ชี้ช่องทางรวย! ก๋วยเตี๋ยวพริตตี้ ดึงลูกค้าชายแน่นร้านรายได้ดี

ชี้ช่องทางรวย! ก๋วยเตี๋ยวพริตตี้ ดึงลูกค้าชายแน่นร้านรายได้ดี

ชี้ช่องทางรวย! ก๋วยเตี๋ยวพริตตี้ ดึงลูกค้าชายแน่นร้านรายได้ดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวเรือที่ขอนแก่น ไอเดียสุดบรรเจิด จ้างพริตตี้มาทำหน้าที่เป็นเด็กเสิร์ฟคอยบริการลูกค้าในร้าน ส่งผลให้มีลูกค้าซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้ชายอุดหนุนแน่นร้านทุกวัน

นับว่าเป็นไอเดียธุรกิจที่สร้างรายได้อย่างดี เมื่อร้านก๋วยเตี๋ยวเรือชายทุ่ง ที่ตั้งอยู่ถนนมะลิวัลย์ ก่อนเข้าเมืองขอนแก่นประมาณ 3 กิโลเมตร ซึ่งภายในร้านมีเด็กเสิร์ฟเป็นพริตตี้ หน้าตาสวย แต่งกายเซ็กซี่แต่ไม่โป๊ มาคอยบริการลูกค้าที่มานั่งกินก๋วยเตี๋ยวและอาหารในร้านวันละ 2-4 คน ทำให้มีลูกค้าทั้งหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ อุดหนุนจนเต็มร้านทุกวัน

ด้านเจ้าของธุรกิจร้านก๋วยเตี๋ยวคือ นายมนตรี ไทยศิลา อายุ 36 ปี กล่าวว่า ได้เปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวเรือ ซึ่งเป็นสูตรดั้งเดิมมาจากก๋วยเตี๋ยวเรือรังสิตที่กรุงเทพ พร้อมกับขายอาหารตามสั่งและอาหารอีสานอย่างลาบ ก้อย ส้มตำ ได้ประมาณเกือบ 2 ปีแล้ว

1fer4

ในช่วงแรกก็พอมีลูกค้ามาอุดหนุนพอสมควร แต่ระยะหลังลูกค้าลดจำนวนลง ซึ่งอาจเป็นผลพวงมาจากพิษเศรษฐกิจ จึงคิดหาวิธีที่จะโปรโมทร้านและเรียกลูกค้ากลับมา ด้วยความที่ตัวเองเคยเป็นนักดนตรีตามผับ บาร์กลางคืนมาก่อน ทำให้รู้จักกับกลุ่มพริตตี้เป็นจำนวนมาก จึงตัดสินใจจ้างพริตตี้ คนละ  400-500 บาทต่อคน วันละประมาณ 2-4 คน มาทำหน้าที่รับออร์เดอร์ เสิร์ฟเครื่องดื่ม อาหาร และบริการลูกค้าในร้าน

1r3r

ส่วนผลตอบรับปรากฏว่าผ่านไปไม่ถึงสัปดาห์ มีเข้าเข้ามาอุดหนุนแน่นร้าน ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่เป็นผู้ชาย ตั้งแต่ข้าราชการ พนักงานบริษัทห้างร้าน รวมถึงผู้ใช้แรงงาน ยิ่งในช่วงเวลาพักกลางวันจะมาอุดหนุนกันแน่นร้านทุกวัน ส่วนหนึ่งเป็นเพราะน้องๆ พริตตี้บริการลูกค้าด้วยความยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นกันเอง บางคนก็ขอถ่ายรูปเซลฟี่ ทำให้ลูกค้าชายถูกอกถูกใจเป็นอย่างมาก และถึงแม้จะมีค่าใช้จ่ายในการจ้างพริตตี้เพิ่มขึ้นแต่ก็คุ้มค่ากับยอดขายในแต่ละวัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook