สิงคโปร์ แอร์ไลน์ เปิดตัวห้องสวีทสุดหรูบนเครื่องบิน A380

สิงคโปร์ แอร์ไลน์ เปิดตัวห้องสวีทสุดหรูบนเครื่องบิน A380

สิงคโปร์ แอร์ไลน์ เปิดตัวห้องสวีทสุดหรูบนเครื่องบิน A380
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิงคโปร์ แอร์ไลน์ เปิดตัวเที่ยวบินสุดหรูบนเครื่องบิน A380 สำหรับที่นั่งชั้นเฟิร์ส-คลาส พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นตู้เสื้อผ้าส่วนตัว ตู้เก็บของ รวมถึงทีวีจอใหญ่ 32 นิ้ว 

เป็นที่น่าสังเกตอย่างยิ่งว่า ในระยะหลังธุรกิจการบินเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงอย่างมีนัยสำคัญ โดยเฉพาะการเพิ่มสิทธิพิเศษระหว่างการเดินทาง ซึ่งในหลายสายการบินได้นำห้องอาบน้ำส่วนตัวมาไว้บนเครื่องบิน ไปถึงการเสิร์ฟอาหารสุดหรู เพื่อดึงดูดใจนักเดินทาง 

แต่ความพิเศษของเครื่องบิน A380 ที่จะเดินทางจากสิงคโปร์ ไปยังเมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลียนั้น จะมาพร้อมกับเฟอร์นิเจอร์สุดหรู Poltrona Frau จากอิตาลี ที่นอนที่นำเข้าจากฝรั่งเศส โดยบนเครื่องจะมีที่นั่งเพียงแค่ 6 ที่นั่งเท่านั้น ซึ่งเทียบแล้วคล้ายกับการบินบนเครื่องบินส่วนตัวแล้วเสริมความหรูหราดั่งห้องสวีทของโรงแรมหรูเลยทีเดียว ส่วนค่าตั๋วของเที่ยวบินดังกล่าวติดป้ายราคาไว้ที่ 9,500 ปอนด์ คิดเป็นเงินไทยราว 410,000 บาท

สำหรับการยกระดับเครื่องบิน A380 ให้เป็นเครื่องบินที่หรูประหนึ่งห้องสวีทในโรงแรม ใช้งบประมาณในการปรับปรุงสูงถึง 850 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ราว 28,000 ล้านบาท) ซึ่งทั้งนี้งบประมาณดังกล่าวได้รวมถึงการปรับปรุงที่นั่งชั้นธุรกิจ และชั้นประหยัดอีกด้วย

ทั้งนี้ Goh Choon Phong ซีอีโอสายการบินสิงคโปร์ แอร์ไลน์ ได้กล่าวถึงการยกระดับเครื่องบินในครั้งนี้ว่า เป็นการแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการให้บริการ รวมถึงการนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดระหว่างการเดินทาง เพื่อสร้างความมั่นใจ และรักษาสถานภาพผู้นำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook