แว่นสุดฮิต SNRD ธุรกิจสุดชิค ฟลุ๊ค ซีควินท์

แว่นสุดฮิต SNRD ธุรกิจสุดชิค ฟลุ๊ค ซีควินท์

แว่นสุดฮิต SNRD ธุรกิจสุดชิค ฟลุ๊ค ซีควินท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วัยรุ่นในวงการบันเทิงอีกคน "ฟลุ๊ค ซีควินท์

fluke c-quint" หรือ "ฟลุ๊ค จิระ ด่านบวรเกียรติ" จับธุรกิจถูกทาง หาเงินเพิ่มในกระเป๋าตัวเอง


โดยเอาเวลาว่างจากงานบันเทิง มาเริ่มต้นทำธุรกิจ ชิคๆ เบาๆ นำเข้าแว่นตาแบรนด์ดัง "SNRD" มาจัดจำหน่ายในไทย สามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือที่ร้านแว่นตาในเครืออินฟินิท แกลลอรี่ (Infinite Gallery) ซึ่งเป็นธุรกิจของตระกูลหนุ่ม "ฟลุ๊ค ซีควินท์" อยู่แล้ว


แว่นตากันแดด SNRD ตอนนี้ที่เกาหลี เหล่าดารานักร้อง ไม่ว่าจะเป็น Super Junior (วงซูเปอร์จูเนียร์), คิมฮยอนจุง SS501, มินอา Girls Day เป็นต้น

ด้วยความพิเศษของแว่น SNRD ที่ "ฟลุ๊ค ซีควินท์" นำเข้ามาขายนั้น ถูกออกแบบมาให้เป็นแว่นตาฟรีสไตล์ ใส่ได้กับทุกรูปหน้า ขาแว่นหักงอได้โดยไม่เสียรูป ไม่ต้องกลัวหัก กลุ่มเป้าหมายสำหรับแว่น SNRD ก็จะเป็นกลุ่มวัยรุ่น ตั้งแต่อายุ 10-30 ปี

ส่วนด้านการโปรโมต "ฟลุ๊ค ซีควินท์" ก็หันมาใช้ชื่อเสียงของตนเองให้เป็นประโยชน์ โดยแชร์ภาพผ่านทาง Instagram (fluke_cquint)

และยังมีเพื่อนๆ ในวงการคอยสนับสนุนอีกมากมาย ส่วนที่ขาดไม่ได้คือหวานใจสุดที่รักอย่าง "แอปเปิล" สีสะเหงียน ไฮโซเมืองลาว ช่วยกันโปรโมตผ่านหลายช่องทาง (appleminiberry)

ใครที่สนใจ ไม่อยากตกเทรนด์ หรืออยากอุดหนุนธุรกิจของ "ฟลุ๊ค จิระ ด่านบวรเกียรติ" ก็สามารถเข้าไปดูแว่นสวยๆ ได้ที่ SNRD Eyewear Thailand

 

 

>> รวมธุรกิจคนดัง ไฮโซ ดารา แจ่ม !! <<

>> รวมกลเม็ด เป็นเศรษฐีเงินล้าน <<

>> ไอเดียเด็ด เริ่มต้นเป็นเจ้าของธุรกิจ <<

 


อัลบั้มภาพ 49 ภาพ

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ ของ แว่นสุดฮิต SNRD ธุรกิจสุดชิค ฟลุ๊ค ซีควินท์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook