ธัญญ่า ควัก 40 ล้าน เปิดร้านทำสวยไม่ต้องไปเกาหลี

ธัญญ่า ควัก 40 ล้าน เปิดร้านทำสวยไม่ต้องไปเกาหลี

ธัญญ่า ควัก 40 ล้าน เปิดร้านทำสวยไม่ต้องไปเกาหลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาราสาวอีกคน ที่คุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี ธัญญ่า "ธัญญาเรศ เองตระกูล" ได้จับมือทำธุรกิจกับคุณสามี เป๊ก สัญชัย เองตระกูล และน้องสาวสุดเลิฟของคุณสามีอย่าง ปุ๊กกี้ สินีนารถ เองตระกูล

โดยตอนนี้ "บีบียู คลินิก" ขยายกิจการเพิ่มเป็นสาขาที่ 2 ย่านรังสิต เปิดตัวไปหมาดๆ เรียกได้ว่าเป็นคลินิกรวมความงามครบวงจร แบบเกาหลีที่ทันสมัยที่สุดในประเทศไทย

 

 

ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ที่ทันสมัย ให้คุณได้เดินเข้าไปสวยตั้งแต่ศีรษะ จรดปลายเท้าเลยก็ว่าได้ ซึ่งขยายเพิ่มเติมจากสาขาแรก ย่านทองหล่อ ที่ประสบความสำเร็จเกินความคาดหมาย

คุณธัญญ่า เผยว่า "บีบียู คลินิก" จะเป็นที่แรกของเมืองไทย ถ้าหากที่เกาหลีมีนวัตกรรมใหม่ๆ ที่นี่ก็จะมีครบทุกอย่าง โดยที่ไม่ต้องเสียค่าเครื่องบินไปถึงเกาหลี

กลุ่มเป้าหมายของ "BB YOU by BB Clinic" ก็จะเน้นที่กลุ่มนักศึกษา และกลุ่มลูกค้าวัยทำงานอายุ 18-25 ปี ที่อยู่ในระดับบน ซึ่งปีก่อนสามารถโกยกำไรไปได้ถึง 15 ล้านบาทจากธุรกิจนี้

จากการที่ธุรกิจ ได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี จึงเร่งเปิดสาขาเพิ่ม โดยใช้พื้นที่ของตึกที่มีอยู่แล้ว มาปรับปรุงพัฒนา ทั้งธัญญ่าและสินีนารถ เข้ามาดูแลกิจการเอง แทบทุกอย่าง เนื่องจากเป็นคนที่ชื่นชอบในเรื่องความสวยความงามอยู่แล้ว

อีกทั้งในประเทศไทย ก็ยังไม่มีธุรกิจคลินิกความงามที่ทันสมัยแบบเกาหลี ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีแผนที่จะขยายสาขาเพิ่มอีกอย่างแน่นอน

สำหรับธุรกิจในอนาคตจะเป็นอย่างไรนั้น เราก็ขอเป็นกำลังใจให้ "ธัญญ่า" ได้ทำธุรกิจในฝันต่อไป

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ธัญญ่า ควัก 40 ล้าน เปิดร้านทำสวยไม่ต้องไปเกาหลี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook