ต้อนรับปีใหม่แบบดีต่อใจ กับแลนด์มาร์กแห่งใหม่ แมวหมู่ซานต้าปิ๊บจัง

ต้อนรับปีใหม่แบบดีต่อใจ กับแลนด์มาร์กแห่งใหม่ แมวหมู่ซานต้าปิ๊บจัง

ต้อนรับปีใหม่แบบดีต่อใจ กับแลนด์มาร์กแห่งใหม่ แมวหมู่ซานต้าปิ๊บจัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ใกล้ถึงวันปีใหม่แบบนี้ ใครมีไอเดียดีๆ ในการฉลองปีใหม่มาแชร์กันบ้างเอ่ย...สำหรับ Sanook! ปีนี้เรามีกิจกรรมสนุกๆ ที่จะช่วยให้ทุกคนได้ก้าวเข้าสู่ปีใหม่ด้วยรอยยิ้ม พร้อมแบ่งปันความสุขไปถึงคนอื่นด้วย กับ ปิ๊บติวัล “เทศกาลปิ๊บความสุข จุกรอยยิ้ม” จากธนาคารกสิกรไทย ที่เริ่มต้นแบ่งปันความสุขกันได้ทั่วประเทศ


     พระเอกของงานนี้ก็คือ ซานตาปิ๊บจัง ที่จะไปปรากฏตัวในหลายๆ ที่ของกรุงเทพฯ โดยเฉพาะกองทัพซานต้าแมวหมู่ที่ยกพลกันมาที่ลาน Skywalk ปทุมวัน และลานหน้าธนาคารกสิกรไทย พหลโยธิน เป็นการสร้างแลนด์มาร์คใหม่ของการถ่ายรูปที่ทุกคนเห็นแล้วจะต้องอยากปักหมุดมาแชะกันแชร์กันในช่วงนี้


     สำหรับใครที่สงสัยว่า “ปิ๊บติวัล” คืออะไร Sanook! เฉลยตรงนี้เลยละกันว่า นี่คือเทศกาลแห่งความสุข ที่จัดขึ้นสำหรับผู้ใช้เมนู Quick Pay ในแอป K PLUS ยิงปิ๊บไปที่ QR Code บนท้องน้องแมวซานตาปิ๊บจัง ซึ่งทุกครั้งที่ยิงปิ๊บ QR Code 1 ที ก็จะเท่ากับว่าเราได้บริจาคเงินครั้งละ 8 บาท เพื่อมอบให้กับบัญชี “เพื่อการรักษาพยาบาลผู้ป่วย อาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา โรงพยาบาลศิริราช”

     นอกจากการปิ๊บเพื่อระดมทุนให้กับโรงพยาบาลศิริราชแล้ว ทุกคนที่ร่วมปิ๊บจะได้รับของขวัญจาก K PLUS ด้วย อย่าง คูปองส่วนลดของ Tesco Lotus มูลค่า 100 บาท, Starbucks มูลค่า 100 บาท, เบอร์เกอร์ McDonald’s มูลค่า 95 บาท หรือ LINE Coins มูลค่า 30 บาท ซึ่งสามารถเลือกรับอย่างใดอย่างหนึ่งได้เลยทันทีบน K PLUS


     และความสุขของเทศกาลนี้ยังไม่จบแค่นั้น เพราะผู้บริจาคผ่านปิ๊บติวัลยังมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลใหญ่เป็น iPhone 8 ทุกสัปดาห์อีกด้วย ประกาศรางวัลที่ www.kasikornbank.com/peeptival


      อยากเจอกับซานต้าปิ๊บจังเพื่อถ่ายรูปสวย ร่วมกิจกรรมสนุกๆ และแบ่งปันความสุขไปถึงคนอื่นได้แล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึง 15 มกราคม 2561 ตามจุดนับซานต้าปิ๊บจัง ได้แก่
- ลาน Skywalk ปทุมวัน
- ลานหน้าอาคารธนาคารกสิกรไทย พหลโยธิน
- อาคาร 100 ปี สมเด็จพระศรีนครินทร์ โรงพยาบาลศิริราช
- สื่อบนรถไฟฟ้า BTS
- สถานีรถไฟฟ้า BTS 5 สถานี (อารีย์, อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ, พร้อมพงษ์, วงเวียนใหญ่, หมอชิต)
- ธนาคารกสิกรไทยทุกสาขา
- www.kasikornbank.com/peeptival

     ใครที่ปิ๊บแบ่งปันความสุขกันในปีนี้ Sanook! ก็ขออวยพรให้จุกรอยยิ้มกันตลอดทั้งปี 2561 เลย

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook