ปลดล็อกทุกความยากในการซื้อประกันติดรถ ให้กลายเป็นเรื่องง่ายสไตล์ “เงินติดล้อ”

ปลดล็อกทุกความยากในการซื้อประกันติดรถ ให้กลายเป็นเรื่องง่ายสไตล์ “เงินติดล้อ”

ปลดล็อกทุกความยากในการซื้อประกันติดรถ ให้กลายเป็นเรื่องง่ายสไตล์ “เงินติดล้อ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     กิจวัตรรายปีที่เวียนมาถึงทีไรก็ทำเอาต้องคิดหนักทุกครั้งไป นอกจากการเสียภาษีเงินได้ส่วนบุคคลช่วงต้นปีแล้ว ยังมีการซื้อประกันรถยนต์อีกอย่าง ที่มักมีขั้นตอนยุ่งยาก ข้อมูลเยอะแยะ และบริษัทประกันภัยก็มีหลายเจ้า หลากราคาเสียจนตัดสินใจไม่ถูก จะมีที่ไหนไหม ที่แค่ผลักประตูเข้าไปขอรับคำปรึกษา ก็ได้ซื้อประกันรถราคาดีสุดคุ้มค่าแบบไม่เสียเวลา

     คำตอบคือ มี! และก็เป็นประตูบานเดียวกับที่หลายๆ คนเคยขอความช่วยเหลือด้านการเงินแบบทันใจ ด้วยการจำนำทะเบียนรถยนต์ เพื่อนำเงินมาใช้จ่ายยามจำเป็น คุ้นกันหรือยังว่าชื่อนั้นก็คือ “เงินติดล้อ” นั่นเอง

     เพราะ “เงินติดล้อ” เข้าใจหัวอกคนไทยจำนวนมากที่ขับรถ แต่ไม่ได้ซื้อประกันติดรถไว้ เนื่องจากมีภาระค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือนเยอะ ทั้งที่รู้ว่าหากมีประกันรถยนต์ติดรถไว้จะอุ่นใจกว่า ดังนั้น เงินติดล้อจึงจับประเด็นเรื่องความห่วงกังวลของคนที่ขับรถโดยไม่มีประกัน มาเป็นธีมการนำเสนอในแคมเปญโฆษณาประกันรถยนต์ใหม่ล่าสุด ภายใต้ชื่อชุด “ระแวง” ที่มาพร้อมเงื่อนไขสุดง่าย โดนใจคนขับรถ เพราะให้ผ่อนชำระด้วยเงินสด 0% สูงสุด 6 งวด โดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิต และเริ่มต้นความคุ้มครองทันทีโดยไม่ต้องรอผ่อนจนครบ เมื่อถึงกำหนดชำระเงิน จะมีบริการแจ้งเตือนผ่าน SMS พร้อมคอลล์เซ็นเตอร์คอยบริการตลอด 24 ชั่วโมง

     เท่านั้นยังไม่พอ เงินติดล้อยังจับมือเป็นพันธมิตรกับบริษัทประกันวินาศภัยชั้นนำ 15 แห่ง โดยทำงานร่วมกันแบบเรียลไทม์ ทันทีที่ลูกค้าเข้าไปขอคำแนะนำด้านการซื้อประกันภัยรถยนต์ที่เงินติดล้อทั้ง 500 สาขาทั่วประเทศ ประกันแต่ละเจ้าจะนำเสนอเบี้ยประกันที่ดีที่สุดมาให้ลูกค้าเลือกแบบทันใจ พร้อมเปรียบเทียบข้อดีข้อเสีย และตอบทุกข้อสงสัยเรื่องประกันภัย เพื่อให้ลูกค้าได้ราคาและความคุ้มครองที่ดีที่สุด

     จบปัญหาปวดหัวแบบเดิมๆ ในการซื้อประกันรถยนต์ เพราะเงินติดล้อช่วยตอบทุกโจทย์ให้จบแบบครบทุกข้อ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://www.ngerntidlor.com หรือโทรสอบถามได้ที่ 088-088-0880

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook