กรุงศรีชวนช้อปในงาน“กรุงศรี มาเก๋ มาเก็ต” รวมสินค้าลิมิเต็ดฯ เอาใจขาช้อป สิ้นเดือนนี้มากัน!!

กรุงศรีชวนช้อปในงาน“กรุงศรี มาเก๋ มาเก็ต” รวมสินค้าลิมิเต็ดฯ เอาใจขาช้อป สิ้นเดือนนี้มากัน!!

กรุงศรีชวนช้อปในงาน“กรุงศรี มาเก๋ มาเก็ต”  รวมสินค้าลิมิเต็ดฯ เอาใจขาช้อป สิ้นเดือนนี้มากัน!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     นาย อาจหาญ เพ็ชรดี ผู้อำนวยการอาวุโส ผู้บริหารสายงานการตลาดลูกค้ารายย่อย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)  และนาย กันตภณ ผาณิตรัตน์ ผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มงานการตลาดสาขา และบริหารงานลูกค้า บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา ร่วมจัดงาน “กรุงศรี มาเก๋ มาร์เก็ต”ระหว่างวันที่ 31 สิงหาคม ถึง 2 กันยายน 2561 โดยเนรมิตพื้นที่กว่า 400 ตรม. ที่ ชั้น 1 ห้างเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว จัดสินค้าลิมิเตทเอดิชั่นที่หาไม่ได้จากที่ไหน ร้านอาหารสุขภาพสำหรับคนที่รักสุขภาพ การจัดทำเวิร์คช้อปอีกมากมาย รวมถึงจัดโซนกรุงศรี Investment Cafeที่นำเสนอผลิตภัณฑ์บริการและให้คำปรึกษาทางการเงินและการลงทุนของกรุงศรีและบริษัทในเครือที่ครบครัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคและกลุ่มเป้าหมาย

     โดยในงาน “กรุงศรี มาเก๋ มาเก็ต” ได้รวบรวมสินค้าลิมิเต็ทเอดิชั่น อาหารอร่อยสำหรับคนรักสุขภาพ เวิร์คช้อป และกิจกรรมดีๆ เอาใจสายช้อป พบกับ ร้านอาหารออแกนิก สำหรับหนุ่มสาวสายสุขภาพ จากร้าน Pratom ร้านขนมแสนอร่อย จาก Only Amy’s (เอมี่ กลิ่นประทุม) ชูครีมจากร้าน Pick a Choux ที่ดังที่สุดในโลกออนไลน์ พร้อมนั่งจิบกาแฟ ชิลล์ชิลล์ จากร้าน  Mont Dao x Radi ที่มากับคอนเซ็ปกาแฟนี้ดื่มแล้ว “เจ้านายรัก เจ้านายหลง”, ร้านรองเท้า Project HYPE ร้านรองเท้าที่รวบรวมรองเท้าหายากจากทั่วทุกมุมโลก นอกจากนี้ยังมีร้านเก๋ๆ ชิคๆ อีกมากมาย รวมกว่า 30 ร้าน และกิจกรรม Workshop เพื่อสาวๆ โดยเฉพาะ

     พิเศษ เมื่อใช้จ่ายในงานผ่านกรุงศรี โมบาย แอพ  (KMA)  ทุก ๆ  200 บาท รับคูปองเงินสด 100 บาท สำหรับใช้กับร้านค้าภายในงานเท่านั้น และ พิเศษ Top Spending สำหรับ ลูกค้าที่ใช้จ่ายผ่านกรุงศรี โมบาย แอพ (KMA) สูงสุดในแต่ละวัน  รับฟรี ตั๋วเครื่องบินสายการบินไทย ภายในประเทศ** (ไป-กลับ) 2 ที่นั่งต่อวัน ทุกวัน

     นอกจากนั้น ยังมีโซนกรุงศรี Investment Cafe นำเสนอผลิตภัณฑ์การลงทุนและบริการทางการเงิน พร้อมให้ปรึกษาผู้สนใจการลงทุนเพื่อนาคตอย่างใกล้ชิด ภายในงานยังจัดโปรโมชั่นพิเศษ รับฟรี บัตรกำนัล Starbucks  มูลค่า 400 บาท เมื่อเปิดบัญชีออมทรัพย์พร้อมสมัครบัตรเดบิตออมทรัพย์จัดให้

     โอกาสดีๆ  อย่างนี้มีในงาน “กรุงศรี มาเก๋ มาร์เก็ต” ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว ระหว่างวันที่ 31 สิงหาคม ถึง 2 กันยายน นี้ เท่านั้น

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook