ลูกค้าแบงก์ “กรุงศรี” ฝากเงินได้ที่ “เซเว่น” ตลอด 24 ชั่วโมง

ลูกค้าแบงก์ “กรุงศรี” ฝากเงินได้ที่ “เซเว่น” ตลอด 24 ชั่วโมง

ลูกค้าแบงก์ “กรุงศรี” ฝากเงินได้ที่ “เซเว่น” ตลอด 24 ชั่วโมง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายวีรเดช อัครผลพานิช รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด และ นายพงษ์อนันต์ ธณัติไตร ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจลูกค้ารายย่อยและเครือข่ายการขาย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ร่วมเปิดตัว “บริการกรุงศรีอยู่นี่นะ” รับฝากเงินเข้าบัญชีธนาคารกรุงศรีที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง

โดยความร่วมมือนี้จะเป็นการร่วมกันพัฒนาและเพิ่มช่องทางการรับฝากเงินผ่านตัวแทน Banking Agent ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ ที่จะอำนวยความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าของธนาคารกรุงศรี ที่มีอยู่ทั่วประเทศ ไม่ว่าจะฝากเงินเข้าบัญชีตนเอง หรือบัญชีผู้อื่นที่ใช้ธนาคารกรุงศรี ก็สามารถทำธุรกรรมได้อย่างง่ายดาย และรวดเร็ว โดยการฝากเงินที่ไม่ยุ่งยากอย่างที่คิด เพียงแค่ใช้เลขบัญชีธนาคารกรุงศรี, บัตรประชาชน, เบอร์โทรศัพท์มือถือผู้นำฝาก และยืนยันจำนวนเงินที่ต้องการทำธุรกรรม ก็สามารถฝากเงินได้โดยไม่มีขั้นต่ำ ฝากเงินได้สูงสุดไม่เกิน 30,000 บาทต่อรายการ และไม่เกิน 100,000 บาทต่อวัน

seven1

ผู้ฝากสามารถรับบริการได้เหมือนกับเดินทางไปที่ธนาคาร ซึ่งเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการให้บริการที่ปลอดภัยและครบวงจรมากยิ่งขึ้น อีกทั้งความพร้อมด้านจำนวนจุดให้บริการรับฝากเงินเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven ที่เปิดให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง กว่า 11,000 สาขา ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ

ลูกค้าธนาคารกรุงศรีห้ามพลาด กับบริการ “กรุงศรีอยู่นี่นะ” รับฝากเงินเข้าบัญชีธนาคารกรุงศรีที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook