การบินไทยติด 1 ใน 10 ของสายการบินที่ดีที่สุดในโลกของปี 2019

การบินไทยติด 1 ใน 10 ของสายการบินที่ดีที่สุดในโลกของปี 2019

การบินไทยติด 1 ใน 10 ของสายการบินที่ดีที่สุดในโลกของปี 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพจเฟสบุ๊ก Ar-pae.com โพสต์ข้อความเกี่ยวกับการจัดอันดับสายการบินที่ดีที่สุดในโลกประจำปี 2019 โดยมีรายละเอียดดังนี้

มงลง Qatar Airways ครองแชมป์!! สกบ.ดีที่สุดในโลก ในงานประกาศรางวัลระดับโลก The World’s Best Airlines 2019 ของค่ายใหญ่ #SKYTRAX ขอแสดงความยินดีกับตัวท็อปทั้งหมดของปีนี้ด้วยนะฮะ 

ส่วนอันดับ TOP 5 ปีนี้เป็นไปตามคาด No.1 เป็นของ Qatar Airways ตามมาด้วย สิงคโปร์แอร์ไลน์, เอเอ็นเอ, คาเธ่ย์แปซิฟิค และ เอมิเรตส์ ส่วนสายการบินดาวรุ่ง (อีกแล้ว) ก็คือ Hainan Airlines ซึ่งเติบโตอย่างก้าวกระโดด นับเป็นสายการบินจีนที่น่าสนใจในระดับโลก ดีใจด้วยอีกครั้งสำหรับหลายๆสายที่ยังคงรักษาอันดับที่ดีในปีนี้ไว้ได้ ส่วนใครที่รอใช้บริการอยู่ล่ะก็ TOP 20 นี่งานดีแบบจองไม่ต้องคิดครับ เจอโปรโมชั่นจัดได้เลย คุ้มค่าตั๋วแน่นอน CONGRATULATION!!!!!

โดยมีรางวัลอื่นๆที่ดีที่สุด ดังต่อไปนี้

  • World’s Best Regional Airlines 2019 - Bangkok Airways
  • World’s Best Low-Cost Airlines 2019 - AirAsia
  • World’s Best Economy Class Airlines 2019 - Japan Airlines
  • World’s Most Improved Airlines 2019 - Philippine Airlines
  • The World's Best Airport Services 2019 - ANA All Nippon Airways

สายการบินที่ติดอันดับที่ 11-30 มีรายชื่อดังต่อไปนี้

11. Japan Airlines

12. Garuda Indonesia

13. Swiss International Air Lines

14. China Southern Airlines

15. Austrian Airlines

16. Air New Zealand

17. Bangkok Airways

18. KLM Royal Dutch Airlines

19. British Airways

20. AirAsia

21. Virgin Atlantic

22. Aeroflot

23. Air France

24. Hong Kong Airlines

25. Virgin Australia

26. Iberia

27. Turkish Airlines

28. Asiana Airlines

29. Etihad Airways

30. Philippine Airlines

qatar

ขณะที่ นายสุเมธ ดำรงชัยธรรม กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทยฯ เปิดเผยว่า การบินไทยได้รับรางวัลระดับโลก ซึ่งเป็นรางวัลยอดเยี่ยมอันดับ 1 จากสกายแทรกซ์ถึง 2 รางวัล ได้แก่ รางวัลอันดับ 1 สายการบินที่ให้บริการสปาเลาจน์ยอดเยี่ยมของโลก โดยการบินไทยได้รับรางวัลนี้ติดต่อกันเป็นปีที่ 5

ทั้งนี้ สปาเลาจน์ของการบินไทย ให้บริการแก่ผู้โดยสารชั้นหนึ่งและชั้นธุรกิจในเส้นทางบินระหว่างประเทศ ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และอีกรางวัล คือ รางวัลอันดับ 1 สายการบินที่มีพนักงานให้บริการยอดเยี่ยมของเอเชีย ซึ่งรางวัลนี้ได้จากการบริการอันยอดเยี่ยมของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินและพนักงานต้อนรับภาคพื้น

นอกจากนี้ สกายแทรกซ์ได้จัดอันดับให้การบินไทยเป็น 1 ใน 10 สายการบินชั้นนำยอดเยี่ยมของโลกปี 2019 (World’s Top 10 Airlines of 2019) และจัดอันดับให้พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินของการบินไทยเป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินที่ดีที่สุดในประเทศไทย (Best Cabin Crew in Thailand) โดยรางวัลเหล่านี้ถือแสดงให้เห็นถึงมาตรฐานการบริการในระดับพรีเมียม และมาตรฐานความปลอดภัยในระดับสากล โดยการบินไทยจะรักษาและพัฒนาคุณภาพการบริหารให้ผู้โดยสารได้รับความสะดวกสบายสูงสุดตลอดไป

อนึ่ง สกายแทรกซ์ เริ่มจัดตั้งขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ. 2542 โดยครั้งนี้ได้ทำการสำรวจความคิดเห็นและความพึงพอใจจากนักเดินทางทั่วโลกกว่า 21.65 ล้านคน ระหว่างเดือนกันยายน 2561 ถึงเดือนพฤษภาคม 2562 และนำมารวบรวมประเมินผลมาตรฐานผลิตภัณฑ์และการบริการของสายการบินต่างๆ ที่มีความเป็นเลิศในทุกๆ ด้าน เริ่มตั้งแต่ก้าวเข้าสู่สนามบินจนถึงการบริการบนเครื่องบิน อาทิ การให้บริการเช็คอิน ความสะดวกสบายของที่นั่งและภายในห้องโดยสาร การให้บริการอาหารและเครื่องดื่ม การให้บริการของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน และระบบสาระบันเทิงบนเครื่องบิน เป็นต้น นอกจากนี้ สกายแทรกซ์ได้รับการกล่าวขวัญว่าเป็น "รางวัลออสการ์ของอุตสาหกรรมการบิน"

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ การบินไทยติด 1 ใน 10 ของสายการบินที่ดีที่สุดในโลกของปี 2019

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook