แอร์พอร์ตลิ้งก์เปิดบริการปชช.ฟรี25-27ต.ค.

แอร์พอร์ตลิ้งก์เปิดบริการปชช.ฟรี25-27ต.ค.

แอร์พอร์ตลิ้งก์เปิดบริการปชช.ฟรี25-27ต.ค.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ พร้อมให้บริการปชช.ฟรี 25 – 27 ต.ค.อำนวยความสะดวกร่วมงานพระราชพิธีฯ 26 ต.ค. ขยายเวลาเปิดให้บริการถึง 02.00 น.

นายวิสุทธิ์ จันมณี กรรมการ และรักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด หรือผู้ให้บริการรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ เปิดเผยว่า ในช่วงพระราชพิธีถวายพระเพลิง พระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ได้เตรียมมาตรการด้านต่างๆ เพื่อให้สามารถอำนวยความสะดวกในการเดินทางให้แก่ประชาชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์จะให้บริการฟรีแก่ผู้โดยสารระหว่างวันที่ 25 – 27 ตุลาคม 2560 และในวันที่ 26 ตุลาคม 2560 จะขยายเวลาเปิดให้บริการถึงเวลา 02.00 น. รวมทั้งได้เตรียมรถไฟฟ้าไว้ให้บริการเต็มอัตรา โดยจะมีรถให้บริการทุก 10 นาที ตลอดทั้ง 3 วัน สำหรับในกรณีที่มีผู้โดยสารใช้บริการหนาแน่น บริษัทได้เตรียมขบวนรถไฟฟ้าเสริมไว้เพื่อให้สามารถรองรับการใช้บริการของประชาชนได้ 

นอกจากนั้นยังได้ทำการประชาสัมพันธ์ข้อมูลการเดินทาง จุดเชื่อมต่อระบบขนส่งสาธารณะอื่นๆ และวางมาตรการรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวด ทั้งนี้เชื่อมั่นว่าด้วยมาตรการ และการดำเนินงานต่างๆของรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ จะสามารถช่วยอำนวยความสะดวกและสร้างความปลอดภัยในการเดินทาง ให้แก่ประชาชนที่ใช้บริการในช่วงพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพฯ ได้เป็นอย่างดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook