"7 แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยว" ขายดี-ลงทุนแค่หลักหมื่น

"7 แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยว" ขายดี-ลงทุนแค่หลักหมื่น

"7 แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยว" ขายดี-ลงทุนแค่หลักหมื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกหนึ่งธุรกิจแฟรนไชส์ที่เรียกได้ว่ามีแบรนด์ไม่น้อยไปกว่าธุรกิจกาแฟ คือ "แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยว" ที่ได้รับความนิยมจากผู้ที่สนใจอยากจะลงทุนทำธุรกิจ โดยส่วนใหญ่แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวใช้งบลงทุนหลักหมื่นก็สามารถเปิดกิจการได้ทันที โดยผู้ลงทุนไม่จำเป็นต้องคิดสูตรเอง

Sanook! Money จึงอยากจะขอนำเสนอกับ 7 แฟรนไชส์ ก๋วยเตี๋ยว ขายดี น่าลงทุน ดังต่อไปนี้

 

รสเด็ดก๋วยเตี๋ยวกระทุ่มแบนSmart SMEรสเด็ดก๋วยเตี๋ยวกระทุ่มแบน

1. แฟรนไชส์ “รสเด็ด” ก๋วยเตี๋ยวกระทุ่มแบน

“รสเด็ด” ก๋วยเตี๋ยวกระทุ่มแบน ร้านที่เปิดมาเป็นระยะเวลานานกว่า 35 ปี ด้วยสูตรเด็ดหมูพะโล้น้ำแดง หรือเมนูแปลกใหม่อย่าง ก๋วยเตี๋ยวซี่โครงหมูตุ๋นยาจีน ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นน้ำใส ก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟ เป็นต้น ทำให้ปัจจุบันมีสาขามากถึง 390 สาขาทั่วประเทศ

ในส่วนของการลงทุนเริ่มต้น 25,900 บาท เป็นรูปแบบชุดรถเข็น ผู้ลงทุนสามารถเลือกเมนูที่ต้องการจะขายได้ว่าต้องการขายก๋วยเตี๋ยวเมนูไหน อย่างไร นอกจากนี้ รสเด็ด ก๋วยเตี๋ยวกระทุ่มแบน ยังได้มีการพัฒนาสินค้าใหม่คือ ลูกชิ้นปิ้ง ลูกชิ้นคั่ว เป็นทางเลือกในการลงทุนให้กับคนที่สนใจได้เปิดร้านขายลูกชิ้นปิ้ง

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิก

 

เกาเหลาเนื้อธัญรสSmart SMEเกาเหลาเนื้อธัญรส

2. เกาเหลาเนื้อธัญรส

อีกหนึ่งตำนานร้านเกาเหลาเนื้อที่เปิดมาเป็นระยะเวลากว่า 30 ปี คือ เกาเหลาเนื้อธัญรส ที่มีสาขาทั่วประเทศกว่า 150 สาขา เมนูเด็ดขึ้นชื่อของร้านนี้ คือ ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ+ลูกชิ้น มีทั้งเนื้อสด เนื้อเปื่อย เครื่องใน ที่เป็นสูตรลับเฉพาะไม่เหมือนใคร

ในส่วนของรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์เริ่มต้นที่ 20,000 บาท ผู้ลงทุนจะได้รับการอบรมทั้งเจ้าของกิจการและพนักงาน ทั้งภาคทฤษฎีและปฎิบัติ อย่างน้อย 7-15 วัน จนกว่าจะสามารถเปิดร้านได้ นอกจากนี้ผู้ลงทุนต้องจัดหาอุปกรณ์ให้ตรงตามมาตรฐาน และสั่งวัตถุดิบจากทาง เกาเหลาเนื้อธัญรส ตามที่กำหนด ระยะเวลาคืนทุนประมาณ 3 – 6 เดือน

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิก

 

ก๋วยเตี๋ยวหยิบยำSmart SMEก๋วยเตี๋ยวหยิบยำ

3. ก๋วยเตี๋ยวหยิบยำ

ก๋วยเตี๋ยวต้มยำน้ำข้น น้ำขลุกขลิก โดยใช้น้ำมะนาว ได้รสเข้มข้น อร่อย จัดจ้าน ครบรส นอกจากเมนูก๋วยเตี๋ยวขลุกขลิกต้มยำสูตรมะนาวแล้ว ทางร้านยังมีก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟทรงเครื่อง โดย ก๋วยเตี๋ยวหยิบยำ เปิดกิจการมาแล้วกว่า 30 ปี ขยายสาขาไปกว่า 30 สาขา ที่ตั้งอยู่ภายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

ในส่วนของรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์เริ่มต้นที่ 59,000 บาท เป็นชุดสำหรับเปิดในศูนย์อาหารต่างๆ เช่นภายในศูนย์การค้าย่านธุรกิจหรือย่านที่พักอาศัย ลงทุนในคอมมิวนิตี้มอล์ต่างๆ หรือผู้ที่ต้องการออกแบบร้านด้วยตนเอง

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิก

 

ก๋วยเตี๋ยวหมูเด้งดึ๋งSmart SMEก๋วยเตี๋ยวหมูเด้งดึ๋ง

4. ก๋วยเตี๋ยวหมูเด้งดึ๋ง

ก๋วยเตี๋ยวหมูเด้งดึ๋ง เสิร์ฟเมนูก๋วยเตี๋ยวหมูเด้ง ที่ทางร้านจัดจำหน่ายใช้ส่วนประกอบจากวัตถุดิบที่ผ่านการคัดสรรอย่างมีคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นน้ำสมุนไพรสูตรดั้งเดิม หมูเด้งที่เป็นเอกลักษณ์ประจำร้าน และไข่ออนเซนสูตรลับเฉพาะ ปัจจุบันขยายสาขาไปแล้วกว่า 20 สาขา

ในส่วนของรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์เริ่มต้นที่ 89,000 บาท จะได้รับการอบรมสอนสูตรจนกว่าจะเข้าใจ พร้อมด้วยอุปกรณ์สำคัญในการเปิดร้านเช่นวัตถุดิบทำก๋วยเตี๋ยวจำนวน 500 ชุด เป็นต้น

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิก

 

ก๋วยเตี๋ยวกะลา เย็นตาโฟตีลังกาSmart SMEก๋วยเตี๋ยวกะลา เย็นตาโฟตีลังกา

5. ก๋วยเตี๋ยวกะลา เย็นตาโฟตีลังกา

ก๋วยเตี๋ยวกะลา เย็นตาโฟตีลังกา มีเมนูเด็ดให้เลือกมากมายกว่า 30 เมนู แต่ละเมนูใช้ผลิตภัณฑ์ที่ง่ายต่อการทำเป็นเมนูเช่น ซอสเย็นตาโฟตีลังกา แป้งทอดกรอบ ผงน้ำซุป หัวเชื้อต้มยำซึ่งจะสะดวกสบายในขั้นตอนการทำ และสะดวกสบายต่อผู้ลงทุนอีกด้วย

ในนส่วนของรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์เริ่มต้นที่ 99,800 บาท ผู้ลงทุนจะได้รับวัตถุดิบและอุปกรณ์พร้อมขายครบชุดสำหรับในรูปแบบตึกแถวหรืออาคารพาณิชย์

 

ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นนายใบ้Smart SMEก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นนายใบ้

6. ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นนายใบ้

อีกหนึ่งร้านในตำนานลูกชิ้นปลา ก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟและก๋วยเตี๋ยวต้มยำ เปิดดำเนินกิจการมากว่า 50 ปี นอกจากนี้ยังเป็นผู้ผลิตลูกชิ้นปลาส่งให้กับตามร้านก๋วยเตี๋ยวต่างๆ

ในส่วนของรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์เริ่มต้นที่ 40,000 บาท เป็นชุดเริ่มต้น นอกจากนี้ยังมีรูปแบบอื่นๆ ให้กับผู้ที่สนใจลงทุนอีกหลายแบบด้วย

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิก

 

ทัศนัย ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระSmart SMEทัศนัย ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ

7. ทัศนัยก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ

ทัศนัยก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวไก่ต้นตำรับน้ำซุปสูตรอร่อย เน้นการบริหารงานให้ทุกสาขามีมาตรฐานเดียวกัน ทั้งเรื่องวัตถุดิบและรสชาติ ให้ตรงตามสูตรลับเฉพาะของต้นตำรับ

ในส่วนของรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์เริ่มต้นที่ 29,900 บาท ผู้ลงทุนจะได้อุปกรณ์เปิดร้านครบชุด พร้อมรับการอบรมสูตรต่างๆ จนถึงกระบวนการขั้นตอนการปรุง จนสามารถเปิดร้านขายได้

 

เป็นอย่างไรกันบ้างกับแฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวที่หามาฝากกันทั้ง 7 แห่ง สุดท้ายนี้ Sanook! Money ขอให้ผู้ที่ลงทุนกับแฟรนไชส์ร้านใดก็ตามมีกิจการที่เจริญก้าวหน้านะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook