รวม 9 แฟรนไชส์อาหาร-เครื่องดื่มที่น่าลงทุน

รวม 9 แฟรนไชส์อาหาร-เครื่องดื่มที่น่าลงทุน

รวม 9 แฟรนไชส์อาหาร-เครื่องดื่มที่น่าลงทุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครๆก็อยากทำธุรกิจกันทั้งนั้น แต่ก็มีข้อจำกัดเรื่องของเงินที่จะใช้สำหรับลงทุน เราจึงได้รวบรวม 9 แฟรนไชส์อาหารเครื่องดื่ม ที่ลงทุนตั้งแต่หลักพันจนถึงหลักหมื่นบาทมากฝากกัน

1.แฟรนไชส์ไอโมจิ

โมจิญี่ปุ่นสอดไส้ไอศกรีมที่ขายได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ มีให้เลือกถึง 14 รสชาติ เป็นของหวานทานง่ายใครๆก็ชอบขายที่ไหนก็ได้ มีรูปแบบการลงทุนเริ่มต้นเพียง 4,900 บาท สิ่งที่จะได้รับ ได้แก่ ชุดป้ายร้าน, ป้ายเมนู, โมเดล, ชั้นวาง, อุปกรณ์ขายครบชุด, ชุด topping แถมไอโมจิสอดไส้ไอศกรีม 100 ลูกฟรี

fanshine1

2.แฟรนไชส์สเต็กลุงใหญ่

ร้านสเต็กคุณภาพลงทุนไม่เยอะแต่ได้อุปกรณ์พร้อมจำหน่าย ในงานพิเศษจากราคาปกติ 12,900 บาท เหลือ 9,900 บาท และรับอุปกรณ์พร้อมจำหน่ายครบชุด ป้ายไดคัท โบว์ชัว เมนู เป็นต้น โดยจะต้องมีการอบรมตั้งแต่สูตรและวิธีการขาย

fanshine2

3.แฟรนไชส์ชาตันหยง

ชาตันหยง ชาใต้รสชาติเข้มข้นกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์กำลังเป็นที่นิยม มีสาขากว่า 1,000 สาขา จำหน่ายในราคาแก้วละ 25 – 30 บาท รูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์เริ่มต้นที่ 19,900 บาท สิ่งที่จะได้รับ อุปกรณ์การชงหม้อต้ม, ผงชา, แก้ว, ถ้วยตวงนม, ถ้วยตวงชา, แก้วชงไวนิล, ธงญี่ปุ่น และอื่นๆ พร้อมกับสอนสูตรการชงเครื่องดื่ม เป็นต้น

fanshine3

4.แฟรนไชส์เทปันบอย

เทปันบอย อาหารญี่ปุ่นสไตล์เทปันยากิ แบรนด์หลานแฟรนไชส์สเต็กลุงใหญ่ เปิดร้านขายง่าย-กำไรดี-ขายได้ทุกที มี 3 รูปแบบให้เลือก เริ่มต้นที่ 7,900 บาท ฟรีวัตถุดิบ 10 กิโลกรัม และฟรีค่าจัดส่งวัตถุดิบ จะเป็นร้านหลัก หรือรูปแบบร้านเสริมก็ได้เช่นกัน

fanshine4

5.แฟรนไชส์โกนาย กาแฟถุงกระดาษ

แฟรนไชส์กาแฟโบราณ และชานมไข่มุก แบบ 2 in 1  กาแฟ “โกนาย” กาแฟโบราณในถุงกระดาษพร้อมรสชาติเข้มข้นของและยังมีเครื่องดื่มร้อน-เย็นกว่า 20 เมนู โกนายกาแฟถุงกระดาษ มีรูปแบบการลงทุนให้เลือกหลากหลาย เริ่มต้นที่ 15,500 บาท (ชุดประหยัด) พร้อมรับ ป้ายแบรนด์ หนังสือสูตร และวัตถุดิบชุดเริ่มต้น สามารถขายได้ 200 ถุง

fanshine5

6.แฟรนไชส์เป็ดย่างเกลือ YES PED

แฟรนไชส์เป็ดย่าง สูตรลับเฉพาะ คัดเป็ดขนาดตัวละ 2 กิโลกรัม หมักสูตรพิเศษด้วยเครื่องเทศ จุ่มน้ำเกลือสูตร และผ่านการปรุงรสอย่างทั่วถึง ส่งให้สาขาแฟรนไชส์มากกว่าวันละ 1,000 ตัว  แพ็คในถุงสุญญากาศ ลงทุนเริ่มต้น 59,000 บาท สิ่งที่จะได้รับ คือ คีออส ชุดเตาย่าง 15 หัว ป้าย และอื่นๆ สามารถเปิดร้านขายได้ทันที

fanshine6

7.แฟรนไชส์ไอโกะปัง

ขนมปังปิ้งกรอบนอกนุ่มใน หลากหลายไส้ ที่ทำจากวัตถุดิบจากธรรมชาติ ปราศจากไขมันทรานส์ มีไส้ให้เลือกกว่า 20 ไส้ รูปแบบการลงทุนเริ่มต้นที่ 39,000 บาท สิ่งที่จะได้รับ คือ วัตถุดิบและอุปกรณ์ พร้อมจำหน่าย และรับการอบรมสูตรต่างๆ

fanshine7

8.แฟรนไชส์ เฉาก๊วยโกโบริ

เฉาก๊วยดัดแปลงเป็นเครื่องดื่มดับกระหายคลายร้อน มาพร้อมกับ คาราเมล 10 รสชาติ ราดบนเนื้อเฉาก๊วย จำหน่ายในราคาแก้วละ 25 บาท ปัจจุบันมีมากกว่า 500 สาขา ทั่วประเทศ มีรูปแบบการลงทุนเริ่มต้นที่ 20,000 บาท สิ่งที่จะได้รับ คือ คีออส สแตนดี้ อุปกรณ์การขาย 25 รายการ วัตถุดิบสำหรับขาย 120 แก้ว และคู่มือการขาย

fanshine8

9.แฟรนไชส์ไจแอ้นลูกชิ้นปลาระเบิด

แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลาระเบิด เจ้าแรก และเจ้าเดียว ที่ได้รับการรับรองแฟรนไชส์มาตรฐาน จากกระทรวง พาณิชย์ มีรูปแบบการลงทุนเริ่มต้น ที่ชุดป้ายพิเศษ (ป้ายไวนิล) ราคา 2,990 บาท เหมาะสำหรับท่านมีเคาน์เตอร์ และอุปกรณ์ขายอยู่แล้ว หรือต้องการทดลองขาย ได้รับสิทธิ์แฟรนไชส์

fanshine9

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook