กรุงศรี คอนซูมเมอร์ เปิดตัวโครงการ “ฉลาดคิด ฉลาดใช้” ชวนคนรุ่นใหม่ใส่ใจบริหารเงิน

กรุงศรี คอนซูมเมอร์ เปิดตัวโครงการ “ฉลาดคิด ฉลาดใช้” ชวนคนรุ่นใหม่ใส่ใจบริหารเงิน

กรุงศรี คอนซูมเมอร์ เปิดตัวโครงการ “ฉลาดคิด ฉลาดใช้” ชวนคนรุ่นใหม่ใส่ใจบริหารเงิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ผู้นำในธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคล เปิดตัวโครงการ “ฉลาดคิด ฉลาดใช้” โครงการให้ความรู้ด้านการบริหารการเงินส่วนบุคคลสำหรับบุคคลทั่วไป และกิจกรรมประกวดสื่อให้ความรู้ทางการเงินสำหรับนิสิต นักศึกษา ส่งเสริมให้คนรุ่นใหม่มีวินัยทางการเงินที่ดี ชิงทุนการศึกษาร่วม 2 แสนบาท

    นายฐากร ปิยะพันธ์ ประธานกรรมการ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ กล่าวว่า “จากข้อมูลของสถาบันวิจัยเศรษฐกิจป๋วย อึ๊งภากรณ์ ชี้ให้เห็นว่า คนไทยมีหนี้ตั้งแต่อายุยังน้อย โดยกลุ่มคนวัยเริ่มทำงานเป็นกลุ่มที่มีหนี้เสียสูงที่สุด แสดงให้เห็นว่าคนจำนวนมากไม่รู้จักวิธีวางแผนการใช้จ่ายและเก็บออมให้สัมพันธ์กับรายรับ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ จึงได้ริเริ่ม โครงการ ฉลาดคิด ฉลาดใช้ ขึ้นเพื่อกระตุ้นให้คนรุ่นใหม่เห็นความสำคัญของการวางแผนทางการเงิน โดยประกอบด้วยกิจกรรมประกวดสื่อให้ความรู้ทางการเงินสำหรับนิสิต นักศึกษาในระดับปีที่ 3 หรือ ปีที่ 4 จากมหาวิทยาลัยทั่วประเทศ เพื่อสร้างการรับรู้และการมีส่วนร่วมในกลุ่มเยาวชนที่จะเติบโตเป็นวัยทำงานในอนาคต จะได้สามารถสื่อสารความเข้าใจได้ตรงกับความต้องการของกลุ่มเป้าหมายซึ่งเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ด้วยกัน และกิจกรรมให้ความรู้เกี่ยวกับการบริหารการเงินส่วนบุคคลผ่านทางสื่อออนไลน์สำหรับบุคคลทั่วไป โดยเฉพาะกลุ่มวัยเริ่มทำงานผ่านทางเว็บไซต์ www.krungsri.com/krungsri-consumer/moneymatters และสื่อออนไลน์ของกรุงศรี คอนซูมเมอร์และบริษัทในเครือ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจอันดีเกี่ยวกับการวางแผนทางการเงินที่เหมาะสม ลดปัญหาหนี้ครัวเรือนในระยะยาว”

     กิจกรรม “ฉลาดคิด ฉลาดใช้ - U Contest” กิจกรรมประกวดสื่อให้ความรู้ทางการเงินสำหรับนิสิตนักศึกษามหาวิทยาลัย เพื่อสร้างการรับรู้และการมีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์สื่อด้วยเนื้อหาที่ดึงดูดใจ เพื่อนำไปใช้รณรงค์การสร้างวินัยทางการเงินที่ดีในกลุ่มนิสิตนักศึกษา และประชาชนทั่วไป ชิงทุนการศึกษาให้ผู้ชนะในลำดับที่ 1, 2 และ 3 เป็นจำนวน 100,000 บาท, 50,000 บาท และ 30,000 บาท ตามลำดับ เปิดรับสมัครตั้งแต่ 15 สิงหาคม ถึง 30 กันยายน 2560 รายละเอียดและเงื่อนไขการสมัครเข้าร่วมโครงการ ติดตามได้จาก https://www.krungsri.com/bank/th/krungsri-consumer/money-matters-ucontest.html หรือFacebook : ฉลาดคิด ฉลาดใช้

 


[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook