มหกรรมการเงินส่งท้ายปี “Money Expo Year-End 2018” เม็ดเงินสะพัด 1.85 หมื่นล้านบาท

มหกรรมการเงินส่งท้ายปี “Money Expo Year-End 2018” เม็ดเงินสะพัด 1.85 หมื่นล้านบาท

มหกรรมการเงินส่งท้ายปี “Money Expo Year-End 2018” เม็ดเงินสะพัด 1.85 หมื่นล้านบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางสาวภาคนี วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานร่วม ระบุว่า งานมหกรรมการเงิน “Money Expo Year-End 2018” ครั้งที่ 2 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน - 2 ธันวาคม 2561 ภายใต้แนวคิด “Wealth Transformation มิติใหม่แห่งความมั่งคั่ง”  มีประชาชนในฝั่งตะวันออกของกรุงเทพมหานคร และจังหวัดใกล้เคียงเข้าร่วมงานการเงินและการลงทุนอย่างคึกคักเพราะมีโปรโมชั่นพิเศษที่ธนาคารและสถาบันการเงินนำมาแข่งขันกันอย่างดุเดือดภายในงาน ทำให้การจัดงานรวม 3 วัน มียอดธุรกรรมทางการเงินการลงทุนรวมกว่า 18,500 ล้านบาท จากผู้สมัครใช้บริการภายในงานกว่า 28,300 ราย

โดยในปีนี้ นางนุสรา  รุ่นเจริญ  กรรมการบริหาร  บริษัทหลักทรัพย์  ฟินันเซีย  ไซรัส  จำกัด (มหาชน) เข้าร่วมพิธีเปิดงาน  Money Expo Year End 2018  ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา  ปีนี้ฟินันเซียร่วมออกบูธ  จัดโปรโมชั่นเอาใจนักลงทุนแบบสุดคุ้มส่งท้ายปี  พร้อมนำนวัตกรรม  Finansia HERO  มาให้นักลงทุนทุกท่านได้สัมผัสและเรียนรู้การใช้งาน โดยผู้เชี่ยวชาญจากทีม HERO  ซึ่งได้รับความสนใจจากนักลงทุนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

สำหรับโปรโมชั่นพิเศษที่ธนาคารและสถาบันการเงินนำมาแข่งขันกันเป็นงานสุดท้ายของปีนี้ ส่วนใหญ่เป็นสินเชื่อบ้านที่แข่งกันเสนอดอกเบี้ยต่ำเป็นพิเศษ อาทิ ธนาคารออมสิน คิดอัตราดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน, ธนาคารกรุงศรีอยุธยา 0.50% 6 เดือนแรก, ธนาคารกสิกรไทย 0.60% นาน 8 เดือน, ธนาคารกรุงไทย 3.37% 2 ปีแรก และธนาคารกรุงเทพอัตราดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปี ต่ำสุด 3.38% อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นรีไฟแนนซ์บ้านมือสองและบ้านใหม่ของธนาคารแห่งประเทศจีน คิดอัตราดอกเบี้ยบ้านและวงเงินกู้เพิ่ม 0% นาน 6 เดือน เฉลี่ยอัตราดอกเบี้ย 3 ปี 3% ฟรีค่าประเมิน ยกเว้นค่าจดจำนองสูงสุด 2 แสนบาท และไม่มีเงื่อนไขต้องสมัครประกันชีวิตคุ้มครองสินเชื่อ (MRTA)

ส่วนโปรโมชั่นสินเชื่อเอสเอ็มอี หรือสตาร์ตอัพ ทางสถาบันทางการเงินก็มีโปรโมชั่นอัตราดอกเบี้ย 0% นาน 1 ปี และให้วงเงินกู้สูงสุดถึง 100 ล้านบาท ผ่อนชำระนานสูงสุดถึง 10 ปี ส่วนผู้ประกอบการเอสเอ็มอีที่ใช้ระบบบัญชีเดียวจะได้รับอัตราดอกเบี้ยต่ำเป็นพิเศษเพียง 1% ต่อปี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook