ยิงปิ๊บ จ่าย QR Code ทั่วไทยได้ง่ายๆ กับ K PLUS

ยิงปิ๊บ จ่าย QR Code ทั่วไทยได้ง่ายๆ กับ K PLUS

ยิงปิ๊บ จ่าย QR Code ทั่วไทยได้ง่ายๆ กับ K PLUS
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เมืองไทยกำลังก้าวสู่การเป็น “สังคมไร้เงินสด” ซึ่งก็เห็นเป็นรูปเป็นร่างขึ้นจากโครงการ National e-Payment ของรัฐบาล เช่น พร้อมเพย์ โครงการแจกโชคเพื่อกระตุ้นการใช้บัตรเดบิต ที่กระตุ้นการใช้จ่ายในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์และลดการใช้เงินสด รวมถึงฝั่งธนาคารเองก็พัฒนาโมบายแบงกิ้งให้ทำธุรกรรมการเงินได้หลากหลายขึ้น เราจึงเห็นคนรุ่นใหม่พกเงินสดน้อยลง กดเงินสดจากตู้ ATM น้อยลง แต่หันมาโอน/เติม/จ่ายผ่านโมบายแบงกิ้งมากขึ้น

     และเทคโนโลยีที่กำลังเป็นที่พูดถึงมากที่สุดในตอนนี้ก็หนีไม่พ้นการใช้จ่ายผ่าน QR Code ซึ่งกำลังจะกลายเป็นมาตรฐานใหม่ของการใช้จ่าย ที่ไม่ว่าใครๆ ก็ใช้ เพราะเป็นวิธีจ่ายเงินที่ง่าย สะดวกรวดเร็ว และปลอดภัย ยิ่งเมื่อไม่นานมานี้ ธนาคารแห่งประเทศไทยได้ประกาศให้ธนาคารกสิกรไทยเป็นหนึ่งในธนาคารที่ผ่านการทดสอบเพื่อให้บริการ QR Code ได้ทั่วประเทศกับแอป K PLUS SHOP ซึ่งเป็นแอปสำหรับร้านค้าไว้รับชำระเงินด้วย QR Code


    เพื่อให้ทุกคนได้มีประสบการณ์ “ยิงปิ๊บ จ่ายปั๊บ” หรือการจ่ายเงินด้วย QR Code ธนาคารกสิกรไทยได้จัดแคมแปญ “ปิ๊บจังออนทัวร์” ส่งน้องแมว “ปิ๊บจัง” ซึ่งเป็นตัวแทนร้านค้าที่มี QR Code ของ K PLUS SHOP ออนทัวร์ทั่วประเทศไทย เช่น เชียงใหม่ พัทยา ขอนแก่น หาดใหญ่ รวมถึงแหล่งช้อปปิ้งฮิปๆ ในกรุงเทพ ทั้งตลาดนัดจตุจักร สยามสแควร์ และตลาดรถไฟทั้งที่รัชดาและศรีนครินทร์

     วิธีการยิงปิ๊บ จ่ายปั๊บผ่าน K PLUS ก็ทำได้ง่ายๆ เพียงแค่เปิดแอป K PLUS กดเข้าเมนู Quick Pay ก็ “ยิงปิ๊บ จ่ายปั๊บ” ที่ QR Code ของร้านค้าเพื่อจ่ายเงินได้ทันทีโดยไม่ต้องล็อกอินเข้าระบบก่อน ซึ่งผู้ใช้ K PLUS สามารถกำหนดวงเงินการใช้จ่ายแบบไม่ต้องใส่รหัส PIN ได้เอง โดยต่ำสุด 100 บาทต่อวัน และสูงสุดที่ 5,000 บาทต่อวัน หรือจะตั้งค่าให้ใส่ PIN ทุกครั้งก่อนใช้จ่ายก็ได้ นอกจากนี้ กสิกรไทยยังจัดโปรโมชันสำหรับลูกค้า K PLUS ที่ยิงปิ๊บ จ่ายปั๊บครบ 300 บาท/รายการ จะได้รับเงินคืน 50 บาท โดยโปรโมชันนี้จำกัด 1 สิทธิ /ท่าน/เดือน รวมจำนวน 50,000 สิทธิ/เดือน เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2561

     สำหรับร้านค้าที่อยากมี QR Code ของตัวเองให้ลูกค้าได้ยิงปิ๊บ จ่ายปั๊บ ก็สามารถสมัครแอป K PLUS SHOP ได้ด้วยตัวเองผ่าน K PLUS เพื่อรับ QR Code ไว้พร้อมใช้งานได้ทันที ไม่มีค่าธรรมเนียมในการสมัคร ซึ่งความดีงามของ K PLUS SHOP ก็มีมากมาย เช่น

     - สมัครใช้งานง่าย ไม่ต้องผูกบัญชีพร้อมเพย์ ไม่มีค่าธรรมเนียมในการสมัคร
     - รับเงินได้จาก Mobile Banking ทุกธนาคารและ eWallet ที่รองรับ QR Code มาตรฐาน
     - รับเงินได้จาก QR Code ของ Alipay และ WeChat Pay ซึ่งเป็นแอปยอดนิยมของจีน เป็นการอำนวยความสะดวกให้นักท่องเที่ยวจีนใช้จ่ายได้สะดวกขึ้น ไม่ต้องแลกเงินบาท
     - เงินพร้อมเข้าบัญชีทันทีหลังปิดยอดของทุกวัน มีแจ้งเตือนยอดเงินเข้าทุกครั้ง และมีรายงานสรุปยอดขายทุกวัน



     โดยเจ้าของร้านค้าสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.kasikornbank.com/QR-Payment หรือโทร K-Biz Contact Center 02-88888822

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook