กสิกรไทย รุกธุรกิจรับชำระเงิน เปิดช่องทางพิเศษสำหรับจ่ายบิลด่วน

กสิกรไทย รุกธุรกิจรับชำระเงิน เปิดช่องทางพิเศษสำหรับจ่ายบิลด่วน

กสิกรไทย รุกธุรกิจรับชำระเงิน เปิดช่องทางพิเศษสำหรับจ่ายบิลด่วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ธนาคารกสิกรไทย อำนวยความสะดวกลูกค้าเต็มรูปแบบ เปิดช่องทางพิเศษ"จ่ายบิลด่วน" กว่า 750 สาขา สำหรับการจ่ายบิลโดยเฉพาะ

ดึง "โดราเอมอน" เป็นตัวชูโรง จัดกิจกรรมพิเศษ "โดราเอมอน ตอน ชวนจ่ายบิลด่วน" ไม่ต้องรับบัตรคิว สะสมสติ๊กเกอร์โดราเอมอน นำมาแลกของที่ระลึกเป็นคอลเลคชั่นพิเศษของโดราเอมอน

นายปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการ และผู้บริหารสายงานธุรกิจลูกค้าบุคคล และเครือข่ายบริการ ธนาคารกสิกรไทย กล่าวว่า "ปัจจุบันคนไทยมีภาระในการรับชำระเงินค่าใช้จ่ายต่าง ๆ (Bill Payment) มากถึงปีละ 370 ล้านรายการ โดย 31% เป็นการตัดบัญชีอัตโนมัติ (Direct Debit)

ที่เหลือจะเป็นรายการที่ชำระผ่านช่องทางบริการต่างๆ และในปีนี้ได้วางกลยุทธ์เน้นการอำนวยความสะดวกของการให้บริการที่สาขา ด้วยการนำเสนอช่องทางด่วนพิเศษสำหรับการจ่ายบิลที่สะดวก รวดเร็ว ลูกค้าไม่ต้องรับบัตรคิวเพื่อทำรายการ"

"จากการศึกษาความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่มาใช้บริการที่สาขา พบว่า นอกจากการทำธุรกรรมการเงินแล้ว ลูกค้ายังมีความต้องการบริการแบบเบ็ดเสร็จและรวดเร็วสำหรับการจ่ายบิลค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินชีวิตประจำวัน ธนาคารจึงได้เปิดช่องทางด่วนพิเศษสำหรับการจ่ายบิลโดยเฉพาะ เพื่อลูกค้าจะได้ไม่ต้องเสียเวลา และยังจัดกิจกรรมพิเศษ "โดราเอมอน ตอน ชวนจ่ายบิลด่วน" เริ่มตั้งแต่วันนี้ - 30 พ.ย. 55
ทุกการจ่ายบิล 1 รายการที่สาขาหรือตู้เอทีเอ็มของธนาคารฯ รับสติ๊กเกอร์ 1 ดวง

(โดยการจ่ายบิลที่ตู้เอทีเอ็มให้นำสลิปแลกรับสติ๊กเกอร์ได้ที่สาขาของธนาคารฯ) ทั้งนี้สำหรับการสมัครบริการรับชำระเงินผ่านการหักบัญชีอัตโนมัติ ทุก 1 รายการ รับสติ๊กเกอร์ 3 ดวง สะสมสติ๊กเกอร์เพื่อใช้แลกของรางวัลเป็นคอลเลคชั่นพิเศษของโดราเอมอน"

ช่องทางด่วนพิเศษที่เปิดให้บริการจ่ายบิล พร้อมให้บริการกว่า 750 สาขาของธนาคารกสิกรไทย โดยจะรับชำระค่าบริการต่างๆ ทั้งค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์-มือถือ ค่าบัตรเครดิต ค่าอินเทอร์เน็ต ค่างวดสินเชื่อต่างๆ ค่าเคบิลทีวี และอื่นๆกว่า 800 บริษัท

---------------------------------------------------------------------------------
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ:
ฝ่ายสื่อสารการตลาด สายงานธุรกิจลูกค้าบุคคลและเครือข่ายบริการ ธนาคารกสิกรไทย
พรรณราย ทวีโชติกิจเจริญ (อ๋า) โทร. 02-470-1344, 081-735-7799
รจิตร พุทธิพงษ์ (ตุ้ย) โทร. 02-470-1380, 081-801-1521

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook