กรมทางหลวงปิดสะพานเข้าดอนเมืองวันแรกไร้ปัญหา

กรมทางหลวงปิดสะพานเข้าดอนเมืองวันแรกไร้ปัญหา

กรมทางหลวงปิดสะพานเข้าดอนเมืองวันแรกไร้ปัญหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรมทางหลวง ปิดสะพานทางเข้าท่าอากาศยานดอนเมือง เพื่อรื้อสะพานเพิ่มช่องจราจรวันแรกไร้ปัญหาพร้อม ขอความร่วมมือผู้โดยสารเผื่อเวลาเดินทาง

นายมนตรี เดชาสกุลสม ผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงที่ 13 กรมทางหลวง เปิดเผยถึงความคืบหน้าการปิดสะพานทางเข้าท่าอากาศยานดอนเมือง บริเวณหน้าท่าอากาศยานดอนเมือง (ระหว่างประเทศ) ว่าในการปิดสะพาน เพื่อรื้อสะพาน และเพิ่มช่องจราจรถนนวิภาวดีรังสิตขาออกเป็น 3 ช่องทาง แก้ปัญหาทางกายภาพที่เป็นคอขวดบนถนนวิภาวดีรังสิตวันแรกไม่พบปัญหาใดเรื่องการจราจร โดยได้จัดเจ้าหน้าที่กรมทางหลวง โบกรถเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่ใช้เส้นทางถนนวิภาวดีรังสิต บริเวณด้านหน้าท่าอากาศยานดอนเมือง พร้อมให้บริการบอกเส้นทาง ผู้ใช้รถให้ทราบ ตั้งแต่เวลา 06:00 น. ที่ผ่านมามีรถเป็นจำนวนมาก แต่ยังเคลื่อนตัวได้เรื่อยๆ คาดว่าการก่อสร้างจะแล้วเสร็จในเดือนกันยายน 2561

ทั้งนี้กรมทางหลวงแนะนำ 3 เส้นทางที่ สามารถเข้าสนามบินดอนเมืองได้คือ 1. สะพานทางเข้าหน้าคลังสินค้า ถนนวิภาวดีรังสิตฝั่งขาออก 2. ทางยกระดับอุตราภิมุข หรือดอนเมืองโทลล์เวย์ และ 3. สะพานกลับรถฐานทัพอากาศ เพื่อเข้าช่องทางประตู 3 

นอกเหนือจากนี้ กรมทางหลวง ได้ขอความร่วมมือประชาชน ที่ต้องโดยสารเครื่องบินให้เผื่อเวลาเดินทางมายังสนามบินดอนเมืองเร็วขึ้นกว่าเดิม 2-3 ชั่วโมง อีกทั้งยังขอความร่วมมือรถขนส่งสาธารณะ รถแท็กซี่ รถตู้ ไม่จอดแช่รอผู้โดยสาร และจอดรับ-ส่งตามจุดที่กำหนดไว้เท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook