7-Eleven ประกาศรับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต VISA ได้แล้ว

7-Eleven ประกาศรับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต VISA ได้แล้ว

7-Eleven ประกาศรับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต VISA ได้แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

7-Eleven ประกาศการรับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต VISA ที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ ซึ่งมีอยู่ราว 10,000 สาขาแล้วอย่างเป็นทางการ หลังจากเมื่อเดือนพฤษภาคม 2559 ที่ผ่านมา VISA ประกาศความร่วมมือกับ 7-Eleven ในการรับบัตรวีซ่าในร้านเซเว่นอีเลฟเว่นทั่วประเทศเป็นครั้งแรก

นายสุริพงษ์ ตันติยานนท์ ผู้จัดการ VISA ประจำประเทศไทย กล่าวว่า

"ความร่วมมือระหว่างวีซ่า ไทยสมาร์ทการ์ด และร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในการปรับเปลี่ยนการเข้าสู่ยุคการค้าแบบดิจิทัลของประเทศไทย และยังเป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับผู้ถือบัตรของเรา ที่สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตวีซ่าที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ไม่ว่าจะเป็นการเสียบหรือแตะบัตร และเป็นโอกาสอันดีที่คนไทยจะได้สัมผัสถึงประสบการณ์การใช้จ่ายที่สะดวกและปลอดภัยจากการชำระเงินผ่านระบบดิจิทัลได้มากยิ่งขึ้น"

โดย 7-Eleven และ VISA เริ่มวางระบบการรับบัตรเครดิตตั้งแต่ช่วงไตรมาสที่ 4 ของปี 2559 โดยเริ่มจากร้าน 7-Eleven สาขาที่มีนักท่องเที่ยวใช้บริการสูง และขยายสาขาที่รับชำระเงินผ่านบัตรเครดิต VISA อย่างต่อเนื่องจนกระทั่งครบทุกสาขาทั่วประเทศในปี 2561

นอกจากนี้ VISA ระบุว่าจะขยายจุดรับบัตรเครดิตให้เพิ่มขึ้นอีกในอนาคต

ถือเป็นอีกก้าวสำคัญของ 7-Eleven ธุรกิจร้านสะดวกซื้อยักษ์ใหญ่ใต้ชายคาเครือซีพี หลังจากก่อนหน้านี้มีประเด็นร้อนแรงต่อเนื่องในเรื่องการให้บริการทางการเงิน

อ่านเพิ่มเติม --> แบงก์ชาติเตรียมอนุญาตร้านสะดวกซื้อให้บริการด้านการเงิน

                         'แบงก์ชาติ' ชี้แจง '7-Eleven' เป็นแค่ตัวแทนแบงก์กสิกร ไม่ใช่ธนาคารพาณิชย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook