รวม 6 "แฟรนไชส์" ที่ใช้เงินลงทุนแค่หลักพัน

รวม 6 "แฟรนไชส์" ที่ใช้เงินลงทุนแค่หลักพัน

รวม 6 "แฟรนไชส์" ที่ใช้เงินลงทุนแค่หลักพัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ธุรกิจแฟรนไชส์ส่วนใหญ่มักจะใช้เงินลงทุนขั้นต่ำที่หมื่นกว่าบาทถึงจะเปิดแฟรนไชส์ได้ ซึ่งงบลงทุนหมื่นกว่านี้อาจเป็นข้อจำกัดสำหรับผู้ประกอบการที่มีทุนน้อย

Sanook! Money ได้รวบรวม 6 แฟรนไชส์ที่ใช้งบลงทุนแค่หลักพันก็สามารถรับวัตถุดิบอุปกรณ์พร้อมจำหน่ายได้ทันที

1แฟรนไชส์ ไจแอ้น ลูกชิ้นปลาระเบิดเถิดเทิง

1.แฟรนไชส์ ไจแอ้น ลูกชิ้นปลาระเบิดเถิดเทิง

แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลาที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจาก กระทรวงพาณิชย์ จำหน่าย ลูกชิ้นปลาระเบิด ลูกชิ้นกุ้งระเบิด ปลาเส้น และปลาเยาวราช โดยดำเนินธุรกิจมานานถึง 10 ปี ปัจจุบันขยายสาขาแล้วกว่า1,900 สาขา มีรูปแบบการลงทุนให้เลือก 8 แบบ งบลงทุนเริ่มต้นที่ 2,900 บาท เหมาะสำหรับผู้ที่มีอุปกรณ์อยู่แล้ว ของที่จะได้รับได้แก่ ป้ายไวนิล , ผ้ากันเปื้อน , ป้ายราคา, ปลาระเบิด 10 กก. และกุ้งระเบิด 10 กก. เป็นต้น

2แฟรนไชส์ แม่ทูนหัวไก่ปิ้งนมสด

2.แฟรนไชส์ แม่ทูนหัวไก่ปิ้งนมสด

เนื้อไก่เน้นๆ ไม่สลับมัน ไม่ปนกระดูก หมักด้วยสูตรนมสดแท้ๆหอมเข้มถึงเครื่องหมักทุกไม้ จำหน่ายปลีก/ส่ง เนื้อไก่หมักสูตรพิเศษ, รับสมัครตัวแทนจำหน่าย และจำหน่ายแฟรนไชส์ ปัจจันขยายสาขาไปแล้วกว่า 35 สาขา ในส่วนของรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์ ลงทุนเริ่มต้นที่ 6,900 บาท (ชุดสบายดีแม่ทูนหัว) ส่วนของที่จะได้รับ ได้แก่ โต๊ะพับได้ 1 ตัว , ชุดอุปกรณ์ครัวสำหรับการขาย  6 ชิ้น , ไก่ปิ้งนมสดแช่แข็งฟรี 200 ไม้ และผ้ากันเปื้อน 1 ตัว เป็นต้น

3แฟรนไชส์ ต.เนื้อย่าง

3.แฟรนไชส์ ต.เนื้อย่าง

เนื้อโคขุนเสียบไม้ย่างรสเด็ดสูตรต้นตำหรับ สูตรพริกไทยดำ ไม่เหนียว อร่อยโดยไม่ต้องมีน้ำจิ้ม กำไรต่อไม้ตั้งแต่ 40 – 60% ต่อไม้ ปัจจุบันขยายสาขาไปแล้วกว่า 250 สาขา เปิดให้ผู้สนใจลงทุนเริ่มต้นที่ 3,000 บาท ซึ่งเป็นชุดทดลองขาย ส่วนของที่จะได้รับ ได้แก่ เนื้อโคขุนติดมัน 500 ไม้ และป้ายไวนิลแบรนด์ จำนวน 1 ผืน หากขายหมดจะได้กำไรทันที 2,000 บาท

4แฟรนไชส์ ราชา ลูกชิ้นหมูระเบิด

4.แฟรนไชส์ ราชา ลูกชิ้นหมูระเบิด

ลูกชิ้นหมูคุณภาพ สามารถขายได้ทั้งแบบปิ้ง แบบทอด เด็ดที่สูตรลูกชิ้นหมูร้อยปี ทำจากเนื้อหมูคัดพิเศษ ผ่านกรรมวิธีปรุงรสด้วยกระบวนการพิเศษ ทำให้มีรสชาติที่มีความอร่อยไร้มัน ปัจจุบันขยายสาขาไปแล้วกว่า 500 สาขา มีรูปแบบลงทุนแฟรนไชส์ให้เลือกถึง 9 แบบ โดยแบบลงทุนเริ่มต้นเริ่มที่ 2,900 บาท ซึ่งเป็นชุดราชาติดป้าย เหมาะสำหรับผู้มีอุปกรณ์การทอดอยู่แล้ว ชุดนี้ลงทุนน้อย คืนทุนทันที ไม่มีความเสี่ยง ส่วนของที่จะได้รับ ได้แก่ ป้ายบนราชาหมูระเบิดเป็นไวนิล, ผ้ากันเปื้อน 1 ผืน, ป้ายราคา, ลูกชิ้นหมูระเบิด 20 กิโล , น้ำจิ้ม 5 กิโล เป็นต้น

5แฟรนไชส์กาแฟสด ชาอินเดีย – กาแฟเปอร์เซีย

5.แฟรนไชส์กาแฟสด ชาอินเดีย – กาแฟเปอร์เซีย

ชาอินเดีย โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวทั้งด้าน รส กลิ่นหอม และ สมุนไพรหลากหลายชนิด เป็นที่นิยมในประเทศไทยมานานกว่า 15 ปี ภายใต้แบรนด์ The Indian Tea ปัจจุบันแตกไลน์ธุรกิจในรูปแบบของแฟรนไชส์ขยายสาขาไปแล้วกว่า 1,000 สาขา มีรูปแบบการลงทุนให้เลือก 5 แบบ ชุดแนะนำสำหรับผู้ที่อยากลงทุน ชุดโปรโมชั่น ราคา 6,900 บาท ซึ่งเป็นสูตรชงสำเร็จ  ส่วนของที่จะได้รับ ได้แก่ วัตถุดิบ ใบชา กาแฟ และเครื่องปรุงต่างๆ ซึ่งจะสามารถ นำไปทำขายได้ 1,000 แก้ว/ขวด และป้ายร้าน-โลโก้-เมนูตั้งพื้น เป็นต้น

6แฟรนไชส์ปังแมน ปังไส้ไหล

6.แฟรนไชส์ปังแมน ปังไส้ไหล

ร้านขนมปังหลากรสชาติไส้ทะลัก มีทั้งขนมปั้งก้อน ขนมปังแผ่น ทาเนยสดและปิ้งบนเตาจนมีกลิ่นหอม กรอบนอก-นุ่มใน พร้อมยัดไส้แปลกๆ อาทิ ไส้นมฮอกไกโด ไส้ชาเขียวมัทฉะ ไส้เมล่อน ไส้พิซซ่า เป็นต้น ปัจจุบันขยายสาขาไปแล้ว 5 สาขา และยังคงเปิดจำหน่ายแฟรนไชส์ให้กับผู้ที่สนใจลงทุน มี 2 แบบ ชุดลงทุนเริ่มต้น ราคา 8,900 บาท ส่วนของที่จะได้รับ ได้แก่ เตาปิ้งขนมปัง 1 เตา, หม้อกวนไส้, ตระกร้อตีเนื้อ, ถ้วยตวง และขนมปังพร้อมไส้ มูลค่า 2,500 บาท ทำขายได้กว่า 150 ชิ้น เป็นต้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook