ใช้เงินเที่ยวอย่างฉลาด สไตล์ “บอส วศิน” ในแบบฉบับ “เมีย2018”

ใช้เงินเที่ยวอย่างฉลาด สไตล์ “บอส วศิน” ในแบบฉบับ “เมีย2018”

ใช้เงินเที่ยวอย่างฉลาด สไตล์ “บอส วศิน” ในแบบฉบับ “เมีย2018”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวแคมเปญ “Krungsri Credit Card Makes The most Of It ที่สุด…ทุกสิ่ง” โดยงานนี้ กรุงศรีฯได้ทุ่ม 40 ล้านบาท เพื่อปรับภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่ เพิ่มสิทธิประโยชน์การใช้จ่าย พร้อมขยายฐานลูกค้าคนรุ่นใหม่ด้วย โดยคาดว่าสิ้นปี 2561 จะมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรถึง 1.9 แสนล้านบาทเลยทีเดียว

โดยงานนี้กรุงศรีฯได้เชิญ “ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ” หรือ “บอส วศิน” จากละครเรื่อง “เมีย 2018” มาแลกเปลี่ยนประสบการณ์การใช้เงินด้วย Sanook! Money จึงไม่พลาดที่จะนำข้อมูลดีๆเกี่ยวกับการใช้เงินมาฝากกัน

 465489ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ

ฟิล์ม-ธนภัทร เล่าถึงความฝันของตนเองว่าอยากเดินทางไปเที่ยวในต่างประเทศ ซึ่งประเทศที่ประทับใจมากที่สุดคือ จากาตาร์ เพราะชอบวัฒนธรรมและไลฟ์สไตล์ของผู้คนที่นั่น  ส่วนในประเทศไทยเองก็ชอบไปเที่ยวทะเล โดยเฉพาะเกาะสิมิลันเพราะที่นั่นสวยมาก

แน่นอนว่าการเที่ยวนั้นก็เหมือนกับเป็นการให้รางวัลตัวเอง แต่หลายคนมองว่าหากไปเที่ยวบ่อยจะมีวิธีใช้เงินอย่างไร

ฟิล์ม-ธนภัทร ตอบว่า ขึ้นอยู่กับเราจะไปเที่ยวในรูปแบบไหนมากกว่า เช่น อยากไปชิลๆ หรืออยากไปที่หรูหรา ซึ่งส่วนนี้ก็จะเป็นส่วนช่วยให้เราวางแผนและตัดสินใจใช้เงินได้ถูกต้อง

 187879นายสมหวัง โตรักตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด

การเที่ยวนั้น เป็นหนึ่งในไลฟ์สไตล์ที่กรุงศรีฯให้ความสำคัญ ซึ่งนายสมหวัง โตรักตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด ระบุว่าการปรับภาพลักษณ์แบรนด์ “บัตรเครดิตกรุงศรี” จะตอบโจทย์ลูกค้าพรีเมียม ที่มีไลฟ์สไตล์เฉพาะด้าน รวมถึงมอบสิทธิประโยชน์ และโปรโมชั่นที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า และสามารถใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน ทั้งในเรื่อง กิน เที่ยว  และช้อปปิ้ง

นายสมหวัง กล่าวถึงการขยายฐานกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ว่า จะเป็นกลุ่มคนที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไป มีรายได้ 20,000 บาทขึ้นไป จากปัจจุบันมีสัดส่วน 20% จะเพิ่มเป็น 30% ในปี 2562 ส่วนฐานลูกค้าของบริษัทฯส่วนใหญ่เป็นกลุ่มวัยทำงานอายุ 35-45 ปี สำหรับฐานลูกค้าบัตรเครดิตใหม่ในช่วงครึ่งปีแรกอยู่ที่ 150,000 บัตร จากเป้าทั้งปีตั้งไว้ 300,000 บัตร  และสิ้นปีฐานบัตรรวมอยู่ที่ 2.2 ล้านบัตร ขณะที่ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรช่วง 7 เดือนอยู่ที่ 90,000 ล้านบาท จากทั้งปีตั้งไว้ 190,000 ล้านบาท หรือโต 10%  ด้านหนี้ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ หรือNPL อยู่ที่ 1.1%

สำหรับด้านโปรโมชั่นและบริการ บริษัทฯ มีแผนจะนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาใช้เพื่อยกระดับผลิตภัณฑ์  เช่น บริการออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชั่น UCHOOSE (ยูชูส) ซึ่งเป็นช่องทางหลักให้ลูกค้าทำธุรกรรมต่างๆ เช่น ตรวจสอบข้อมูลบัญชี แลกคะแนน แลกรับอี คูปอง เพื่อเป็นส่วนลดหรือรับสินค้า ณ จุดขาย, การเปิดตัวบริการแชทบอทใหม่ผ่าน Facebook Messenger ของบัตรเครดิตกรุงศรีในช่วงเดือนกันยายน 2561 เพื่อให้บริการตอบคำถาม ให้ข้อมูล คำแนะนำเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ บริการและโปรโมชั่นต่างๆ แบบเรียลไทม์ ตลอด 24 ชั่วโมง

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ใช้เงินเที่ยวอย่างฉลาด สไตล์ “บอส วศิน” ในแบบฉบับ “เมีย2018”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook