ส่องธุรกิจ “โจ แม่สาย” หนุ่มพันล้าน หวานใจดาราสาว "หยาดทิพย์"

ส่องธุรกิจ “โจ แม่สาย” หนุ่มพันล้าน หวานใจดาราสาว "หยาดทิพย์"

ส่องธุรกิจ “โจ แม่สาย” หนุ่มพันล้าน หวานใจดาราสาว "หยาดทิพย์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องหัวใจของสาวหน้าคม หยาดทิพย์ ราชปาล ที่เจ้าตัวออกมายอมรับแล้วว่า โจ-แม่สาย ประภาสะวัต คือหวานใจของเธอ หลังปล่อยให้โลกโซเชียลตามสืบเสาะมานาน

>> “หยาดทิพย์” ยิ้มเขินสุดตัว ยอมรับ “โจ แม่สาย” คือเจ้าของหัวใจตัวจริง

บางคนอาจจะจำไม่ได้ว่า โจ แม่สาย เป็นใครและทำธุรกิจอะไร แต่ถ้าพูดถึง “ลัมโบร์กินี่แท็กซี่สีเหลืองเขียว” ที่เคยโด่งดังในโลกออนไลน์เมื่อหลายปีก่อน อาจจะต้องร้อง "อ๋ออออออออ" กันยาวหน่อย

ธุรกิจของ โจ แม่สาย น่าสนใจเลยทีเดียว เพราะเขาเป็นเจ้าของธุรกิจติดตั้งแก๊สรถยนต์เบอร์ต้นๆ ของประเทศไทย “Versus Thailand” (เวอร์ซุส) ที่มีมากกว่า 100 สาขา และยังเป็นทางเลือกให้กับผู้ใช้รถยนต์ที่ไม่สามารถแบกรับค่าน้ำมันแพงได้อีกต่อไป

นอกจากนี้ ยังมีธุรกิจจอ LED ซึ่งเป็นทั้งผู้ผลิตและจำหน่ายจอ LED เพื่อโฆษณา หรือให้เช่าออกงานอีเวนต์ และระบบแสง สี เสียง คอยให้บริการลูกค้าด้วย

อยากรู้ไหม?…ตลอด 3-4 ปีที่ผ่านมาธุรกิจของโจ แม่สาย เขารวยและมีรายได้มากมายระดับไหน Sanook! Money จะพาคุณไปส่องรายได้ว่าที่หวานใจของสาวหยาดทิพย์กัน

บริษัท เอ็ม.เอส.มีเดีย เซอร์วิส เซ็นเตอร์ จำกัด จดทะเบียนเมื่อวันที่ 2 กันยายน 2557 โดยมีนายแม่สาย ประภาสะวัต เป็นกรรมการ ดำเนินธุรกิจกิจกรรมการผลิตภาพยนตร์และวีดิทัศน์ ปัจจุบันมีทุนจดทะเบียน 60 ล้านบาท มีรายได้-กำไรย้อนหลังดังนี้

ปี 2557 รายได้ 1.88 ล้านบาท กำไร 2.06 แสนบาท

ปี 2558 รายได้ 85 ล้านบาท กำไร 8.7 ล้านบาท

ปี 2559 รายได้ 95.2 ล้านบาท กำไร 17.1 ล้านบาท

ที่สำคัญ โจ แม่สาย ยังถือว่าเป็นผู้ที่ประสบความสำเร็จทางธุรกิจตั้งแต่อายุได้แค่ 26 ปีเท่านั้น เพราะตัวเขาทำธุรกิจเกี่ยวกับการรับติดตั้งแก๊สรถยนต์มาตั้งแต่เมื่อครั้งที่คนทั่วเมืองแห่เอารถไปติดแก๊สกัน ซึ่งก็นานหลายปีมาแล้ว เรียกว่า โปรไฟล์ของเขาไม่ธรรมดาจริงๆ

จากนี้ไปความหวานของสาวหยาดทิพย์ กับหนุ่มโจ-แม่สาย จะเป็นอย่างไรก็คงต้องติดตามดูกันยาวๆแล้วล่ะ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ ส่องธุรกิจ “โจ แม่สาย” หนุ่มพันล้าน หวานใจดาราสาว "หยาดทิพย์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook