นาฬิกาเข็มเดียวก็เฟี้ยวได้

นาฬิกาเข็มเดียวก็เฟี้ยวได้

นาฬิกาเข็มเดียวก็เฟี้ยวได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'นาฬิกา' กลายเป็นประเด็นฮิตของผู้คนในสังคมบ้านเรา นับตั้งแต่ผู้หลักผู้ใหญ่ในบ้านเมืองถูกตั้งข้อสงสัยเรื่องการครอบครองเป็นเจ้าของหลายเรือน ซึ่งข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร ก็ต้องให้หน่วยงานที่มีหน้าที่ตรวจสอบทำหน้าที่ต่อไป

พอเอ่ยถึงนาฬิกา ก็อดที่จะนึกเรื่องเวลาไม่ได้ เพราะเคยได้ยินวลีคลาสสิกมานานแล้วว่า "มีเงินมากมาย ก็ซื้อเวลาไม่ได้" พอโตขึ้นมาถึงได้รู้ว่า เราซื้อเวลาไม่ได้ แต่ซื้อเครื่องบอกเวลาได้นะ 

แถมบรรดานักธุรกิจ นักการเมือง ดารานักแสดง ศิลปิน เหล่าเซเลบมากมาย ๆ ที่ชื่นชอบถึงขนาดยกให้นาฬิกาเป็นมากกว่าแค่อุปกรณ์บอกเวลา กลายเป็นของสะสมล้ำค่า หรือแม้แต่เครื่องประดับด้วยเช่นกัน

Sanook! Money จึงขอใช้พื้นที่ตรงนี้แนะนำคอลเล็กชั่นนาฬิการุ่นใหม่ให้กับบรรดานักสะสม ไม่ว่าจะซื้อด้วยตนเอง มีคนให้เป็นของขวัญ หรือแม้แต่นิยมยืมเพื่อนมาใส่ก็ตาม

นาฬิกาข้อมือรูปแบบใหม่ที่ว่านี้ขอตั้งชื่อให้ว่ารุ่น 'เข็มเดียวก็เฟี้ยวได้'

เริ่มกันที่เรือนแรก MeisterSinger รุ่น Salthora Meta X แบรนด์จากเยอรมนีส่งเข้าประกวด สนนราคาเรือนละ 3,200 ดอลลาร์ (ประมาณ 102,400 บาท)

 

 

เรือนต่อมา Reservoir รุ่น GT-Tour แบรนด์น้องใหม่ในวงการจากสวิตเซอร์แลนด์ ราคา 3,670 ดอลลาร์ (117,440 บาท)

reservoir 

 

เรือนที่ 3 เป็น Van Cleef & Arpels รุ่น Heure d’ici & Heure d’ailleurs ราคา 28,300 ดอลลาร์ (905,600 บาท) เห็นว่ารุ่นนี้ออกมาหลายปีแล้ว แต่ปีนี้จะมีสีโรสโกลด์ออกมาใหม่

 

 

เรือนที่ 4 มาจากยี่ห้อ Speake-Marin รุ่น Velsheda ราคาเรือนละ 11,950 ดอลลาร์ (382,400 บาท) ว่ากันว่านี่เป็นหนึ่งในนาฬิกาเข็มเดียวที่โดดเด่นสุดในตลาดเวลานี้ เพราะดีไซน์ที่แปลกใหม่บวกกับงานฝีมือสุดคลาสสิก

ปิดท้ายด้วยแบรนด์แฟชั่นหรูจากอิตาลี Bulgari รุ่น Octo Maserati GranSport ตั้งราคาไว้ที่ 12,800 ดอลลาร์ (409,600 บาท)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook