้เลือกกว่า 40 แบบ สามารถทำภาพในสไตล์ Slow Motion ได้อย่างสวยงาม แอปพลิเคชันที่ 3 Action Director ตัวนี้เหมาะสำหรับงานเล็ก ๆ งานที่เร่งรีบ เพราะมีเครื่องมือพื้นฐานครบถ้วน ต่อกันที่แอปพลิเคชันที่ 4 KineMaster อันนี้เอาใจชาวยูทูบเบอร์ เพราะแอปพลิเคชันนี้เหมาะมากสำหรับการทำคลิปวิดีโอลง Youtube สร้างสรรค์งานได้หลายเลเยอร์ และมี Audio Filter ดัดเสียง เรียกว่า แอปพลิเคชันนี้เทพสุด แอปพลิเคชันตัวที่ 5 Quik by Gopro ตัวนี้เหมาะสำหรับนักคอนเทนต์ครีเอเตอร์สายสวย ที่ชอบสร้างสรรค์งานด้วยการใส่ฟิลเตอร์ เหมือนทำมิวสิกวิดีโอ ซึ่งแอปพลิเคชันนี้หากใครเซียน ๆ ทำออกมารับรองกลายเป็นมิวสิกวีดีโอขั้นเทพไปเลยและแอปพลิเคชันที่ 6 ปิดท้ายด้วย แอพพลิเคชั่นที่ได้รับความนิยมอย่าง VivaVideo ซึ่งเหมาะสำหรับการทำคลิปวิดีโอสั้น ๆ งานเร่งรีบ แต่แอปพลิเคชันนี้โดนใจชาวดิจิทัลเพราะมีลูกเล่นฟีเจอร์ที่หลากหลาย

ถ้าคุณมีไอเดียสร้างสรรค์คลิปวิดีโอดี ๆ และอยากเป็นนักคอนเทนต์ครีเอเตอร์ ก็อย่ารอช้า ไหน ๆ แอปพลิเคชันฟรีก็มีให้โหลดแล้ว ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ชวนเลื่อนหน้าจอส่งผลงานเข้าร่วมการประกวดคลิปวิดีโอและอินโฟกราฟิกในกิจกรรม DigiFam Awards กับหัวข้อ “เสพสื่อ ใช้สติ มีสไตล์

ให้สตรอง” ติดตามรายละเอียดได้ทางเว็บไซต์ www.crahdfamily.com หรือทาง Facebook Fanpage : DigiFamAwards เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 14 กรกฎาคม 2562

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เปิด 6 แอปพลิเคชัน สร้างสรรค์งานง่ายๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook