ซิตี้แบงก์ ฯ เปิดตัว ซิตี้โกลด์ เวลท์ เซ็นเตอร์ สาขาแห่งใหม่สุดล้ำ

ซิตี้แบงก์ ฯ เปิดตัว ซิตี้โกลด์ เวลท์ เซ็นเตอร์ สาขาแห่งใหม่สุดล้ำ

ซิตี้แบงก์ ฯ เปิดตัว ซิตี้โกลด์ เวลท์ เซ็นเตอร์ สาขาแห่งใหม่สุดล้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย เปิดตัว ซิตี้โกลด์ เวลท์ เซ็นเตอร์ (Citigold Wealth Center) อย่างเป็นทางการ ณ ชั้น 3 อาคารวีรันด้า ศูนย์การค้าเดอะคริสตัลปาร์ค ซึ่งเป็นสาขาแห่งใหม่ ประกอบได้ด้วยโซนให้บริการ ได้แก่ โซนให้คำปรึกษา โซนรับรองพิเศษ โซนให้บริการดิจิตตัล โซนบริการอัตโนมัติพร้อมกันนี้ยังได้มีการเปิดตัวบัตรซิตี้โกลด์ เดบิต มาสเตอร์การ์ด (Citigold Debit Mastercard) บัตรเดบิตสำหรับลูกค้าซิตี้โกลด์ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่เหนือกว่า ด้านสิทธิประโยชน์และบริการ อาทิ สามารถนำไปเบิกถอนเงินสด ทั่วโลกได้มากกว่า 20,000 แห่ง โดยไม่เสียค่าธรรมเนียม และการบริการห้องพักโรงแรม สปา ร้านอาหารในราคาพิเศษ เป็นต้น


นางวีระอนงค์ จิระนคร ภู่ตระกูล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบุคคลธนกิจ ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย กล่าวว่า จากเป้าหมายในการขยายฐานค้า “ซิตี้โกลด์” สูงถึง 40% ในสิ้นปี 2560 ธนาคารได้ เปิดตัว “ซิตี้โกลด์ เวลท์ เซ็นเตอร์” (Citigold Wealth Center) อย่างเป็นทางการ ณ ชั้น 2 อาคารวีรันด้า ศูนย์การค้าเดอะคริสตัลปาร์ค โดยสาขาดังกล่าวจะประกอบได้ด้วย โซนต่างๆ ได้แก่

โซนบริการอัตโนมัติ สามารถทำได้โดยใช้บริการฝากและถอนเงินได้จากเครื่องอัตโนมัติทั้ง ATM และ CDM โซนให้คำปรึกษา ด้วยเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาด้านการลงทุนที่มีความเชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำในการจัดพอร์ตการลงทุนของลูกค้า โซนให้บริการดิจิตตัล ผ่านบริการดิจิตัลเพื่อการลงทุน อาทิ ระบบโทเทิล เวลท์ แอดไวเซอร์ (Total Wealth Advisor) ระบบซิตี้ ฟันด์ เอ็กซ์พลอเรอร์ (Citi Fund Explorer) การให้บริการธุรกรรมผ่านทางวิดีโอคอล ฯลฯ และโซนรับรองพิเศษที่ได้รับการตกแต่งทางเฟอร์นิเจอร์นำเข้าที่เพรียบพร้อมไปด้วยบริการ ของว่างและเครื่องดื่มอันสะท้อนเอกสิทธิ์ของลูกค้า “ซิตี้โกลด์” ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

นอกจากนี้ลูกค้าซิตี้โกลด์ยังได้รับสิทธิพิเศษเหนือระดับอีกมากมาย อาทิ บริการรถลิมูซีนในแถบทวีปยุโรป รับสิทธิประโยชน์จาก แมริออทคลับการ์ด (Mariott Club Card) และแพคเกจซิมการ์ดโรมมิ่งเป็นต้น

mon0210602-1

ด้านนายดอน จรรย์ศุภรินทร์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายบุคคลธนกิจ ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย กล่าวว่า นอกจากนี้ธนาคารยังได้มีการเปิดตัวบัตรซิตี้โกลด์ เดบิต มาสเตอร์การ์ด (Citigold Debit Mastercard) โดยบัตรซิตี้โกลด์ เดบิตนี้นอกจากจะสามารถรูดซื้อสินค้าทั่วไปได้แล้ว ยังสามารถเบิกถอนเงินสดจากเครื่องเอทีเอ็มของธนาคารซิตี้แบงก์ทั่วโลกได้มากกว่า 20,000 แห่ง รวมไปถึงเอกสิทธิ์พิเศษสำหรับผู้ถือบัตรที่ไม่ได้จำกัดแต่เพียงประเทศไทยเท่านั้น แต่ยังเป็นเอกสิทธิ์พิเศษที่สามารถใช้ได้ทั่วโลก ได้แก่

การบริการห้องพักโรงแรม สปา ร้านอาหาร ในราคาพิเศษ เป็นต้น โดยบัตรซิตี้โกลด์ เดบิต มาสเตอร์การ์ด เวิล์ด นี้ ซิตี้แบงก์ได้จัดทำขึ้นเพื่อต้องการเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าซิตี้โกลด์ และเป็นการเสริมฟังก์ชั่นการทำธุรกรรมทางการเงินที่ยังขาดอยู่ให้ครบถ้วน โดยคาดว่าการเพิ่มความสะดวกสบายดังกล่าวจะสามารถทำให้สร้างความคล่องตัวในการใช้บริการของลูกค้าซิตี้โกลด์ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

โดยปัจจุบัน ซิติแบงค์ มีบริการสำหรับ ลูกค้าซิตี้โกลด์ ในหลากหลายรูปแบบ อาทิ ที่ปรึกษาทางการลงทุน บริการดิจิตัลเพื่อการลงทุน บริการบัญชีเงินฝาก และบริการพิเศษอื่นๆ จำนวนมาก เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้า อาทิเช่น บริการรถลิมูซีนในภูมิภาคยุโรป และบัตรสมาชิก คลับแมริออท โดยได้รับส่วนลดสูงสุด 50% ในเครือโรงแรม แมริออท ชั้นนำในเอเชียแปซิฟิก

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook